Good Science Beauty - Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp trên cơ sở khoa học

Studio Almighty đã tạo nên tên tuổi, thương hiệu, bao bì và nội dung quảng bá cho thương hiệu mới Good Science Beauty.

Sản phẩm được phát triển tại Anh bởi nhà khoa học, tiến sĩ Suzanne Saffie-Siebert, người dành 10 năm để phát triển công nghệ chăm sóc da được cấp bằng sáng chế, giờ đây có tên là Good Silicon+, một công nghệ sử dụng những phân tử silicon để đưa hợp chất các thành phần hoạt tính vào bên trong da.

Almighty phát triển chiến lược xung quanh tinh thần cấp tiến và lối giao tiếp giản dị, unisex với nhiệm vụ thúc đẩy người dùng. Nhóm sáng tạo thấy được tầm quan trọng của sự thân thiện nên quyết định bắt đầu với một cái tên không rối rắm: Good Science Beauty. Khoa học được giải thích qua những biểu đồ chú giải để tránh gây hoang mang hay kẻ cả với khách hàng.

“Đây là thế hệ thương hiệu hoàn toàn mới mẻ,” Matt Burke, giám đốc sáng tạo ở Almighty, cho biết. “Thiết kế rất quan trọng trong việc truyền tải bản chất thương hiệu, do đó, mọi chi tiết đều cần được chú ý để tránh đi vào lối mòn khoa học. Đồng thời, chúng tôi muốn thương hiệu phải rõ ràng, mạch lạc, truyền đạt chính xác. Và tôi tin rằng chúng tôi đã làm được.”

Thiết kế thể hiện chủ đề ‘phòng mạch’ bởi những yếu tố minh hoạ, ảnh chụp người mẫu theo phong cách tự nhiên, và các bức tĩnh vật được bài trí cẩn thận. Sự kết hợp này tạo nên bộ nhận diện linh hoạt, dễ dàng làm việc trên nhiều kênh truyền thông. Bên cạnh, thiết kế bao bì lấy cảm hứng từ khoa học với phong cách chữ số của ‘Bảng tuần hoàn’, đồ hoạ tối giản cùng chai thuỷ tinh nâu sẫm với ống nhỏ giọt.


Nguồn: creativeboom

Cùng tác giả

#Tag

beauty branding chăm sóc da dưỡng thể identity sắc đẹp skincare thiết kế thương hiệu đồ họa

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…