loading

Bao bì thương hiệu Aja thay đổi góc nhìn về phụ nữ sử dụng cần sa

Bao bì thiết kế dành cho thương hiệu cần sa Aja chuyên dành cho phụ nữ mang vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa tiện dụng, được thực hiện bởi agency Born & Bred.

Ngày nay, những hãng sản xuất cần sa cho phụ nữ chỉ toàn tập trung vào hai thứ: giảm đau và làm đẹp. Nhưng trong một ngành công nghiệp liên tục đào thải và tái tạo, đâu rồi những thương hiệu đem đến niềm vui dành cho phái nữ? Tại sao phụ nữ phải kiếm cớ mỗi khi muốn mua sắm chứ?

Vì vậy, các nhà thiết kế ở Born & Bred đã tạo ra một thương hiệu đặc biệt dành cho thế hệ millennial, những người phụ nữ không đi theo những xu hướng cũ của thị trường: thiết kế theo phong cách y khoa, những thông điệp cũ mèm, hoàn toàn không có cá tính, và biểu hiện vô cảm.

Tại đây, những nhà thiết kế tạo ra một thương hiệu dành cho những người phụ nữ chỉ đơn giản là muốn cảm thấy dễ chịu. Aja muốn mỗi người phụ nữ biết rằng, họ không cần bất cứ lý do gì để làm điều mình muốn cả. “Hoàn toàn không hối hận” là khẩu hiệu cho công ty này. Với thiết kế hình ảnh phá vỡ những kỳ thị bởi định kiến cũ (như sử dụng quá nhiều hoa và màu hồng chẳng hạn), Aja không chỉ muốn thay đổi góc nhìn về những người phụ nữ sử dụng cần sa, mà còn thay đổi góc nhìn về cả nhánh thị trường này.

*Born & Bred là một agency thiết kế có trụ sở tại San Francisco, Mỹ. Họ chuyên về nhiều lĩnh vực như thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, chiến lược thương hiệu, thiết kế bao bì, website…Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Born & Bred

Cùng tác giả

#Tag

agency aja bao bì born bred cần sa inspiration thiết kế

iDesign Must-try

Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Nhằm phát hiện và tôn vinh các dự án cũng như những tài năng xuất sắc nhất trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Kohler – công…
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Nhà thiết kế Hungary Aliz Borsa xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho Buono! - một cửa hàng mì ống và dầu ô liu cao cấp nằm ở…
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Phương Quỳnh là nữ họa sĩ trẻ đứng sau những bức tranh hay bìa sách với nét vẽ dễ thương, mang lại cảm giác vui tươi, nhẹ nhàng cho người…
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
100 người làm trong ngành sáng tạo trên toàn cầu đã chia sẻ những niềm vui của đời thường qua dự án tranh 100 Days of Gratitude (100 Ngày tỏ…
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Gần đây, bộ tranh Everyday Olympic (Ngày nào cũng là Olympic) của Adrian Hogan được hưởng ứng và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Bên cạnh tinh thần sáng…
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Vài năm qua, những video nhạc lofi bùng nổ trên Youtube, với những hình nền đa dạng nhưng nhân vật được đặt biệt danh “lofi-girl” là hình ảnh nổi tiếng…