loading

Bao bì thương hiệu Aja thay đổi góc nhìn về phụ nữ sử dụng cần sa

Bao bì thiết kế dành cho thương hiệu cần sa Aja chuyên dành cho phụ nữ mang vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa tiện dụng, được thực hiện bởi agency Born & Bred.

Ngày nay, những hãng sản xuất cần sa cho phụ nữ chỉ toàn tập trung vào hai thứ: giảm đau và làm đẹp. Nhưng trong một ngành công nghiệp liên tục đào thải và tái tạo, đâu rồi những thương hiệu đem đến niềm vui dành cho phái nữ? Tại sao phụ nữ phải kiếm cớ mỗi khi muốn mua sắm chứ?

Vì vậy, các nhà thiết kế ở Born & Bred đã tạo ra một thương hiệu đặc biệt dành cho thế hệ millennial, những người phụ nữ không đi theo những xu hướng cũ của thị trường: thiết kế theo phong cách y khoa, những thông điệp cũ mèm, hoàn toàn không có cá tính, và biểu hiện vô cảm.

Tại đây, những nhà thiết kế tạo ra một thương hiệu dành cho những người phụ nữ chỉ đơn giản là muốn cảm thấy dễ chịu. Aja muốn mỗi người phụ nữ biết rằng, họ không cần bất cứ lý do gì để làm điều mình muốn cả. “Hoàn toàn không hối hận” là khẩu hiệu cho công ty này. Với thiết kế hình ảnh phá vỡ những kỳ thị bởi định kiến cũ (như sử dụng quá nhiều hoa và màu hồng chẳng hạn), Aja không chỉ muốn thay đổi góc nhìn về những người phụ nữ sử dụng cần sa, mà còn thay đổi góc nhìn về cả nhánh thị trường này.

*Born & Bred là một agency thiết kế có trụ sở tại San Francisco, Mỹ. Họ chuyên về nhiều lĩnh vực như thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, chiến lược thương hiệu, thiết kế bao bì, website…Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Born & Bred

Cùng tác giả

#Tag

agency aja bao bì born bred cần sa inspiration thiết kế

iDesign Must-try

Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Báo cáo có “hình minh họa kiểu chữ động học hỗn loạn” được thực hiện bằng ứng dụng AR, nhằm phản ánh bản chất hỗn loạn của thị trường năm…
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
Bài viết được thực hiện bởi TOM MAY thuộc trang tin Creative Boom Năm xu hướng thiết kế này đang tạo nên làn sóng trong thế giới thiết kế bao…
12 bài viết được yêu thích nhất tại iDesign năm 2022
12 bài viết được yêu thích nhất tại iDesign năm 2022
Trước khi kết thúc năm 2022 và bước sang năm 2023 đầy hứa hẹn, hãy cùng chúng mình điểm lại 12 bài viết được các độc giả yêu thích nhất…
Noah Baker chia sẻ về thiết kế áp phích và cách anh ấy tránh bị ‘mắc kẹt trong những cái hố thẩm mỹ’
Noah Baker chia sẻ về thiết kế áp phích và cách anh ấy tránh bị ‘mắc kẹt trong những cái hố thẩm mỹ’
Đối với nhà thiết kế có trụ sở tại New York, áp phích (posters) là một phương tiện hấp dẫn vì chúng phải truyền đạt thông tin: “Cốt lõi chúng…
Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Yếu tố bản địa hay được giải thích dễ hiểu hơn là văn hóa tại khu vực đó – ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thực hiện thiết kế…