Bộ nhận diện I LIKE thể hiện những bữa ăn ‘nhà làm’ cho người không biết nấu ăn

Thương hiệu I LIKE mang đến những bữa ăn ngon lành cho bất cứ ai muốn thưởng thức thực phẩm tươi ngon bổ dưỡng nhưng không có điều kiện nấu ăn tại nhà. Bao bì của họ do moodley design thực hiện.

I LIKE là nhãn hàng chuyên cung cấp những bữa ăn ngon miệng đến những người muốn ăn uống lành mạnh nhưng lại không muốn nấu ăn. Thực đơn của họ gồm những sản phẩm tươi ngon, được chế biến sẵn và chỉ đợi bạn mang về thưởng thức. I LIKE, thương hiệu tiện lợi giống như chính những món ăn họ tạo ra: tươi ngon, cấp tiến, lạ mắt và không thêm phụ gia.

Bao bì do moodley design thiết kế đã tối giản hoá các chi tiết thừa, chỉ giữ lại những thông tin cần thiết, đồng thời các nhà thiết kế sử dụng loại nhựa trong để đựng thực phẩm giúp nhấn mạnh vẻ ngoài ngon miệng ở các món ăn của I LIKE.

Credits

Khách hàng: MPREIS Warenvertriebs GmbH
Quản lý dự án & tư vấn: Sabrina Dojlidko, Nina Neuherz
Giám đốc sáng tạo: Mike Fuisz
Giám đốc nghệ thuật: Marie Pierer
Thiết kế đồ hoạ: Marie Pierer, Tessa Huber, Sophia Stöhr, Marta Klopf
Thiết kế web: Marie Pierer
Copywriter: Jürgen Rumpler
Nhiếp ảnh: Katrhin Koschitzki
Nhiếp ảnh portfolio: Lumikki, Aaron Jiang

Logo

moodley design là một agency thiết kế từng giành nhiều giải thưởng quốc tế. Họ đã cùng phát triển các công ty và sản phẩm thương hiệu cho khách hàng từ năm 1999. Đội ngũ của họ bao gồm chuyên gia trong nhiều lĩnh vực về chiến lược, thiết kế, trải nghiệm tiêu dùng, kiến trúc và tương tác. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: moodley design

Cùng tác giả

#Tag

bao bì branding i like inspiration món ăn moodley design package design thiết kế thực phẩm

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…