Tái xây dựng nhà cổ thành khách sạn nhỏ nhắn với vẻ tinh tế, mềm mại và hiện đại

Được xây dựng vào năm 1862, căn nhà cổ tại số 86 đường Cannon ở trung tâm Charleston, Nam Carolina, đã trải qua nhiều đời chủ nổi tiếng của thành phố, trong đó có Peter Poinsette, người anh em của thủ lĩnh quyền công dân Septima Poinsette Clark.

Giờ đây với những người chủ mới, Marion và Lori Hawkins, toà nhà sắp trở thành một khách sạn nhỏ sang trọng lấy cảm hứng từ những yếu tố truyền thống và màu sắc kế thừa từ lịch sử của nó.

Studio thiết kế Outline làm việc sát sao với nhà thiết kế nội thất Betsy Berry, để đảm bảo rằng hình ảnh thương hiệu ngôi nhà số 86 đường Cannon sẽ hoà hợp với không gian nội thất bên trong: tinh tế, mềm mại, có tổ chức và hiện đại. Phần số và wordmark chính được làm riêng với hoạ tiết cây trạng nguyên (poinsettia) gai góc là một cử chỉ tưởng nhớ về những người chủ cũ của toà nhà.

Tìm hiểu chi tiết dự án tại: 86cannon.com

Nguồn: weareoutline

Cùng tác giả

#Tag

brand identity graphic design hotel

iDesign Must-try

Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến…
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
Hướng đến tệp khách hàng thành thị và GenZ, cùng với tham vọng trở thành thương hiệu Việt tiên phong cạnh tranh với các thương hiệu thức ăn cho thú…
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Gạo nếp lên men đã có từ ngàn đời nay, tuy nhiên chưa bao giờ sản phẩm này có cơ hội được đóng gói, dán nhãn và vinh danh thương…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Tiếp theo phần 1, trong phần 2 này hãy cùng iDesign khám phá thêm 5 xu hướng thiết kế sẽ oanh tạc vào năm 2022 nhé! Xu hướng thiết kế…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Năm 2022 sắp đến gần và nhiều chuyên gia dự đoán đây là một năm phá vỡ mọi quy tắc về thiết kế đồ họa. Mọi thứ đều phá vỡ và…