Thankyou - Thương hiệu chăm sóc cá nhân giúp giảm tình trạng đói nghèo trên thế giới

Thankyou là một công ty xã hội cam kết đóng góp 100% lợi nhuận của mình để giúp xoá nghèo trên thế giới.

Hiện nay, họ đã gây quỹ được hơn 5,8 triệu USD cho hệ thống nước sạch, nhà vệ sinh và tắm rửa trên toàn thế giới, gây ảnh hưởng đến hơn 785,000 cuộc sống. Sau gần 10 năm cống hiến ở Úc mà nhiều người nói là điều không thể, đây là lúc họ quyết định đưa Thankyou ra toàn thế giới. New Zealand là địa điểm đầu tiên mà các nhà lãnh đạo chọn để Thankyou tiến công.

Kể từ khi công ty thành lập, mảng chăm sóc nhân đã trở nên vô cùng tân tiến, phát triển cùng những cửa hàng cao cấp và có trách nhiệm với môi trường. Thách thức tạo ra là phải giữ vững chất lượng thương hiệu đối với những khách hàng trung thành ở Úc, nhưng cũng cho phép thương hiệu thu hút người tiêu dùng ở thị trường New Zealand.

Giải pháp của Marx Design cho thương hiệu là tạo ra thiết kế tân tiến, nhưng cũng thân thiện để có thể trưng bày và sử dụng trong các khách sạn cao cấp đồng thời làm đẹp cho phòng tắm tại gia. Thông điệp tuyệt vời của Thankyou được in phụ trên nhãn dán và sử dụng tông màu phấn dịu nhẹ. Hệ thống typography cân bằng giữa vẻ thú vị và tính công năng, mang đến cảm giacs thư thái khi sử dụng sản phẩm của hãng.

Nguồn: marxdesign

Cùng tác giả

#Tag

brand identity graphic design social enterprise

iDesign Must-try

Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến…
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
Hướng đến tệp khách hàng thành thị và GenZ, cùng với tham vọng trở thành thương hiệu Việt tiên phong cạnh tranh với các thương hiệu thức ăn cho thú…
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Gạo nếp lên men đã có từ ngàn đời nay, tuy nhiên chưa bao giờ sản phẩm này có cơ hội được đóng gói, dán nhãn và vinh danh thương…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Tiếp theo phần 1, trong phần 2 này hãy cùng iDesign khám phá thêm 5 xu hướng thiết kế sẽ oanh tạc vào năm 2022 nhé! Xu hướng thiết kế…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Năm 2022 sắp đến gần và nhiều chuyên gia dự đoán đây là một năm phá vỡ mọi quy tắc về thiết kế đồ họa. Mọi thứ đều phá vỡ và…