loading

Coca-Cola biến mọi người trở thành nước giải khát trong print-ads mới

Coca-Cola và Ogilvy Dubai đã làm dậy sóng thị trường nước giải khát tại Trung Đông bằng các print-ads sáng tạo biến con người trở thành nước giải khát.

Nếu là một loại thức uống, có thể bạn sẽ hạn chế sử dụng Coca-Cola. Tuy nhiên, Ogilvy Dubai đã kết nối mọi người và sản phẩm lại với nhau bằng một hình thức ẩn dụ vô cùng sáng tạo trong các ấn phẩm in ấn và quảng cáo ngoài trời của Coca-Cola tại Trung Đông.

Quảng cáo này bao gồm các chai Coke chứa những đám đông li ti khiến họ trông giống như những hạt bong bóng trong ly Coca sủi bọt. Thông điệp toàn cầu của thương hiệu “Taste the Feeling” được xuất hiện với kích thước nhỏ trong mỗi quảng cáo.

Aditya Hariharan, Copywriter của Ogilvy Dubai chia sẻ mục đích của họ là kết hợp “Taste the Feeling” với hình ảnh đám đông nhằm kỉ niệm những buổi sự kiện đáng kinh ngạc của thương hiệu này. “Chúng tôi đã so sánh cảm giác cực đã khi uống Coca-Cola với cảm giác khi được ở trong một buổi hòa nhạc với sự sôi động của những người hâm mộ tại một sân vận động ngoài trời”.

Coca Cola cũng đã hợp tác với hai nhiếp ảnh gia để thể hiện ý tưởng thông qua sử dụng ba hình thức bao bì truyền thống mang tính biểu tượng của Coca-Cola là chai thủy tinh, lon và ly.

Hariharan còn cho biết: “Các quảng cáo này đang được triển khai trong một khu vực có nhiều sự thay đổi lớn. Vì vậy chúng tôi cần tạo ra một sân khấu để cho các khách hàng mới có thể tham gia vào những khoảnh khắc chung này”.

Nguồn: Adweek

Cùng tác giả

#Tag

Cà Phê - Trà Đá coca cola Coke prind ads quảng cáo Taste the Feeling

iDesign Must-try

Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật
Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật
Có gì ở nghệ thuật truyền thống Kanban ở Nhật Bản? Vì sao nét đẹp này từng suýt bị quên lãng?
Tập 2 - PURE NOW Show: ‘Dù được trả 1 đô hay 100 đô, bạn cần phải làm tốt nhất có thể’ - Chris Catchpole
Tập 2 - PURE NOW Show: ‘Dù được trả 1 đô hay 100 đô, bạn cần phải làm tốt nhất có thể’ - Chris Catchpole
Phù thủy sáng tạo, đó là danh xưng mà người ta ưu ái dành cho Chris Catchpole – nhà lãnh đạo, giám đốc điều hành của DDB/ Rockstar/ BBDO/ OLPOHA. Sở hữu…
Chuỗi quảng cáo ấn tượng về những ngày giãn cách xã hội của Heineken
Chuỗi quảng cáo ấn tượng về những ngày giãn cách xã hội của Heineken
Cách đây một năm, trong những ngày dịch Covid-19 trở nên căng thẳng nhất trên phạm vi toàn cầu, thương hiệu bia danh tiếng Heineken đã cho ra mắt một…
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Qua các quảng cáo có bao bì từ các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald's và Wendy's - tất cả những nơi phục vụ Coke; logo…
Fido Dido - Những điều bạn chưa biết về linh vật đại diện của hãng nước 7Up
Fido Dido - Những điều bạn chưa biết về linh vật đại diện của hãng nước 7Up
Bạn biết gì về linh vật đại diện Fido Dido của hãng nước 7Up? Cùng tìm hiểu quá trình hình thành và phát triển của nhân vật này nhé.
Coca-Cola giới thiệu mẫu chai giấy đầu tiên của mình
Coca-Cola giới thiệu mẫu chai giấy đầu tiên của mình
Vừa mới đây Coca-Cola đã thông báo rằng họ đang tạo nên mẫu chai giấy đầu tiên của mình