Dynamic Music - Thương hiệu sản xuất nhạc vượt thời đại

Dynamic Music là một công ty sản xuất nhạc tạo ra những tác phẩm đặc sắc và vượt qua khoảng cách thời đại.

IWANT studio được đặt hàng để thiết kế bộ nhận diện và website bán hàng trực tuyến đồng thời định hướng nghệ thuật cho bìa nhạc trong thư viện của họ.

Thách thức của studio là tạo ra một mẫu chung cho bao bì nhạc có thể thống nhất và dễ nhận diện, nhưng cũng trông đặc biệt nữa. Họ tạo ra mẫu bìa với ảnh đôi như một khung ảnh nơi có thể kết hợp các hình ảnh, hình minh hoạ và chữ viết nhưng vẫn sử dụng các yếu tố đồ hoạ của bộ nhận diện.

Mời bạn xem kết quả của bài toán thiết kế này nhé!


Nguồn: iwantdesign

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện branding identity thiết kế website đồ họa

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…