Tổng hợp preset miễn phí cho After Effect theo chủ đề

After Effects một phần mềm quan trọng và hữu ích để tạo ra những video ấn tượng. Tuy nhiên, sẽ còn tuyệt vời hơn nếu như After Effects được cài thêm các Preset (cài đặt sẵn), chúng giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng tốc quá trình hiệu chỉnh khi làm việc với nhiều tệp video. Dưới đây sẽ là hướng dẫn để cài đặt cùng với danh sách các Preset miễn phí để bạn dễ dàng sử dụng cho các dự án của mình!

Cách cài đặt cài đặt After Effect Preset

Cài đặt After Effects Preset giúp bạn dễ dàng tạo thư viện animation và hiệu ứng khác nhau cho các dự án chỉnh sửa video. Dưới đây là hướng dẫn nhanh về cách cài đặt các cài đặt Preset cho After Effects Preset.

  • Tải xuống và giải nén Preset mà bạn muốn sử dụng
  • Nếu bạn sử dụng hệ điều hành Windows, hãy truy cập Documents > Adobe > After Effects > User Presets
  • Sao chép thư mục Preset đã tải xuống vào thư mục trên
  • Nếu bạn sử dụng máy Mac, hãy truy cập Applications > Adobe After Effects > Presets
  • Sao chép thư mục Preset đã tải xuống vào thư mục trên
  • Để sử dụng Preset mới được cài đặt, khởi chạy After Effects
  • Đi tới Effects and Preset, xác định vị trí cài đặt trước bạn vừa cài đặt, chọn Preset mong muốn và nhấp đúp vào nó để sử dụng cho dự án của bạn.

Preset miễn phí dành cho hiệu ứng văn bản

1. Typominal Typewriter Effect

Bộ Preset này giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí, chúng bao gồm 2 tệp .ffx cho phép bạn tùy chỉnh hiệu ứng các văn bản trong dự án.

2. 70 Glitch Title Animation Presets Pack 

Bộ tài nguyên này bao gồm sáu loại animation khác nhau áp dụng cho bất kỳ font chữ nào và hoàn toàn có thể chỉnh sửa.

3. Stranger Things Text Effect

Sử dụng preset này khi bạn muốn thêm một chút tinh tế cho các hiệu ứng văn bản mà không cần bạn phải tinh chỉnh các keyframe.

Preset miễn phí cho chuyển động

1. Squash & Stretch Preset

Preset này có các hình động được thực hiện một cách chuyên nghiệp bằng các phương pháp điều chỉnh thông minh, đảm bảo tất cả các chuyển động và hành vi luôn trông đẹp mắt.

2. Bounce & Drop After Effects Preset

Hiệu ứng đàn hồi và rơi hoàn hảo cho dự án video tiếp theo của bạn. Preset này đơn giản và dễ sử dụng, để bạn dễ dàng tạo hiệu ứng cho chữ và hình khối.

3. 150 Splatter Animations

Với 150 animation khác nhau giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh; một tài nguyên giúp bạn tiết kiệm thời gian với các hiệu ứng cho video.

Preset miễn phí với hiệu ứng transition (chuyển cảnh)

1. Sam Kolder Transitions Preset Pack 

Bộ transition của Sam Kolder, bao gồm 10 hiệu ứng transition đơn giản và dễ sử dụng. Cho dù bạn muốn thu nhỏ, trượt sang trái phải hoặc xoay chiều, bộ preset này đã đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn.

2. Collection of 25 Free After Effects Transitions 

Bộ sưu tập transition này hoàn hảo cho những người làm việc chỉnh sửa video hoặc hoạt hình đồ họa animation, những người muốn một cái gì đó vừa hấp dẫn vừa không gây mất tập trung khi người dùng sử dụng sản phẩm.

3. Distorted Transitions 

Đối với người hâm mộ của hiệu ứng glitch, thì gói transition này chắc chắn dành cho bạn. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức với hàng trăm preset khác nhau. bao gồm các hiệu ứng overlays, light leaks và khử noise…

After Effects Preset với các hiệu ứng đặc biệt miễn phí

1. Flicker Freak Horror Flicker Preset 

Nếu bạn muốn thêm một số điểm nhấn ấn tượng vào video của mình hoặc nếu bạn là một người đam mê phim kinh dị, thì preset này phù hợp với bạn. Nhanh chóng và tùy chỉnh số lượng nhấp nháy hay thời lượng nhấp nháy với preset này.

2. Film Grain Effect Preset for After Effects

Dễ dàng thêm hạt vào bất cứ thứ gì từ video đến hình ảnh tĩnh. Plugin đi kèm với bộ điều khiển tăng hoặc giảm nhanh chóng lượng hạt cũng như mật độ bão hòa.

3. Fleko Preset – Stretch Pixels & Distort them Geometrically 

Giá trị preset này cho phép bạn kéo dài và làm biến dạng các pixel về mặt hình học. Sử dụng preset này để tạo các vòng lặp hoàn hảo, các pattern trừu tượng và hình động không cần keyframe. Preset này tương thích với Adobe CC2014 trở lên.

After Effects Preset với hiệu ứng thiết kế miễn phí

1. Topo Topographic Preset 

Tập hợp preset này cho phép bạn sao chép các topographic giống như địa hình cho phong cảnh và bản đồ; nhưng bạn có thể điều chỉnh nó hơn nữa để tạo ra hình ảnh tuyệt vời được sử dụng làm lớp phủ, bản đồ hoặc nền.

2. Simple Gradient Plugin for After Effects 

Plugin này chính xác như cái tên nó nói lên, một gradient hai màu đơn giản theo điểm giữa hay chiều rộng. Công cụ này giúp bạn dễ dàng kiểm soát các hiệu ứng gradient và áp dụng gradient mask ở nơi bạn cần.

3. Sparkle Photo Toolkit 

Tài nguyên tiết kiệm thời gian này sẽ giúp bạn làm cho hình ảnh trở nên sống động. Bạn sẽ có thể thêm một hiệu ứng hạt duy nhất mà không cần bất kỳ plugin hoặc cảnh quay được kết xuất trước nào.

After Effects Presets màu miễn phí

1. 20 Free Color Presets for After Effects 

Chọn đúng màu không chỉ quan trọng đối với tính thẩm mỹ, mà còn rất quan trọng đối với quá trình kể chuyện. Những lựa chọn tốt sẽ thổi hồn vào bộ phim của bạn, những lựa chọn tồi tệ sẽ gây mất tập trung và gây mệt mỏi. Với gói preset này, bạn sẽ có được màu sắc tốt nhất có thể.

2. 15 Free Color Presets For After Effects 

Với gói preset này, đoạn phim của bạn sẽ có cảm xúc hơn. Với 15 preset khác nhau, gói này giúp bạn dễ dàng áp dụng hiệu ứng và tận hưởng bộ phim của mình.

After Effects Presets với các hiệu ứng ánh sáng miễn phí

1. Auto Bright Lens Flare After Effects Preset 

Preset này cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát ống kính flare của bạn. Đặt nó vào nơi bạn cần, áp dụng sức mạnh của hiệu ứng và có thể chuyển phân cảnh quay từ buồn tẻ thành thú vị.

2. Free Light Leaks Preset Pack 

Giá trị Preset này cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn ánh sáng trong máy ảnh của bạn. Một cách hoàn hảo để thêm cá tính cho một hình ảnh tĩnh, nó cũng hoạt động tốt trong ảnh motion. Sử dụng gói này để tận dụng tối đa cho dự án video hoặc nhiếp ảnh tiếp theo của bạn.

Biên tập: Thao Lee

Cùng tác giả

#Tag

adobe illustrator after effects animation dựng video preset after effects Thao Lee đồ họa

iDesign Must-try

Nghệ thuật cắt giấy sống động của Sarah
Nghệ thuật cắt giấy sống động của Sarah
Sarah là một illustrator/animator đang sống tại Brisbane, Úc. Cô bạn nổi tiếng trên mạng xã hội với nghệ danh là eyepicturedthis khi chia sẻ lại hàng loạt các tác…
Procreate ra mắt ứng dụng ‘Procreate Dreams’ nhằm cách mạng hóa hoạt hình trên iPad
Procreate ra mắt ứng dụng ‘Procreate Dreams’ nhằm cách mạng hóa hoạt hình trên iPad
Procreate vừa giới thiệu ứng dụng mới, Procreate Dreams trên iPad, giúp người dùng vẽ chuyển động và làm hoạt hình dễ dàng và tối ưu hơn. Procreate là một ứng…
Dự án hoạt hình ‘U Linh Tích Ký: Bột thần kỳ’ của Sun Wolf Animation Studio
Dự án hoạt hình ‘U Linh Tích Ký: Bột thần kỳ’ của Sun Wolf Animation Studio
Bộ phim hoạt hình “U Linh Tích Ký: Bột thần kỳ” lấy hình tượng con nghê làm nhân vật chính và kiến trúc lấy cảm hứng từ phố cổ Hội…
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
“Tới hiện tại mình vẫn không nhận bản thân là nhà thiết kế con chữ, mình chỉ tự nhận là người truyền cảm hứng dựa trên các câu chuyện về…
Xu hướng thiết kế web 2022: Những vũ khí mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng (Phần 1)
Xu hướng thiết kế web 2022: Những vũ khí mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng (Phần 1)
Xu hướng thiết kế website thay đổi liên tục qua từng giai đoạn cũng như từng thời kỳ. Một trang web đẹp và hiện đại ngày nay có thể trông lỗi…
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 2)
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 2)
Logo dáng cao, màu candy, outline phác thảo và logo serif là những xu hướng thiết kế logo trong phần 1 dự đoán sẽ thịnh hành và được sử dụng…