Rose Botanica: “Biết chăm sóc bản thân là sức mạnh”
Kati Forner thiết kế bộ nhận diện cho Rose Botanica, một hãng mỹ phẩm muốn lan truyền thông điệp “chăm sóc bản thân là sức mạnh”.
Thương hiệu Rose Botanica thành lập bởi Chelsea Poling, là một người có tiếng trong giới làm đẹp từ các sản phẩm tự nhiên và chuyên gia sức khoẻ. Trước đây từng làm việc cho NASA và USAID, Chelsea sống tại Sri Lanka và đại diện cho chính phủ Mỹ về nữ quyền và nhờ đó phát hiện ra rất nhiều bí mật về sức khoẻ tự nhiên và sắc đẹp. Giờ đây sứ mệnh của cô là lan toả những sản phẩm làm đẹp hữu cơ, chia sẻ cách chăm sóc da và những bí quyết chăm sóc cơ thể với mọi phụ nữ khác.
Mục tiêu của thương hiệu là tái định nghĩa lại vẻ đẹp của việc chăm sóc bản thân. Đối với họ, sức khoẻ là tài sản quý giá nhất. Để trông xinh đẹp, trước tiên chúng ta phải cảm thấy khoẻ khoắn. Rose Botanica cung cấp rất nhiều sản phẩm tự nhiên để nuôi dưỡng đầu óc, tâm trí và cơ thể. Họ muốn trao bạn sức mạnh để tạo nên những quyết định lành mạnh khi bạn chăm sóc da và cơ thể, vì vậy Rose Botanica hẳn nhiên là lựa chọn cho những tín đồ tôn sùng sản phẩm tự nhiên.
Dưới đây là thiết kế của Kati Forner dành cho thương hiệu, với ý định sử dụng tông hồng và hình ảnh bông hồng xuất phát từ tên gọi của thương hiệu để nhấn mạnh vẻ nữ tính nơi đây, thu hút các khách hàng nữ và kêu gọi họ hãy quan tâm đến việc chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa.
- 20 thiết kế của sinh viên mà ta đều mong trở thành hiện thực (P1)
- Thương hiệu gốm mộc mạc đầy chất thơ của Natasha Alphonse
- Good Science Beauty – Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp trên cơ sở khoa học
Nguồn: katiforner