loading

Rose Botanica: “Biết chăm sóc bản thân là sức mạnh”

Kati Forner thiết kế bộ nhận diện cho Rose Botanica, một hãng mỹ phẩm muốn lan truyền thông điệp “chăm sóc bản thân là sức mạnh”.

Thương hiệu Rose Botanica thành lập bởi Chelsea Poling, là một người có tiếng trong giới làm đẹp từ các sản phẩm tự nhiên và chuyên gia sức khoẻ. Trước đây từng làm việc cho NASA và USAID, Chelsea sống tại Sri Lanka và đại diện cho chính phủ Mỹ về nữ quyền và nhờ đó phát hiện ra rất nhiều bí mật về sức khoẻ tự nhiên và sắc đẹp. Giờ đây sứ mệnh của cô là lan toả những sản phẩm làm đẹp hữu cơ, chia sẻ cách chăm sóc da và những bí quyết chăm sóc cơ thể với mọi phụ nữ khác.

Mục tiêu của thương hiệu là tái định nghĩa lại vẻ đẹp của việc chăm sóc bản thân. Đối với họ, sức khoẻ là tài sản quý giá nhất. Để trông xinh đẹp, trước tiên chúng ta phải cảm thấy khoẻ khoắn. Rose Botanica cung cấp rất nhiều sản phẩm tự nhiên để nuôi dưỡng đầu óc, tâm trí và cơ thể. Họ muốn trao bạn sức mạnh để tạo nên những quyết định lành mạnh khi bạn chăm sóc da và cơ thể, vì vậy Rose Botanica hẳn nhiên là lựa chọn cho những tín đồ tôn sùng sản phẩm tự nhiên.

Dưới đây là thiết kế của Kati Forner dành cho thương hiệu, với ý định sử dụng tông hồng và hình ảnh bông hồng xuất phát từ tên gọi của thương hiệu để nhấn mạnh vẻ nữ tính nơi đây, thu hút các khách hàng nữ và kêu gọi họ hãy quan tâm đến việc chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa.


Nguồn: katiforner

Cùng tác giả

#Tag

bao bì hữu cơ identity mỹ phẩm thiên nhiên thiết kế tự nhiên đồ họa

iDesign Must-try

Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Như bạn biết về sự hiện hữu của công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa hay lĩnh vực sáng tạo… Ở đó, các lĩnh vực được liên kết chặt…
Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)
Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)
Qua phần thứ hai của loạt bài về Tuyên truyền trong Thế chiến II, chúng ta tìm hiểu về sự thay đổi vai trò của phụ nữ vào thời kỳ…
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Mới đây, ngày 26/2, Nokia đã công bố thay đổi logo đã được sử dụng trên các sản phẩm của mình từ những năm 1980. Trong một cuộc phỏng vấn…
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Từ Mark Zuckerberg (Tổng giám đốc điều hành của Meta) đến chiếc Nokia 3310 không thể phá hủy, một nghệ sĩ người Ý có thể biến bất kỳ tài liệu…
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
62 biểu tượng của các bộ môn Olympic và Paralympic đã được thiết kế theo kiểu quốc huy, phát triển từ một mô tả đơn giản thành một biểu tượng…
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Báo cáo có “hình minh họa kiểu chữ động học hỗn loạn” được thực hiện bằng ứng dụng AR, nhằm phản ánh bản chất hỗn loạn của thị trường năm…