loading

Sipsong Spirits đề cao triết lý thực-phẩm-chậm với rượu gin từ thảo mộc

Noise 13 thiết kế bộ nhận diện và bao bì cho Sipsong Spirits, một loại rượu gin tuyệt hảo mang nét nữ tính nhẹ nhàng cùng vẻ ngoài lạ lẫm.

Tara Jasper, người sáng lập Sipsong Spirits, thật sự mang một tâm hồn tự do. Sau khi tốt nghiệp trường nấu ăn và ngao du thế giới, cô ấy trở về quê nhà tại bang Sonoma phía nam California, lòng tràn đầy nhiệt huyết muốn chưng cất  những chai rượu nhỏ nhắn nhưng hảo hạng.

Sipsong Spirits nhắm vào một cộng đồng nhất định, với triết lý thực-phẩm-chậm, và ý định truyền tải thông điệp đúng như tên gọi của mình. Mong muốn của Tara là khi uống một ngụm gin, bạn sẽ chậm rãi lắng nghe lòng mình, bản năng sâu thẳm bên trong, sipsong của chính bạn.”

“Tara yêu cầu Noise 13 thiết kế bộ nhận diện và nhãn hiệu có thể đại diện thị giác cho tinh thần nữ giới mạnh mẽ của cô. Mặc dù với ngân sách thấp và thời gian ngắn, Tara là một khách hàng vô cùng hào phóng sẵn sàng bỏ thời gian và những góp ý sáng tạo của mình vào dự án. Noise 13 và cô hợp tác sát sao, các nhà thiết kế cũng lấy cảm hứng từ cá tính vui vẻ, sống động của cô để đưa vào làm chủ đề chính cho thương hiệu.”

“Yêu cầu đầu tiên của chúng tôi là tạo ra một nhãn hiệu cho Indira Gin. Như tên gọi, đây là loại rượu có nguồn gốc từ thảo mộc Đông Ấn. Cũng như hương vị đầy bất ngờ của Sipsong Spirits, bao bì cũng khiến ta bất ngờ không kém. Hình dáng thuôn tròn của nhãn hiệu lấy cảm hứng từ cách Tara tiếp cận kinh doanh. Xung quanh cô luôn có một mạng lưới rộng lớn những mối quan hệ hợp tác mà cô sẵn sàng vun đắp và giúp đỡ họ bất cứ lúc nào. Màu sắc và hình minh hoạ lấy cảm hứng từ nguyên liệu của rượu và bức tranh treo trên tường nhà Tara.

Thương hiệu đã bán sạch mẻ rượu đầu tiên trong chưa đầy một tuần và Indira giờ đây đã xuất hiện trên kệ quán bar lớn nhất tại Mỹ, Whitechapel.”


Nguồn: thedieline

Cùng tác giả

#Tag

bao bì gin rượu thiết kế

iDesign Must-try

Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Yếu tố bản địa hay được giải thích dễ hiểu hơn là văn hóa tại khu vực đó – ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thực hiện thiết kế…
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Điều gì giúp phân tách Nghệ thuật và Thiết kế là một câu hỏi phức tạp và được tranh luận sôi nổi bấy nay. Nghệ sĩ và designer đều tạo…
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
Trong một thế giới mà hàng triệu sản phẩm và thiết kế được ra mắt mỗi năm, A’ Design Awards & Competition đã ra đời với mong muốn giới thiệu…
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Sau loạt bài Xu hướng thiết kế đồ họa 2022 chúng ta đã phần nào định hình được những xu hướng thiết kế sẽ thống trị vào năm 2022, thông…
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Nhằm phát hiện và tôn vinh các dự án cũng như những tài năng xuất sắc nhất trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Kohler – công…
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
 “Tôi nghĩ rằng vai trò của một giám đốc sáng tạo, một người giám đốc là tổ chức, sắp xếp nhiều con người để họ trở nên thông minh và…