Thiết kế logo tối giản dành cho thương hiệu trang sức The Rabbit
Logo dành cho thương hiệu trang sức thủ công mang tên The Rabbit được thiết kế bởi agency emoBreaker.
The Rabbit là thương hiệu trang sức thủ công dành cho đối tượng những quý cô trong độ tuổi từ 22 đến 30, đang làm việc, độc lập về tài chính và có gu thời trang.
Logo lấy cảm hứng từ hình ảnh chú thỏ và câu slogan “The secret makes a real woman” , mang đến khía cạnh gợi cảm của những người phụ nữ trong độ tuổi 30, giai đoạn mà họ trở nên thu hút nhất. Định hướng thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản, logo đã cách điệu hình ảnh chú thỏ, tượng trưng cho những cô gái quyến rũ, và đưa vào chữ R để tạo thành biểu tượng chính cho logo và mang lại vẻ sang trọng cao cấp cho một thương hiệu trang sức.
Ấn phẩm của bộ nhận diện sử dụng loại giấy mỹ thuật trơn màu kem kết hợp với dấu sáp để tạo nên vẻ sang trọng cần có cho thương hiệu. Danh thiếp được bồi hai lớp và ép kim. Bao bì, hộp trang sức sử dụng giấy mỹ thuật có vân và giấy nhũ vàng kết hợp với ép kim logo để tạo chất thủ công và thêm vào đó tính sang trọng cho thương hiệu. Túi giấy được làm từ giấy couche ép kim.
Dưới đây là thành phẩm của emoBreaker, hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!
Agency emoBreaker là một agency chuyên về lĩnh vực branding và thiết kế chiến lược, được thành lập bởi nhà thiết kế Phạm Tiến Vũ, có trụ sở tại Hồ Chí Minh. Với phương châm mỗi thiết kế là một “câu chuyện” và khách hàng là người đọc câu chuyện đó, thông qua hình ảnh do người kể là các nhà thiết kế truyền tải, thiết kế được sinh ra với mục đích chứa đựng những tư duy mà nhà thiết kế thay mặt thương hiệu gửi gắm đến khách hàng.
Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.
Nguồn: Behance