Giấm cao cấp Sangcho và bộ nhận diện nhiều màu sắc

Bộ nhận diện và thiết kế bao bì dành cho thương hiệu giấm cao cấp Sangcho thực hiện bởi nhà thiết kế đồ hoạ Andrew Son.

Giấm Sangcho, bao gồm năm loại táo, hồng vàng, gạo lức, lựu và dứa, được làm hoàn toàn từ giấm nguyên chất 100% do công nghệ khoa học của Sangcho kết hợp với công nghệ lên men tạo nên. Bằng cách áp dụng phương thức nghiền nát và ủ các loại hạt và quả, họ đạt được chất lượng cao và giữ được hương vị, các vi sinh lên men và dinh dưỡng trong giấm.

Những loại giấm lên men hiện nay phần lớn được làm từ các công thức tổng hợp axit axetic lên men trong rượu, do đó chúng trong và sáng màu. Sangcho, ngược lại, lên men bằng những nguyên liệu thô, do đó tạo nên loại giấm có màu sẫm và đục. Dựa vào tính chất đặc trưng này, nhà thiết kế đã tạo nên một thương hiệu có thể chứng minh cho khách hàng sự khác biệt của những nguyên liệu thô 100% này.

*Andrew Son là một nhà thiết kế đồ hoạ sống tại New York. Hiện tại anh đang là giám đốc thiết kế của Son & son Design Studio. Andrew là một nhà thiết kế chuyên về nhiều lĩnh vực, tập trung chủ yếu vào thiết kế bộ nhận diện thị giác, minh hoạ, thiết kế tạp chí, typography, và nhiếp ảnh. Với tư cách một nhà thiết kế, anh tin rằng các dự án của mình có thể tạo ra những ý tưởng và góc nhìn mới mẻ. Xem nhiều hơn nữa những tác phẩm của anh tại đây.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

andrew son bộ nhận diện branding giấm identity New York thương hiệu

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Thổi gió cho tâm hồn, thế giới mộng mơ của KangHee Kim
Thổi gió cho tâm hồn, thế giới mộng mơ của KangHee Kim
Có nét gì đó siêu thực, với độ sáng, sắc độ và đường nét rõ ràng, đó là những bức ảnh của KangHee Kim. KangHee Kim là một nhiếp ảnh…
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Thuật ngữ Flexible Visual System (FVS), văn hóa bản địa ở Đức, một phần về phương pháp tìm hiểu (research) sẽ được gợi mở trong bài viết này… Là người…
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…