Hanoi Grapevine’s Finest 2021-2022 sẽ chính thức khởi động trở lại vào ngày 25/06/2022

Tiếp nối thành công của HANOI GRAPEVINE’S FINEST 2020-2021, và sau hai năm gián đoạn các hoạt động văn hoá nghệ thuật vì đại dịch. HANOI GRAPEVINE’S FINEST 2022 trở lại nhằm tôn vinh những cá nhân, nghệ sĩ, và dự án có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng. Khác với hai năm trước, Hanoi Grapevine tập trung vào những nhân tố mới nổi bật, những con người vẫn bền bỉ, bất chấp khó khăn và trở ngại, hiện thực hoá các dự án nghệ thuật mang tới công chúng với nhiều dạng thức tiếp cận khác nhau.

Chính vì vậy, hạng mục vinh danh của năm nay sẽ bao gồm Dự án ý nghĩa trong năm, Nghệ sĩ nổi bật, và thêm hạng mục FINEST REVIEWS – những bài bình luận, nhận xét, chia sẻ cảm nghĩ về những dự án để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng khán giả – được tổ chức dưới hình thức cuộc thi viết.

LỄ VINH DANH HANOI GRAPEVINE’S FINEST 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 25/6/2022 tại Complex 01, địa chỉ 29 ngách 31 ngõ 167 phố Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đề xuất quyền lợi tài trợ với những nhà tổ chức có mong muốn tài trợ cho chương trình cũng như cho khán giả bình chọn. Mọi chi tiết về tài trợ, xin vui lòng liên hệ Ms. Hằng 097 647 9217.

Các đề cử:

Dự án ý nghĩa:

1, NHƯ TRĂNG TRONG ĐÊM

2, THÁNG THỰC HÀNH NGHỆ THUẬT (MAP)

3, SƠN HẬU

4, MORUA ARTS PROJECT

5, NỔ CÁI BÙM

6, SCHUBERT IN A MUG (SIAM)

7, NHẬT KÝ ĐÔNG NAM Á

8, ĐANG DIỄN RA

9, NHÀ: SOI TÂM ĐỂ TIẾP BƯỚC

10, CHUỖI HÒA NHẠC ÂM NHẠC THẾ KỶ THỨ 20

11, ECO-SUS

12, PHOTO HANOI ’21

13, RECONNECT

14, CHẢY

15, THĂM LẠI LỊCH SỬ NGHỆ THUẬT

16, ANTIGONE

17, BƯU THIẾP TỪ ĐẠI DỊCH

Nghệ sĩ tích cực:

1, HÀ NGUYÊN LONG

2, CHI L. NGUYỄN

3, CORRUPTED MOONLIGHT

4, ĐẶNG THÙY ANH

5, ĐÀO THU UYÊN

6, ĐỖ TRỌNG QUÝ

7, FLINH

8, HOÀNG THIỆN PHÚC

9, LEM TRAGNGUYEN

10, LINH VALERIE PHẠM

11, MAI NGUYÊN ANH

12, MÈOW LẠC

13, MIFA

14, NGUYỄN QUỐC HOÀNG ANH

15, PHẠM HOÀNG MINH THY

16, PHẠM NGUYỄN ANH TÚ

17, TRẦN MINH HẢI

18, TRẦN THẢO MIÊN

Giám tuyển và Nhà sản xuất:

19, BILL NGUYỄN

20, ĐINH THẢO LINH

21, ĐỖ TƯỜNG LINH

22, LINH LÊ

23, RED

24, VÂN ĐỖ


Giới thiệu Hanoi Grapevine

Hanoi Grapevine là một nền tảng trực tuyến độc lập, không vì lợi nhuận, với mục tiêu hỗ trợ nghệ thuật Việt Nam bằng cách kết nối các nghệ sỹ, các không gian nghệ thuật và các nhà tổ chức sự kiện nghệ thuật chất lượng cao với khán giả. Hanoi Grapevine đã được Hội đồng Anh tại Việt Nam nhận định là không gian sáng tạo trực tuyến tiên phong tại Việt Nam.

Hanoi Grapevine ra đời với mong muốn trở thành không gian thông tin trực tuyến hàng đầu cho các nghệ sỹ, giới thực hành sáng tạo cũng như bất kỳ ai quan tâm đến văn hóa nghệ thuật và mong muốn hiểu thêm về môi trường văn hóa nghệ thuật tại Việt Nam. “Tìm Văn – Nghệ – Việt? Thấy Grapevine!”

Sứ mệnh mà Hanoi Grapevine luôn hướng tới ngay từ khi thành lập là quảng bá văn hóa nghệ thuật ở Việt Nam đồng thời hỗ trợ các nghệ sỹ và các khuynh hướng nghệ thuật độc lập, không chính thống. Qua sứ mệnh cụ thể này, Hanoi Grapevine cũng giới thiệu những loại hình nghệ thuật mới tới độc giả, từ đó khuyến khích những suy nghĩ phản biện và hành động sáng tạo.


Giới thiệu Hanoi Grapevine’s Finest

Hanoi Grapevine’s Finest là sự kiện thường niên vinh danh hoạt động nghệ thuật đương đại tại Việt Nam, được tổ chức và lựa chọn bởi Hanoi Grapevine và cộng đồng khán giả. Sự kiện nhằm tôn vinh những cá nhân, tổ chức, những dự án, hoạt động nghệ thuật sáng tạo và những nghệ sỹ từ 35 tuổi trở xuống có ảnh hưởng tới cộng đồng để từ đó góp phần khuyến khích phát triển nghệ thuật sáng tạo, đẩy mạnh truyền thông và lan toả sức mạnh văn hóa nghệ thuật tới cộng đồng rộng rãi và sâu sắc hơn nữa.

Năm nay, Hanoi Grapevine’s Finest mang chủ đề đặc biệt với tên gọi Hanoi Grapevine’s Finest Pandemic nhằm nhìn lại và tôn vinh các hoạt động nghệ thuật trong mùa dịch Covid-19.

Các hạng mục vinh danh:

  • Finest Projects – Dự án nghệ thuật ý nghĩa trong năm
  • Finest Artists – Nghệ sĩ nổi bật
  • Finest Reviews – Các bài review tốt nhất về dự án/sự kiện nghệ thuật và nghệ sỹ do khán giả gửi đến
Sự kiện lễ vinh danh Hanoi Grapevine’s Finest 2020

Cùng tác giả

#Tag

2021 - 2022 Hanoi Grapevine Hanoi Grapevine’s Finest idesign

iDesign Must-try

Haiku thị giác - hợp lưu nghệ thuật Đông - Tây
Haiku thị giác - hợp lưu nghệ thuật Đông - Tây
Những tác phẩm pha trộn giữa thơ haiku và nghệ thuật thị giác có thể mang đến gợi ý gì cho những người thực hành nghệ thuật đa phương tiện,…
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Nội thất gỗ Hoa Mai (HMA) lần thứ 20 chính thức khởi động, tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Sáng…
ca’talks #04: Haiku thị giác - Hợp lưu nghệ thuật Đông-Tây
ca’talks #04: Haiku thị giác - Hợp lưu nghệ thuật Đông-Tây
Ngày 30/09/2023 tại Toong Hoàng Đạo Thuý, Tầng 2, Tòa 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội sẽ diển ra buổi thảo luận về chủ đề “Haiku thị giác” từ hai…
Vùng Vênh - Triển lãm giàu thẩm mỹ và thấu cảm của Hứa Vĩ Văn
Vùng Vênh - Triển lãm giàu thẩm mỹ và thấu cảm của Hứa Vĩ Văn
Người ta thường thấy một số diễn viên chuyển hướng làm ca sĩ hoặc diễn viên đi làm kinh doanh. Hiếm có diễn viên nào chuyển hướng làm họa sĩ.…
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
Multidisciplinary Design là một thuật ngữ “vừa mới, vừa lạ” tại Việt Nam. Mình đã có dịp đọc một bài viết sáng tạo liên quan và tìm hiểu về nó:…
Cuộc thi tìm kiếm giải pháp bảo vệ nền khí hậu toàn cầu - Net Zero Challenge 2023
Cuộc thi tìm kiếm giải pháp bảo vệ nền khí hậu toàn cầu - Net Zero Challenge 2023
Net Zero Challenge 2023 – Cuộc thi tìm kiếm những giải pháp thiết thực giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu toàn cầu, hướng tới một tươi lai xanh…