Thiết kế logo tối giản dành cho thương hiệu trang sức The Rabbit

Logo dành cho thương hiệu trang sức thủ công mang tên The Rabbit được thiết kế bởi agency emoBreaker.

The Rabbit là thương hiệu trang sức thủ công dành cho đối tượng những quý cô trong độ tuổi từ 22 đến 30, đang làm việc, độc lập về tài chính và có gu thời trang.

Logo lấy cảm hứng từ hình ảnh chú thỏ và câu slogan “The secret makes a real woman” , mang đến khía cạnh gợi cảm của những người phụ nữ trong độ tuổi 30, giai đoạn mà họ trở nên thu hút nhất. Định hướng thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản, logo đã cách điệu hình ảnh chú thỏ, tượng trưng cho những cô gái quyến rũ, và đưa vào chữ R để tạo thành biểu tượng chính cho logo và mang lại vẻ sang trọng cao cấp cho một thương hiệu trang sức.

Ấn phẩm của bộ nhận diện sử dụng loại giấy mỹ thuật trơn màu kem kết hợp với dấu sáp để tạo nên vẻ sang trọng cần có cho thương hiệu. Danh thiếp được bồi hai lớp và ép kim. Bao bì, hộp trang sức sử dụng giấy mỹ thuật có vân và giấy nhũ vàng kết hợp với ép kim logo để tạo chất thủ công và thêm vào đó tính sang trọng cho thương hiệu. Túi giấy được làm từ giấy couche ép kim.

Dưới đây là thành phẩm của emoBreaker, hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

Agency emoBreaker là một agency chuyên về lĩnh vực branding và thiết kế chiến lược, được thành lập bởi nhà thiết kế Phạm Tiến Vũ, có trụ sở tại Hồ Chí Minh. Với phương châm mỗi thiết kế là một “câu chuyện” và khách hàng là người đọc câu chuyện đó, thông qua hình ảnh do người kể là các nhà thiết kế truyền tải, thiết kế được sinh ra với mục đích chứa đựng những tư duy mà nhà thiết kế thay mặt thương hiệu gửi gắm đến khách hàng.

Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

branding làm đẹp logo thiết kế tối giản trang sức

iDesign Must-try

Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Nội thất gỗ Hoa Mai (HMA) lần thứ 20 chính thức khởi động, tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Sáng…
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
Multidisciplinary Design là một thuật ngữ “vừa mới, vừa lạ” tại Việt Nam. Mình đã có dịp đọc một bài viết sáng tạo liên quan và tìm hiểu về nó:…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 06/2023
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 06/2023
Hayao Miyazaki tung poster bộ phim hoạt hình cuối cùng mà ông thực hiện “How Do You Live?” như một lời tạm biệt, Intel thiết kế kiểu chữ miễn phí nhằm…