Bạn đã bao giờ thấy “Chó lái xe”?

Quảng cáo “chó lái xe” đầu tiên của Subaru cùng chiến dịch “Dog Tested, Dog Approved” đã được ra mắt từ năm 2010. Trong 4 video mới nhất của chiến dịch “Dog Tested, Dog Approved” là những chú chó đã xuất hiện sau tay lái của chiếc xe Subaru và lái xe chẳng khác gì con người.

Các chú chó không những lái xe như con người mà còn trình diễn lại những tình huống mà bất cứ gia đình nào cũng đã từng trải qua: Đi rửa xe, dẫn con đến trường ngày đầu tiên con đi học, bố mẹ dạy con tập lái xe hay gia đình giận dỗi nhau.

“Năm nay, Ascent – mẫu xe lớn nhất của Subaru từ trước đến nay, là một nguồn cảm hứng cho đội ngũ sáng tạo của chúng tôi. Và chúng tôi muốn cho thế giới thấy những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe này,” Randy Hughes, Giám đốc Thực thi Sáng tạo của Carmichael Lynch – agency thực hiện quảng cáo lần này, nói với AdFreak.

Những tình huống được Carmichael Lynch cụ thể hóa trong 4 video: Driving Lesson, Drop Off, Car Wash và Drive Away.

Driving Lesson

Trong Driving Lesson, chú chó bị gây xao nhãng trong khi đang tập lái xe và hậu quả là chú tông hẳn đuôi xe vào hòm đựng thư.

Drop Off

Trong Drop Off, cả gia đình chó tiễn con đến trường vào ngày đầu tiên đi học. Chú cún con có vẻ rất lưu luyến khi xa bố mẹ và khi chú đã đi vào cổng trường, một trong hai bậc phụ huynh đã không giấu được sự xúc động.

Car Wash

Trong Car Wash, không chỉ có các chú chó ngồi sau tay lái mà cả biệt đội rửa xe cũng toàn là… chó.

Drive Away

Trong Drive Away, chúng ta có thể thấy chó cũng giận dỗi nhau không khác gì con người.

 

Yếu tố dễ thương của những quảng cáo trên là không thể bàn cãi.

Cũng theo Hughes, những chú chó ngồi sau tay lái đã xuất hiện trong những video trước đó của Subaru và không gian cho sự sáng tạo ngày càng ít đi, vì thế đội ngũ thực hiện đã phải nỗ lực “làm mới mình” rất nhiều trong chiến dịch lần này.

Không phải Subaru đưa chó vào quảng cáo chỉ để cho video thêm đáng yêu và thu hút sự chú ý. Theo trang Automotive News, khoảng 66% những người đi xe Subaru có nuôi thú cưng, và 71% trong số đó sở hữu một chú chó. Vì lý do đó, hãng xe này có một bề dày lịch sử các hoạt động liên quan đến thú cưng. Từ năm 2008, Subaru đã quyên góp hơn 16,5 triệu đô cho một hiệp hội bảo vệ động vật ở Mỹ. Từ năm 2013, hãng còn tài trợ một vài nghiên cứu được thực hiện bởi Trung tâm An toàn Thú cưng.

Theo Business Insider, những quảng cáo của Subaru tuy không khẳng định rằng những chiếc xe của hãng đảm bảo sự an toàn tốt nhất cho chó mèo, nhưng giúp hãng truyền tải thông điệp tới những chủ nuôi thú cưng rằng Subaru rất thấu hiểu họ.

Nguồn: brandsvietnam.com

Cùng tác giả

#Tag

ấn tượng chó lái xe quảng cáo Subaru video

iDesign Must-try

Pepsi tung Print Ads thách thức Coca - Cola, khẳng định mình mới là sự kết hợp hảo hảo với rượu Rum 
Pepsi tung Print Ads thách thức Coca - Cola, khẳng định mình mới là sự kết hợp hảo hảo với rượu Rum 
Trước thềm diễn ra sự kiện National Rum Month – Tháng Rượu Rum Quốc Gia diễn ra vào tháng Tám sắp tới, Pepsi đã tung ra loạt print ads (1)…
Tại sao Vaporwave được coi là xu hướng thiết kế năm 2023
Tại sao Vaporwave được coi là xu hướng thiết kế năm 2023
 Vaporwave là phong trào nghệ thuật kỹ thuật số đang khuấy động nhiều lĩnh vực như nghệ thuật, thiết kế, thời trang, video và hơn thế nữa. Trong bài viết…
Tổng hợp 10 quảng cáo hay nhất trong năm 2021
Tổng hợp 10 quảng cáo hay nhất trong năm 2021
Trong năm qua, đại dịch Covid đã khiến ngành công nghiệp quảng cáo vật lộn đầy khó khăn, làm việc từ xa cùng với sứ mệnh mang đến niềm vui…
Bữa tối từ góc nhìn của Van Gogh sẽ trông như thế nào qua loại hình stop motion?
Bữa tối từ góc nhìn của Van Gogh sẽ trông như thế nào qua loại hình stop motion?
Được truyền cảm hứng từ bộ phim Loving Vincent với toàn bộ các khung hình là các bức vẽ tay, Clicker đã vẽ lên các vật dụng hàng ngày để…
Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật
Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật
Có gì ở nghệ thuật truyền thống Kanban ở Nhật Bản? Vì sao nét đẹp này từng suýt bị quên lãng?
Chủ nghĩa Ấn tượng (Phần 1)
Chủ nghĩa Ấn tượng (Phần 1)
Édouard Manet từng nói: “Bạn sẽ khó có thể tin được việc đặt một hình tượng người trên một mặt toan vẽ, tập trung mọi sự hứng thú vào hình…