loading

Cảm hứng thiết kế kỳ 12

Dành cho mục cảm hứng tuần này, chúng tôi lựa chọn ra tranh kỹ thuật số, thiết kế nhận diện thương hiệu, quảng cáo và nhiều thứ nữa.

Mục tiêu là đa dạng hoá các tác phẩm để đem đến cho bạn những nguồn cảm hứng phong phú và làm giàu tác phẩm của chính mình.

Dưới đây các tác phẩm biến đổi linh hoạt từ xe cộ đến thiết kế ấn phẩm, hình minh hoạ, sản phẩm 3D…

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm màu sắc này nhé.


Candy Clay

HVMN Ketone

Bộ nhận diện La Mouche

Merrion Portraits 2018 Giải thưởng Minh hoạ Quốc tế

LA CAR CULTURE

Tower Hill

Bộ nhận diện Letko Brosseau 


Nguồn: abduzeedo

Cùng tác giả

#Tag

3D branding cảm hứng candy clay chân dung ketone render sản phẩm thiết kế đồ họa

iDesign Must-try

Những thông điệp dễ thương ‘mùa khoảng cách’ (Phần 2)
Những thông điệp dễ thương ‘mùa khoảng cách’ (Phần 2)
Mấy hôm nước mình không khỏe cũng là lúc những thông điệp động viên mảnh đất này được gửi đi nhiều nhất, từ người con nơi đây đến người bạn…
Những thông điệp dễ thương ‘mùa khoảng cách’ (Phần 1)
Những thông điệp dễ thương ‘mùa khoảng cách’ (Phần 1)
Nếu ở một góc nhìn tích cực hơn thì mùa giãn cách có lẽ là lúc sự sáng tạo và yêu thương cùng nhau lan tỏa. Bằng cách này hay…
Angelica Kauffman (Phần 3) - Các tác phẩm nổi bật
Angelica Kauffman (Phần 3) - Các tác phẩm nổi bật
Trong phần cuối của loạt bài ba phần về bậc thầy Tân Cổ điển và nữ nghệ sĩ tiên phong nổi bật thời kỳ cổ điển – Angelica Kauffman, ta…
Tổng hợp preset miễn phí cho After Effect theo chủ đề
Tổng hợp preset miễn phí cho After Effect theo chủ đề
After Effects một phần mềm quan trọng và hữu ích để tạo ra những video ấn tượng. Tuy nhiên, sẽ còn tuyệt vời hơn nếu như After Effects được cài…
Các tác phẩm khổng lồ được hồi sinh từ đất cát vô hồn qua bàn tay của nhà điêu khắc Jon Foreman
Các tác phẩm khổng lồ được hồi sinh từ đất cát vô hồn qua bàn tay của nhà điêu khắc Jon Foreman
Đất, cát, sỏi đá, lá cây… những vật chất tưởng chừng vô hồn lại là nguyên liệu làm nên các tác phẩm điêu khắc và sắp đặt nổi tiếng của…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…