loading

Bite: Chăm sóc răng miệng thân thiện với môi trường

Bite là một thương hiệu trẻ vừa mới tiến chân vào lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ răng miệng bằng sản phẩm kem đánh răng đặc biệt của họ. Bắt đầu với hai câu hỏi đơn giản “Tại sao kem đánh răng phải đựng trong ống nhựa và ta đang đưa chất gì vào cơ thể mình khi đánh răng”, nhà sáng lập thương hiệu Lindsay đã tạo nên Bite.

Bite nổi tiếng với sản phẩm đánh rằng Bits, những viên nén được đựng trong hũ thuỷ tinh, vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi, không tràn đổ mỗi khi bạn đi du lịch. Sản phẩm này đã tạo nên bước đột phá trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng khi giờ đây nó thay đổi hoàn toàn cách khách hàng của họ đánh răng.

Khởi đầu với mong muốn giải quyết vấn đề về việc bị tràn kem đánh răng mỗi khi để đồ trong vali du lịch, Lindsay tự hỏi có cách nào khác để làm kem đánh răng hay không? Dù không có bằng cấp về lĩnh vực Hoá học hay Điều chế, cô vẫn miệt mài dành những tối cuối tuần để mày mò thực hiện sản phẩm của mình. Khi hoàn thiện Bits, cô nghĩ mình sẽ chia cho gia đình, hay cùng lắm là bạn bè để dùng mà thôi. Thế nhưng sản phẩm đã tạo nên tiếng vang lớn trong ngành, họ bán hết vèo trong thời gian ngắn và còn xuất hiện trong cả chương trình truyền hình Shark Tank của Mỹ, mọi thứ ập đến thật vô cùng tuyệt vời.

Nhà sáng lập thương hiệu Lindsay

Điều tuyệt vời hơn nữa ở thương hiệu Bite chính là: họ cam kết bảo vệ môi trường bằng những nỗ lực rất giản đơn. Không dừng lại ở việc sử dụng bao bì tái chế và thân thiện với môi trường, họ chọn cách nói “không” với dịch vụ giao hàng nhanh, và nhất quyết chỉ giao hàng theo con đường USPS, một hệ thống chuyển phát công cộng đã có từ lâu ở Mỹ. Điều này giúp họ cắt giảm dấu chân carbon rất nhiều, tương tự như việc bạn đi xe buýt thay vì lái xe ô tô vậy. Ở Bite, họ tin rằng “điều tốt đẹp sẽ đến với những người biết chờ đợi”.

Ngoài ra, với thiết kế tinh giản, gọn gàng và thân thiện, website của họ được đánh giá khá cao trên trang web Awwwards, hãy cùng xem qua nhé.

Biên tập: Chilaxu
Ảnh: Bite

Cùng tác giả

#Tag

bite Dấu chân carbon inspiration không nhựa mỹ thân thiện môi trường website

iDesign Must-try

Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Nhà thiết kế Hungary Aliz Borsa xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho Buono! - một cửa hàng mì ống và dầu ô liu cao cấp nằm ở…
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Phương Quỳnh là nữ họa sĩ trẻ đứng sau những bức tranh hay bìa sách với nét vẽ dễ thương, mang lại cảm giác vui tươi, nhẹ nhàng cho người…
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
100 người làm trong ngành sáng tạo trên toàn cầu đã chia sẻ những niềm vui của đời thường qua dự án tranh 100 Days of Gratitude (100 Ngày tỏ…
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Gần đây, bộ tranh Everyday Olympic (Ngày nào cũng là Olympic) của Adrian Hogan được hưởng ứng và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Bên cạnh tinh thần sáng…
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Vài năm qua, những video nhạc lofi bùng nổ trên Youtube, với những hình nền đa dạng nhưng nhân vật được đặt biệt danh “lofi-girl” là hình ảnh nổi tiếng…
Trailer Olympic Tokyo 2020 trên BBC: Hành trình khám phá Tokyo vừa thực tế vừa giả tưởng
Trailer Olympic Tokyo 2020 trên BBC: Hành trình khám phá Tokyo vừa thực tế vừa giả tưởng
Studio phim hoạt hình Factory Fifteen tiết lộ cách kết hợp giữa văn hóa đại chúng Nhật Bản và thể thao để thực hiện một video quảng cáo rực rỡ…