loading

Rose Botanica: “Biết chăm sóc bản thân là sức mạnh”

Kati Forner thiết kế bộ nhận diện cho Rose Botanica, một hãng mỹ phẩm muốn lan truyền thông điệp “chăm sóc bản thân là sức mạnh”.

Thương hiệu Rose Botanica thành lập bởi Chelsea Poling, là một người có tiếng trong giới làm đẹp từ các sản phẩm tự nhiên và chuyên gia sức khoẻ. Trước đây từng làm việc cho NASA và USAID, Chelsea sống tại Sri Lanka và đại diện cho chính phủ Mỹ về nữ quyền và nhờ đó phát hiện ra rất nhiều bí mật về sức khoẻ tự nhiên và sắc đẹp. Giờ đây sứ mệnh của cô là lan toả những sản phẩm làm đẹp hữu cơ, chia sẻ cách chăm sóc da và những bí quyết chăm sóc cơ thể với mọi phụ nữ khác.

Mục tiêu của thương hiệu là tái định nghĩa lại vẻ đẹp của việc chăm sóc bản thân. Đối với họ, sức khoẻ là tài sản quý giá nhất. Để trông xinh đẹp, trước tiên chúng ta phải cảm thấy khoẻ khoắn. Rose Botanica cung cấp rất nhiều sản phẩm tự nhiên để nuôi dưỡng đầu óc, tâm trí và cơ thể. Họ muốn trao bạn sức mạnh để tạo nên những quyết định lành mạnh khi bạn chăm sóc da và cơ thể, vì vậy Rose Botanica hẳn nhiên là lựa chọn cho những tín đồ tôn sùng sản phẩm tự nhiên.

Dưới đây là thiết kế của Kati Forner dành cho thương hiệu, với ý định sử dụng tông hồng và hình ảnh bông hồng xuất phát từ tên gọi của thương hiệu để nhấn mạnh vẻ nữ tính nơi đây, thu hút các khách hàng nữ và kêu gọi họ hãy quan tâm đến việc chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa.


Nguồn: katiforner

Cùng tác giả

#Tag

bao bì hữu cơ identity mỹ phẩm thiên nhiên thiết kế tự nhiên đồ họa

iDesign Must-try

Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Báo cáo có “hình minh họa kiểu chữ động học hỗn loạn” được thực hiện bằng ứng dụng AR, nhằm phản ánh bản chất hỗn loạn của thị trường năm…
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
Bài viết được thực hiện bởi TOM MAY thuộc trang tin Creative Boom Năm xu hướng thiết kế này đang tạo nên làn sóng trong thế giới thiết kế bao…
12 bài viết được yêu thích nhất tại iDesign năm 2022
12 bài viết được yêu thích nhất tại iDesign năm 2022
Trước khi kết thúc năm 2022 và bước sang năm 2023 đầy hứa hẹn, hãy cùng chúng mình điểm lại 12 bài viết được các độc giả yêu thích nhất…
Noah Baker chia sẻ về thiết kế áp phích và cách anh ấy tránh bị ‘mắc kẹt trong những cái hố thẩm mỹ’
Noah Baker chia sẻ về thiết kế áp phích và cách anh ấy tránh bị ‘mắc kẹt trong những cái hố thẩm mỹ’
Đối với nhà thiết kế có trụ sở tại New York, áp phích (posters) là một phương tiện hấp dẫn vì chúng phải truyền đạt thông tin: “Cốt lõi chúng…
Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Yếu tố bản địa hay được giải thích dễ hiểu hơn là văn hóa tại khu vực đó – ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thực hiện thiết kế…