loading

Những khoanh nến thơm đem bạn trở về thiên nhiên của Monsillage

Bộ bao bì ấn tượng được thiết kế cho chiến dịch mới của Monsillage thực hiện bởi studio byHAUS.

byHAUS là studio thiết kế của Philippe Archontakis và Martin Laliberté, hai nhà thiết kế đáng tin cậy ở Montreal, Canada. byHAUS chuyên thiết kế những bộ nhận diện đơn giản và tinh tế cho các công ty lớn, nhỏ và vừa.

Hệ thống bao bì cho dòng sản phẩm nến Monsillage lấy cảm hứng từ Sóng, Lửa, Cồn cát. Ba nguyên tố này – vừa là tên gọi, vừa đại diện cho mùi hương -sẽ bao hàm mọi tinh túy của phần nến bên trong: đầu tiên là hình dáng cốc đựng, kế đến là màu sắc và sau cùng là một bài thơ nhỏ được chắt lọc để đi kèm sản phẩm. Mỗi chi tiết thiết kế được chăm chút kỹ lưỡng, thêm thắt phần typography cầu kỳ, để ngay từ ánh nhìn thoáng qua bất kì ai cũng sẽ cảm nhận được đẳng cấp và chất lượng thương hiệu.


Nguồn: inspirationhut

Cùng tác giả

#Tag

bao bì byhaus monsillage nến thơm nhận diện thiết kế

iDesign Must-try

Angelica Kauffman (Phần 3) - Các tác phẩm nổi bật
Angelica Kauffman (Phần 3) - Các tác phẩm nổi bật
Trong phần cuối của loạt bài ba phần về bậc thầy Tân Cổ điển và nữ nghệ sĩ tiên phong nổi bật thời kỳ cổ điển – Angelica Kauffman, ta…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Nghe Monstio chia sẻ về công cuộc hóa thân họ nhà ‘báo’: Cái chữ trổ ra cái hình
Nghe Monstio chia sẻ về công cuộc hóa thân họ nhà ‘báo’: Cái chữ trổ ra cái hình
Để chào mừng Ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam (21/06/1925 - 21/06/2021), Monstio (một studio chuyên thiết kế sáng tạo các linh vật, nhân vật và minh họa nội…
Đồ án tốt nghiệp Cái Sạp Nhỏ tái hiện hồi ức tuổi thơ qua những món quà vặt thân thương
Đồ án tốt nghiệp Cái Sạp Nhỏ tái hiện hồi ức tuổi thơ qua những món quà vặt thân thương
Ký ức tuổi thơ về những tiệm tạp hoá nhỏ đầu ngõ, nơi có những món đồ ăn vặt hấp dẫn giá vài ngàn lẻ, ghi dấu đậm nét trong…
‘Chúng ta đã quên mất cách chơi’: Thiết kế đồ chơi trẻ em có thể vươn xa hơn nữa
‘Chúng ta đã quên mất cách chơi’: Thiết kế đồ chơi trẻ em có thể vươn xa hơn nữa
Vật thể treo lơ lửng có phần lạ lùng và giống như những chiếc mạng nhện trong hình là món đồ chơi dành cho trẻ em có tên Geemo –…
Một tinh thần Đông Dương năng động qua bộ nhận diện thương hiệu của Ambrosia Café Bistro
Một tinh thần Đông Dương năng động qua bộ nhận diện thương hiệu của Ambrosia Café Bistro
Ambrosia Café Bistro là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, một chút hòa trộn của văn hóa á đông và hơi thở phương tây, mang đến vẻ…