loading

Giấm cao cấp Sangcho và bộ nhận diện nhiều màu sắc

Bộ nhận diện và thiết kế bao bì dành cho thương hiệu giấm cao cấp Sangcho thực hiện bởi nhà thiết kế đồ hoạ Andrew Son.

Giấm Sangcho, bao gồm năm loại táo, hồng vàng, gạo lức, lựu và dứa, được làm hoàn toàn từ giấm nguyên chất 100% do công nghệ khoa học của Sangcho kết hợp với công nghệ lên men tạo nên. Bằng cách áp dụng phương thức nghiền nát và ủ các loại hạt và quả, họ đạt được chất lượng cao và giữ được hương vị, các vi sinh lên men và dinh dưỡng trong giấm.

Những loại giấm lên men hiện nay phần lớn được làm từ các công thức tổng hợp axit axetic lên men trong rượu, do đó chúng trong và sáng màu. Sangcho, ngược lại, lên men bằng những nguyên liệu thô, do đó tạo nên loại giấm có màu sẫm và đục. Dựa vào tính chất đặc trưng này, nhà thiết kế đã tạo nên một thương hiệu có thể chứng minh cho khách hàng sự khác biệt của những nguyên liệu thô 100% này.

*Andrew Son là một nhà thiết kế đồ hoạ sống tại New York. Hiện tại anh đang là giám đốc thiết kế của Son & son Design Studio. Andrew là một nhà thiết kế chuyên về nhiều lĩnh vực, tập trung chủ yếu vào thiết kế bộ nhận diện thị giác, minh hoạ, thiết kế tạp chí, typography, và nhiếp ảnh. Với tư cách một nhà thiết kế, anh tin rằng các dự án của mình có thể tạo ra những ý tưởng và góc nhìn mới mẻ. Xem nhiều hơn nữa những tác phẩm của anh tại đây.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

andrew son bộ nhận diện branding giấm identity New York thương hiệu

iDesign Must-try

Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Qua các quảng cáo có bao bì từ các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald's và Wendy's - tất cả những nơi phục vụ Coke; logo…
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Do Sun Group thành lập, Sun Symphony Orchestra là một trong những dàn nhạc tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn và hoài bão…
Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque
Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque
Bộ sản phẩm hạt giống Gardening Box được thiết kế dành riêng cho những người làm vườn ham khám phá về những giống cây trái, rau và hoa mà các…