loading

Bao bì thương hiệu Aja thay đổi góc nhìn về phụ nữ sử dụng cần sa

Bao bì thiết kế dành cho thương hiệu cần sa Aja chuyên dành cho phụ nữ mang vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa tiện dụng, được thực hiện bởi agency Born & Bred.

Ngày nay, những hãng sản xuất cần sa cho phụ nữ chỉ toàn tập trung vào hai thứ: giảm đau và làm đẹp. Nhưng trong một ngành công nghiệp liên tục đào thải và tái tạo, đâu rồi những thương hiệu đem đến niềm vui dành cho phái nữ? Tại sao phụ nữ phải kiếm cớ mỗi khi muốn mua sắm chứ?

Vì vậy, các nhà thiết kế ở Born & Bred đã tạo ra một thương hiệu đặc biệt dành cho thế hệ millennial, những người phụ nữ không đi theo những xu hướng cũ của thị trường: thiết kế theo phong cách y khoa, những thông điệp cũ mèm, hoàn toàn không có cá tính, và biểu hiện vô cảm.

Tại đây, những nhà thiết kế tạo ra một thương hiệu dành cho những người phụ nữ chỉ đơn giản là muốn cảm thấy dễ chịu. Aja muốn mỗi người phụ nữ biết rằng, họ không cần bất cứ lý do gì để làm điều mình muốn cả. “Hoàn toàn không hối hận” là khẩu hiệu cho công ty này. Với thiết kế hình ảnh phá vỡ những kỳ thị bởi định kiến cũ (như sử dụng quá nhiều hoa và màu hồng chẳng hạn), Aja không chỉ muốn thay đổi góc nhìn về những người phụ nữ sử dụng cần sa, mà còn thay đổi góc nhìn về cả nhánh thị trường này.

*Born & Bred là một agency thiết kế có trụ sở tại San Francisco, Mỹ. Họ chuyên về nhiều lĩnh vực như thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, chiến lược thương hiệu, thiết kế bao bì, website…Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Born & Bred

Cùng tác giả

#Tag

agency aja bao bì born bred cần sa inspiration thiết kế

iDesign Must-try

Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Điều gì giúp phân tách Nghệ thuật và Thiết kế là một câu hỏi phức tạp và được tranh luận sôi nổi bấy nay. Nghệ sĩ và designer đều tạo…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
Trong một thế giới mà hàng triệu sản phẩm và thiết kế được ra mắt mỗi năm, A’ Design Awards & Competition đã ra đời với mong muốn giới thiệu…
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Những ngày Tết đến xuân về thường là dịp để tôn vinh văn hoá truyền thống cũng như hướng về quê hương. Vẻ đẹp của văn hoá Việt Nam thể…
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Sau loạt bài Xu hướng thiết kế đồ họa 2022 chúng ta đã phần nào định hình được những xu hướng thiết kế sẽ thống trị vào năm 2022, thông…
12 bộ lịch đẹp cho năm mới 2022
12 bộ lịch đẹp cho năm mới 2022
Năm 2022 đã sắp gõ cửa, và những trang lịch mới cũng sắp được lật giở. Hãy cùng iDesign khám phá các tác phẩm thiết kế lịch của các họa…