Khám phá thiết kế UI | Kỳ 1

Cảm hứng thiết kế UI là chuỗi các tác phẩm liên quan đến thiết kế giao diện web/app và các thiết kế tương tác nhằm mang lại trải nghiệm thân thiện và tinh tế nhất cho người dùng.

Cảm hứng thiết kế UI kỳ 1 bao gồm các tác giả:

  • Tony Babel: nhà minh họa, nhà thiết kế chuyển động – Israel
  • tubik: Studio chuyên về thiết kế UX/UI cho web/mobile, thiết kế chuyển động, thiết kế đồ họa, logo và thương hiệu, phát triển di động – Ukraine
  • Zhenya Rynzhuk: Giám đốc nghệ thuật, Giám khảo tại Awwwards 2019 Product design, nhà thiết kế trực quan, nhà thiết kế web/mobile, nhà thiết kế giao diện & hoạt hình – New York, Hoa Kỳ
  • Aristide Benoist: nhà phát triển tự do – Málaga, Tây Ban Nha
  • IANGGM: nhà thiết kế UX/UI – bắc Kinh, Trung Quốc
  • Konrad Kolasa: nhà thiết kế sản phẩm kỹ thuật số – Gdańsk, Ba Lan
  • Arman Rokni: nhà thiết kế UX/UI – Sari, Iran
  • Purrweb UX team: Nhóm thiết kế UX/UI – Nga
  • Slava Kornilov: Giám đốc sáng tạo – Moscow, Nga
  • Anton Tkachev: Nhà thiết kế UX/UI – Nga
  • Taras Migulko: nhà thiết kế UX/UI, nhà minh họa, nhà thiết kế chuyển động – Prague, Cộng hòa Séc
  • Dimest: Nhà thiết kế UX/UI – Haiti
  • Brave Wings: nhóm thiết kế sản phẩm – Kiev, Ukraine
The Box Family bởi Tony Babel
Fashion Portfolio Website Interactions bởi tubik
A+WQ / Young Lab Page Alternative Animation bởi Zhenya Rynzhuk cho Sochnik
Stuuudio — 003 bởi Aristide Benoist
Tourism mountaineering activity page-web-animation bởi JIANGGM🍿 cho UIGREAT
126 vs 500 bởi Konrad Kolasa
Todo Mobile App Animation bởi Arman Rokni cho RonDesignLab
Healthcare App for Patients bởi Purrweb UX team
Fashion Pag Video bởi Slava Kornilov
Cardi UI Kit II bởi Anton Tkachev cho UI8
Prague zoo application interaction bởi Taras Migulko cho Awsmd
Reading for ipad bởi Dimest cho Flame
Fresh market dynamic design bởi JIANGGM
A+WQ / Young Lab Home Page Animation bởi Zhenya Rynzhuk cho Sochnik
Gamely — Screens Transition Concept bởi Brave Wings

Biên tập: Thao Lee

Nguồn: medium

Cùng tác giả

iDesign Must-try

Gamification trong thiết kế và những điều bạn cần biết! (Phần 1)
Gamification trong thiết kế và những điều bạn cần biết! (Phần 1)
Hầu hết tất cả chúng ta đều đã nghe trò chơi điện tử có thể gây nghiện và chúng ta không nên chơi game quá nhiều. Nhưng liệu trong chúng…
5 yếu tố làm nên tính khả dụng (Usability)
5 yếu tố làm nên tính khả dụng (Usability)
Usability (tính khả dụng) là một nhân tố quan trọng trong thiết kế trải nghiệm người dùng. Theo như tiêu chuẩn của ISO 9241-11 định nghĩa Usability như sau: Usability…
Xu hướng thiết kế UX/UI năm 2021 và sự trỗi dậy mạnh mẽ của công nghệ (Phần 2)
Xu hướng thiết kế UX/UI năm 2021 và sự trỗi dậy mạnh mẽ của công nghệ (Phần 2)
Tiếp theo phần 1, hôm nay hãy cùng iDesign tiếp tục dự đoán và tìm hiểu thêm 5 xu hướng thiết kế UX/UI mà bạn có thể tham khảo và…
Các bộ phim Hollywood đã chinh phục khán giả bằng màu sắc như thế nào? (Phần 2)
Các bộ phim Hollywood đã chinh phục khán giả bằng màu sắc như thế nào? (Phần 2)
Có rất nhiều cách để tạo nên những yếu tố mang tính biểu tượng trong phim, và sử dụng nhiều dạng bảng màu khác nhau có lẽ là một trong…
Ý tưởng là thứ ‘rẻ tiền’? Nhưng ý tưởng (hay) từ đâu mà có?
Ý tưởng là thứ ‘rẻ tiền’? Nhưng ý tưởng (hay) từ đâu mà có?
Có một cách so sánh khá thú vị như thế này: một ý tưởng hay giống như chiếc xe bạn đang cầm tay lái. Muốn biến ý tưởng đó thành…
Chủ nghĩa tối giản trong thiết kế giao diện người dùng (User Interface)
Chủ nghĩa tối giản trong thiết kế giao diện người dùng (User Interface)
Đơn giản không có nghĩa là sơ sài, kiệm lời không có nghĩa là không có gì để nói, khoảng trống không có nghĩa là trống rỗng - tất cả…