loading

Thiết kế logo tối giản dành cho thương hiệu trang sức The Rabbit

Logo dành cho thương hiệu trang sức thủ công mang tên The Rabbit được thiết kế bởi agency emoBreaker.

The Rabbit là thương hiệu trang sức thủ công dành cho đối tượng những quý cô trong độ tuổi từ 22 đến 30, đang làm việc, độc lập về tài chính và có gu thời trang.

Logo lấy cảm hứng từ hình ảnh chú thỏ và câu slogan “The secret makes a real woman” , mang đến khía cạnh gợi cảm của những người phụ nữ trong độ tuổi 30, giai đoạn mà họ trở nên thu hút nhất. Định hướng thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản, logo đã cách điệu hình ảnh chú thỏ, tượng trưng cho những cô gái quyến rũ, và đưa vào chữ R để tạo thành biểu tượng chính cho logo và mang lại vẻ sang trọng cao cấp cho một thương hiệu trang sức.

Ấn phẩm của bộ nhận diện sử dụng loại giấy mỹ thuật trơn màu kem kết hợp với dấu sáp để tạo nên vẻ sang trọng cần có cho thương hiệu. Danh thiếp được bồi hai lớp và ép kim. Bao bì, hộp trang sức sử dụng giấy mỹ thuật có vân và giấy nhũ vàng kết hợp với ép kim logo để tạo chất thủ công và thêm vào đó tính sang trọng cho thương hiệu. Túi giấy được làm từ giấy couche ép kim.

Dưới đây là thành phẩm của emoBreaker, hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

Agency emoBreaker là một agency chuyên về lĩnh vực branding và thiết kế chiến lược, được thành lập bởi nhà thiết kế Phạm Tiến Vũ, có trụ sở tại Hồ Chí Minh. Với phương châm mỗi thiết kế là một “câu chuyện” và khách hàng là người đọc câu chuyện đó, thông qua hình ảnh do người kể là các nhà thiết kế truyền tải, thiết kế được sinh ra với mục đích chứa đựng những tư duy mà nhà thiết kế thay mặt thương hiệu gửi gắm đến khách hàng.

Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

branding làm đẹp logo thiết kế tối giản trang sức

iDesign Must-try

Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
 “Tôi nghĩ rằng vai trò của một giám đốc sáng tạo, một người giám đốc là tổ chức, sắp xếp nhiều con người để họ trở nên thông minh và…
Angelica Kauffman (Phần 3) - Các tác phẩm nổi bật
Angelica Kauffman (Phần 3) - Các tác phẩm nổi bật
Trong phần cuối của loạt bài ba phần về bậc thầy Tân Cổ điển và nữ nghệ sĩ tiên phong nổi bật thời kỳ cổ điển – Angelica Kauffman, ta…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Nghe Monstio chia sẻ về công cuộc hóa thân họ nhà ‘báo’: Cái chữ trổ ra cái hình
Nghe Monstio chia sẻ về công cuộc hóa thân họ nhà ‘báo’: Cái chữ trổ ra cái hình
Để chào mừng Ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam (21/06/1925 - 21/06/2021), Monstio (một studio chuyên thiết kế sáng tạo các linh vật, nhân vật và minh họa nội…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Đồ án tốt nghiệp Cái Sạp Nhỏ tái hiện hồi ức tuổi thơ qua những món quà vặt thân thương
Đồ án tốt nghiệp Cái Sạp Nhỏ tái hiện hồi ức tuổi thơ qua những món quà vặt thân thương
Ký ức tuổi thơ về những tiệm tạp hoá nhỏ đầu ngõ, nơi có những món đồ ăn vặt hấp dẫn giá vài ngàn lẻ, ghi dấu đậm nét trong…