Cảm hứng thiết kế kỳ 12

Dành cho mục cảm hứng tuần này, chúng tôi lựa chọn ra tranh kỹ thuật số, thiết kế nhận diện thương hiệu, quảng cáo và nhiều thứ nữa.

Mục tiêu là đa dạng hoá các tác phẩm để đem đến cho bạn những nguồn cảm hứng phong phú và làm giàu tác phẩm của chính mình.

Dưới đây các tác phẩm biến đổi linh hoạt từ xe cộ đến thiết kế ấn phẩm, hình minh hoạ, sản phẩm 3D…

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm màu sắc này nhé.


Candy Clay

HVMN Ketone

Bộ nhận diện La Mouche

Merrion Portraits 2018 Giải thưởng Minh hoạ Quốc tế

LA CAR CULTURE

Tower Hill

Bộ nhận diện Letko Brosseau 


Nguồn: abduzeedo

Cùng tác giả

#Tag

3D branding cảm hứng candy clay chân dung ketone render sản phẩm thiết kế đồ họa

iDesign Must-try

Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Nội thất gỗ Hoa Mai (HMA) lần thứ 20 chính thức khởi động, tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Sáng…
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
Multidisciplinary Design là một thuật ngữ “vừa mới, vừa lạ” tại Việt Nam. Mình đã có dịp đọc một bài viết sáng tạo liên quan và tìm hiểu về nó:…
Không gian 3D vô thực của Andoni Beristain
Không gian 3D vô thực của Andoni Beristain
Trải nghiệm bối cảnh 3D sống động và chân thực, Andoni Beristain như đưa nguời xem chìm vào những vùng không gian ảo ảnh dễ chịu, màu sắc hài hòa,…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…