Nhậu Nhậu - Nhà hàng Việt kể câu chuyện về truyền thống

The Lab Saigon thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho một nhà hàng Việt có tên Nhậu Nhậu.

Nhậu Nhậu có hướng đi hiện đại nhưng cũng đồng thời thể hiện văn hoá uống bia truyền thống ở Việt Nam, kèm theo vài chi tiết lãng mạn trước chiến tranh (hãy nghĩ về đĩa than vinyl, nhạc jazz, những ca sĩ phòng trà).

The Lab Saigon lấy cảm hứng từ những ký ức buổi đêm, thiết kế ra bộ nhận diện với typography trông khá “say xỉn” có thể đọc từ nhiều hướng, nhiều hoạ tiết mờ ảo gợi nhắc về những đêm say ta chẳng thể nào quên nhưng cũng không thể nào nhớ rõ từng chi tiết.

Designer: Thao Tran (Clove)

Creative Director: Tuan Le

Photographer: Thuy Truc (Ketchuc)

Account Manager: Phuong Anh Nguyen


Nguồn: The Lab Saigon

Cùng tác giả

#Tag

branding identity nhậu nhậu the lab saigon thiết kế việt nam đồ họa

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…