loading

Giấm cao cấp Sangcho và bộ nhận diện nhiều màu sắc

Bộ nhận diện và thiết kế bao bì dành cho thương hiệu giấm cao cấp Sangcho thực hiện bởi nhà thiết kế đồ hoạ Andrew Son.

Giấm Sangcho, bao gồm năm loại táo, hồng vàng, gạo lức, lựu và dứa, được làm hoàn toàn từ giấm nguyên chất 100% do công nghệ khoa học của Sangcho kết hợp với công nghệ lên men tạo nên. Bằng cách áp dụng phương thức nghiền nát và ủ các loại hạt và quả, họ đạt được chất lượng cao và giữ được hương vị, các vi sinh lên men và dinh dưỡng trong giấm.

Những loại giấm lên men hiện nay phần lớn được làm từ các công thức tổng hợp axit axetic lên men trong rượu, do đó chúng trong và sáng màu. Sangcho, ngược lại, lên men bằng những nguyên liệu thô, do đó tạo nên loại giấm có màu sẫm và đục. Dựa vào tính chất đặc trưng này, nhà thiết kế đã tạo nên một thương hiệu có thể chứng minh cho khách hàng sự khác biệt của những nguyên liệu thô 100% này.

*Andrew Son là một nhà thiết kế đồ hoạ sống tại New York. Hiện tại anh đang là giám đốc thiết kế của Son & son Design Studio. Andrew là một nhà thiết kế chuyên về nhiều lĩnh vực, tập trung chủ yếu vào thiết kế bộ nhận diện thị giác, minh hoạ, thiết kế tạp chí, typography, và nhiếp ảnh. Với tư cách một nhà thiết kế, anh tin rằng các dự án của mình có thể tạo ra những ý tưởng và góc nhìn mới mẻ. Xem nhiều hơn nữa những tác phẩm của anh tại đây.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

andrew son bộ nhận diện branding giấm identity New York thương hiệu

iDesign Must-try

Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Lời tri ân của hoạ sĩ Jiaqi Wang dành cho các nhà hàng đã giúp New York tiếp tục hoạt động trong dịch Covid-19
Lời tri ân của hoạ sĩ Jiaqi Wang dành cho các nhà hàng đã giúp New York tiếp tục hoạt động trong dịch Covid-19
Các nhà hàng với nền ẩm thực đa dạng và phong phú đã luôn là mạch máu của New York. Trong khoảng thời gian thành phố phải đóng cửa vì…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…