chilaxu chilaxu - i-Gallery

18 quảng cáo bứt phá sáng tạo trong năm 2017

Trong năm vừa qua, chúng ta đã thấy rất nhiều sản phẩm tuyệt vời trong ngành in ấn quảng cáo.

Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp danh sách 18 quảng cáo sáng tạo nhất trong năm ngoái, hãy cùng chiêm ngưỡng nhé.

______

1. World for All: Nhận nuôi thú cưng

Sử dụng thủ pháp không gian âm, poster tạo nên hình ảnh một chú chó nhỏ giữa một gia đình ấm cúng, ngụ ý truyền tải thông điệp: “Luôn có không gian nữa dành cho việc nhận nuôi thú cưng”.

Agency: McCann Worldgroup, Mumbai

2. Lego: Kiến tạo tương lai

Ogilvy Bangkok đã đem đến một loạt ý tưởng rất khác biệt cho thương hiệu LEGO khi cho những đứa trẻ thấy bản thân mình trong hình ảnh nghề nghiệp mơ ước tương lai được xây dựng từ những mảnh ghép LEGO.

Agency: Ogilvy, Bangkok

3. JBL: Headphone cách âm

Vẫn là thủ pháp ảo ảnh thị giác để quảng bá cho tính năng cách âm của dòng headphone mới bởi thương hiệu JBL. Hình ảnh hai đứa trẻ gào khóc vào tai người mẹ nhưng cô ấy vẫn ở trạng thái tĩnh lặng cho thấy tính năng vượt trội của dòng headphone mới ngăn cách mọi tiếng ồn đến từ bên ngoài.

Agency: Cheil Worldwide, Hong Kong

4. Der Tagesspiegel: Trump

Một hình ảnh thú vị khác về việc kéo dãn khuôn miệng của Donald Trump với câu hỏi bỏ lửng: “Ông ấy sẽ dọn đường để đến Nhà Trắng à?”

Agency: Scholz & Friends, Berlin

5. Penguin Audiobooks

DDB Mudra muốn thuyết phục mọi người rằng Penguin Audiobooks có thể biến hoá những câu chữ trong thần thoại Ấn Độ thành một áng văn hào hùng vô cùng sống động. Lấy cảm hứng từ thần thoại Ấn độ, Mahabharata, một đoạn ngắn từ Draupadi’s Mattiage. Để giành được công chúa từ tay Draupadi, những người cầu hôn phải bắn một mũi tên xuyên qua mắt một chú cá vàng treo lủng lẳng trên một bánh xe ngựa xoay vòng, bằng cách nhìn bóng của chú cá qua mặt nước. Toàn bộ quang cảnh dưới đây được dựng nên trong sự kết hợp giữa Hindu và Phật Giáo với sự chi tiết vô cùng tỉ mỉ.

Agency: DDB Mudra, Mumbai

6. Play-Doh

Trong thế giới của Play-Doh, việc cấy ghép đầu luôn luôn là có thể.

Agency: DDB, Paris

7. Audi allroad: châu Á

Agency: DDB, Madrid

8. Cà phê Caribe: Luôn tỉnh táo

Hãy luôn luôn tỉnh táo như cốc cà phê này.

Agency: Prolam Y&R, Chile

9. Angelbins: Quyên góp giày

Nghệ thuật đối lập được ứng dụng vào thiết kế này với thông điệp: “Một đôi giày được trao đi sẽ cứu sống một đôi chân”

Agency: Alma DDB, Miami

10. Pedigree: Long live the dog

Pedigree là một hãng thực phẩm dành cho thú cưng. Với thông điệp “Mong loài chó sống thọ” và hình ảnh hoàng gia của chú chó râu dài trong ảnh, hãng đã quảng cáo thành công chất lượng tuyệt hảo của mình.

Agency: Colenso BBDO, Auckland

11. Opel Movano: Không quan trọng nó nặng ra sao

Agency: Y&R, Madrid

12. Bảo hiểm du lịch Visa: Những chuyến du ngoạn có thể là một canh bạc

Agency: Impact BBDO, Dubai

13. Alfaguara Audiobooks

Agency: Prolam Y&R, Chile

14. Global 2000: Hãy cứu lấy tảng băng

Không có gì khó khăn cả, chỉ cần cứu được tảng băng thôi, chúng ta có thể cứu cả thế giới.

Agency: DDB, Dusseldorf

15. Hiệu sách Kinokuniya – Truyện gối đầu giường

Một giấc ngủ ngon đến từ một câu truyện hay.

Agency: JWT, Riyadh

16. Newsweek: Vài tin tức cần cả tuần

Newsweek không chỉ cung cấp thông tin nhanh chóng, nó còn giúp người dùng kiểm tra và đối chứng với sự thật và chờ đợi xem xét có chuyện gì tiếp theo sau đó.

Agency: Y&R, Prague

17. Amnesty International: Bạn có thể tắt đài. Họ thì không.

Đối với chúng ta, chỉ cần nhấn một nút trên điều khiển, những tin tức tiêu cực đã biến mất. Nhưng đối với những người đang trải qua thực tế đó, họ không có lối thoát nào cả.

Agency: Ogilvy, Frankfurt

18. Forbes: Phụ nữ

Nếu Mark Zuckerberg là phụ nữ, anh đã đứng thứ 11 trên danh sách và kiếm ít hơn 21% so với hiện tại.

Agency: Ogilvy, Brazil

Biên tập: Chilaxu

Nguồn: https://digitalsynopsis.com/

 

Hình trong bài (18)