Thiết kế hộp bao cao su “ngon mắt” với nhiều hương vị
Một concept giả lập xây dựng nên từ ý tưởng về một thương hiệu cung cấp sự bảo vệ an toàn cho sức khoẻ giới tính của bạn, Gonut.
Gonut là một thương hiệu bao cao su uy tín tại Việt Nam. Họ không chỉ quảng cáo về tình dục an toàn, mà còn đem đến cảm xúc cho chàng và nàng. Có rất nhiều hương vị để khách hàng lựa chọn mà vẫn cực kỳ an toàn với làn da bạn, vì theo họ: “Sẽ vui hơn nếu bạn có thể nếm thử hương vị đó”.

Thách thức
Gonut là một thương hiệu mới mẻ trong thị trường còn kín đáo của Việt Nam. Thách thức ở đây là tạo ra bộ nhận diện thương hiệu và bao bì vừa có thể nổi bật được tinh thần mà họ muốn truyền tải đồng thời vừa phải kín đáo và không quá phô trương.
Giải pháp
Các nhà thiết kế đã tạo ra một bộ bao bì về bánh donut trái cây mang nhiều hương vị như dâu, chocolate, trông ngọt ngào như chính hương vị của chúng vậy. Với hình ảnh ngon mắt, cùng màu sắc phấn êm ái, các nhà thiết kế muốn tạo ra một thương hiệu đặc sắc bằng cách nhấn mạnh chính hương vị của mỗi sản phẩm.










Credits
Giám đốc sáng tạo: Nguyễn Thái Ngọc Linh
Giám đốc nghệ thuật/Thiết kế: Evie Lê
Tư vấn: Nguyễn Trung Hiếu
Nguồn: Packaging of the World
iDesign Must-try

Giấy vệ sinh có cần đẹp đến thế không ?

Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm

Những bức ảnh chụp từ trên cao của Phạm Huy Trung tôn vinh vẻ đẹp của vùng nông thôn Việt Nam

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’

Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
