Thiết kế logo tối giản dành cho thương hiệu trang sức The Rabbit

Logo dành cho thương hiệu trang sức thủ công mang tên The Rabbit được thiết kế bởi agency emoBreaker.

The Rabbit là thương hiệu trang sức thủ công dành cho đối tượng những quý cô trong độ tuổi từ 22 đến 30, đang làm việc, độc lập về tài chính và có gu thời trang.

Logo lấy cảm hứng từ hình ảnh chú thỏ và câu slogan “The secret makes a real woman” , mang đến khía cạnh gợi cảm của những người phụ nữ trong độ tuổi 30, giai đoạn mà họ trở nên thu hút nhất. Định hướng thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản, logo đã cách điệu hình ảnh chú thỏ, tượng trưng cho những cô gái quyến rũ, và đưa vào chữ R để tạo thành biểu tượng chính cho logo và mang lại vẻ sang trọng cao cấp cho một thương hiệu trang sức.

Ấn phẩm của bộ nhận diện sử dụng loại giấy mỹ thuật trơn màu kem kết hợp với dấu sáp để tạo nên vẻ sang trọng cần có cho thương hiệu. Danh thiếp được bồi hai lớp và ép kim. Bao bì, hộp trang sức sử dụng giấy mỹ thuật có vân và giấy nhũ vàng kết hợp với ép kim logo để tạo chất thủ công và thêm vào đó tính sang trọng cho thương hiệu. Túi giấy được làm từ giấy couche ép kim.

Dưới đây là thành phẩm của emoBreaker, hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

Agency emoBreaker là một agency chuyên về lĩnh vực branding và thiết kế chiến lược, được thành lập bởi nhà thiết kế Phạm Tiến Vũ, có trụ sở tại Hồ Chí Minh. Với phương châm mỗi thiết kế là một “câu chuyện” và khách hàng là người đọc câu chuyện đó, thông qua hình ảnh do người kể là các nhà thiết kế truyền tải, thiết kế được sinh ra với mục đích chứa đựng những tư duy mà nhà thiết kế thay mặt thương hiệu gửi gắm đến khách hàng.

Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

iDesign Must-try

Một tinh thần Đông Dương năng động qua bộ nhận diện thương hiệu của Ambrosia Café Bistro
Một tinh thần Đông Dương năng động qua bộ nhận diện thương hiệu của Ambrosia Café Bistro
Ambrosia Café Bistro là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, một chút hòa trộn của văn hóa á đông và hơi thở phương tây, mang đến vẻ…
‘From CauDat’ - Dự án nâng tầm cà phê Việt với giải Đồng từ A’Design Award & Competition
‘From CauDat’ - Dự án nâng tầm cà phê Việt với giải Đồng từ A’Design Award & Competition
Dự án branding này là tâm huyết của đội ngũ From CauDat và Vũ Agency, được xây dựng nên từ đam mê và lòng tin vào một thương hiệu cà…
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Người sáng lập ra Mùa Cosmetics là một người lính kiêm nhà khoa học và nghiên cứu nông nghiệp. Sứ mệnh của hãng mỹ phẩm này là nuôi dưỡng, bảo…
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ công trường xây dựng của Vật Liệu Caffe
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ công trường xây dựng của Vật Liệu Caffe
Vật Liệu Caffe là một quán café có không gian thiết kế từ nguồn cảm hứng đặc biệt: Công trường xây dựng với những người công nhân, giàn giáo, bạt…
Bộ nhận diện mộc mạc của thương hiệu đồ gỗ thủ công
Bộ nhận diện mộc mạc của thương hiệu đồ gỗ thủ công
Ohalo là một thương hiệu chuyên đồ gỗ thủ công. Sản phẩm chính được ra mắt đầu tiên là ván trượt cân bằng. Nhưng thương hiệu nhanh chóng phát triển…
Giao diện app dinh dưỡng mang tính kêu gọi hành động
Giao diện app dinh dưỡng mang tính kêu gọi hành động
Wellory là ứng dụng về dinh dưỡng mang đến những kiến thức để xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khoẻ, không cổ suý việc ăn…