loading

Bộ ảnh quảng cáo cho nước ép IZZE tôn vinh tính Đa dạng và Linh hoạt

Jessica Walsh là người đã làm mưa làm gió ngành công nghiệp thiết kế hàng thập kỷ, cô cũng vừa mở cho mình một studio có tên &Walsh.

Dưới đây là một chiến dịch mà cô góp phần định hướng nghệ thuật cho sản phẩm thức uống IZZE Sparkling Juice. Chiến dịch này nhằm tôn vinh Tính Đa đạng và Linh hoạt, thể hiện bởi sắc màu rực rỡ cùng phong cách đặc trưng, ngôn ngữ thị giác rõ ràng. Chiến dịch bao gồm các thiết kế cho bộ nhận diện thương hiệu và quảng cáo.

Jessica Walsh đã hiện thực hoá ý tưởng về tính ‘đa dạng’ và ‘linh hoạt’ bằng từng gam màu gradient uyển chuyển. Những gam màu gradient đa sắc mềm mại này cũng được tận dụng như kỹ thuật chiếu sáng cho các bức ảnh.

Bên cạnh đó, biểu cảm gương mặt của các cá thể tự tin là một trong những điểm sáng của mỗi khung hình, đủ ấn tượng để thu hút sự quan tâm của bất kì ai dạo chơi trên phố.

&Walsh là một agency sáng tạo tại thành phố New York do giám đốc nghệ thuật Jessica Walsh đứng đầu, chuyên về lĩnh vực branding và quảng cáo. Họ làm việc với khách hàng từ khâu chiến lược thương hiệu cho tới thiết kế, định hướng nghệ thuật và những sản phẩm cuối cùng của dự án. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Abduzeedo

Cùng tác giả

#Tag

agency branding gradient jessica walsh New York thương hiệu

iDesign Must-try

Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Qua các quảng cáo có bao bì từ các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald's và Wendy's - tất cả những nơi phục vụ Coke; logo…
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Do Sun Group thành lập, Sun Symphony Orchestra là một trong những dàn nhạc tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn và hoài bão…