Sipsong Spirits đề cao triết lý thực-phẩm-chậm với rượu gin từ thảo mộc
Noise 13 thiết kế bộ nhận diện và bao bì cho Sipsong Spirits, một loại rượu gin tuyệt hảo mang nét nữ tính nhẹ nhàng cùng vẻ ngoài lạ lẫm.
“Tara Jasper, người sáng lập Sipsong Spirits, thật sự mang một tâm hồn tự do. Sau khi tốt nghiệp trường nấu ăn và ngao du thế giới, cô ấy trở về quê nhà tại bang Sonoma phía nam California, lòng tràn đầy nhiệt huyết muốn chưng cất những chai rượu nhỏ nhắn nhưng hảo hạng.
Sipsong Spirits nhắm vào một cộng đồng nhất định, với triết lý thực-phẩm-chậm, và ý định truyền tải thông điệp đúng như tên gọi của mình. Mong muốn của Tara là khi uống một ngụm gin, bạn sẽ chậm rãi lắng nghe lòng mình, bản năng sâu thẳm bên trong, sipsong của chính bạn.”
“Tara yêu cầu Noise 13 thiết kế bộ nhận diện và nhãn hiệu có thể đại diện thị giác cho tinh thần nữ giới mạnh mẽ của cô. Mặc dù với ngân sách thấp và thời gian ngắn, Tara là một khách hàng vô cùng hào phóng sẵn sàng bỏ thời gian và những góp ý sáng tạo của mình vào dự án. Noise 13 và cô hợp tác sát sao, các nhà thiết kế cũng lấy cảm hứng từ cá tính vui vẻ, sống động của cô để đưa vào làm chủ đề chính cho thương hiệu.”
“Yêu cầu đầu tiên của chúng tôi là tạo ra một nhãn hiệu cho Indira Gin. Như tên gọi, đây là loại rượu có nguồn gốc từ thảo mộc Đông Ấn. Cũng như hương vị đầy bất ngờ của Sipsong Spirits, bao bì cũng khiến ta bất ngờ không kém. Hình dáng thuôn tròn của nhãn hiệu lấy cảm hứng từ cách Tara tiếp cận kinh doanh. Xung quanh cô luôn có một mạng lưới rộng lớn những mối quan hệ hợp tác mà cô sẵn sàng vun đắp và giúp đỡ họ bất cứ lúc nào. Màu sắc và hình minh hoạ lấy cảm hứng từ nguyên liệu của rượu và bức tranh treo trên tường nhà Tara.
Thương hiệu đã bán sạch mẻ rượu đầu tiên trong chưa đầy một tuần và Indira giờ đây đã xuất hiện trên kệ quán bar lớn nhất tại Mỹ, Whitechapel.”
- Bunch – Bộ nhận diện của studio sản xuất sản phẩm
- Ứng dụng không-gian-âm trong thiết kế
- Hộp bánh trung thu đằm thắm của McDonald’s
Nguồn: thedieline