loading

Let’s On Air 2021 - Đồng hành cùng giới nữ vượt qua bất an ngoại hình với cuộc thi ‘Vẻ đẹp là…?’

Với mong muốn dùng tiếng nói của mình chinh phục hành trình giúp nữ giới vượt qua những nỗi bất an và nhận ra vẻ đẹp độc-nhất-vô-nhị của bản thân, cuộc thi “Vẻ đẹp là…?” chính thức được khởi động. Đây là một phần trong chiến dịch truyền thông Let’s On Air 2021 “Gai sắc” – một chiến dịch truyền thông được thực hiện bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications trực thuộc Hội Sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM.

Bạn có biết, hầu hết giới nữ đều có những nỗi âu lo về ngoại hình (97%), và đa phần chúng xuất phát từ chính cảm nhận khắt khe của bản thân (81%). Câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao giới nữ, đặc biệt thế hệ gen Z, là những người dám nghĩ, dám làm, nhưng lại chưa dám hoàn toàn tự tin vào bản thân? Phải chăng đó là do chúng ta có xu hướng tập trung vào khuyết điểm trên cơ thể mà lo sợ và quên mất đi những ưu điểm của chính mình?

Thông qua chuỗi bài đăng truyền thông, cuộc thi và sự kiện ở Let’s On Air 2021 “Gai sắc”, Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications mong muốn mang đến cho giới nữ nguồn năng lượng tích cực để họ biết rằng mình không phải là người duy nhất lo lắng về vấn đề ngoại hình và nhận ra những ưu điểm của bản thân.

Cuộc thi “Vẻ đẹp là…?” nằm trong khuôn khổ Chiến dịch, dành cho những bạn trẻ có thể thỏa sức sáng tạo trong ba hạng mục dự thi: 

  • Social Video – Kể chuyện qua từng chuyển động của những thước phim
  • Photo Story – Bắt khoảnh khắc, viết nên câu, kể thành chuyện
  • Sắc 21 – Chụp ảnh cùng Samsung Galaxy S21 Plus, khi thiết bị không còn là rào cản.

Đề bài: “Vẻ Đẹp Là…?”

Theo bạn, thế nào là một diện mạo đẹp? Liệu sẽ có định nghĩa xác đáng nào cho một diện-mạo-hoàn-hảo? Ranh giới nào cho những khuyết và ưu? Với chúng mình, phụ nữ đẹp, chỉ khi họ rũ bỏ được những cái “gai” trong lòng và nhận ra cái “sắc” của chính mình. Còn bạn thì sao?

Đối tượng dự thi: 

Các bạn trẻ từ 16 – 24 tuổi trên toàn quốc, có thể là nhóm hoặc là cá nhân quan tâm đến Chiến dịch và Cuộc thi.

Thời gian:

  • Ngày bắt đầu nhận bài dự thi – 19/04
  • Ngày kết thúc nhận bài dự thi – 23h59 ngày 09/05
  • Ngày mở cổng bình chọn online trên website Let’s On Air 2021 – Từ 0h ngày 12/05 đến 23h59 ngày 18/05
  • Ngày triển lãm tác phẩm và công bố top các tác phẩm – Từ 21/05 đến 23/05
  • Đêm tôn vinh và trao giải – 29/05

Ban Giám khảo:

Social Video: 

  • Diễn viên/Đạo diễn Huỳnh Lập
  • Nghệ sĩ Mai Thế Hiệp
  • Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh
  • MV Director/Youtuber/Startup Founder A Flying Andrew
  • Đạo diễn Lê Minh Hoàng
  • Đạo diễn/Giám đốc sản xuất VCCorp Trần Đình Hiền

Photo Story và Sắc 21: 

  • Nhiếp ảnh gia Thiên Minh
  • Nhiếp ảnh gia Linh Lưu
  • Nhiếp ảnh gia Kỳ Anh Trần và Nhà thơ Trịnh Nam Trân
  • Nhiếp ảnh gia Rose Ng

Cơ cấu giải thưởng: 

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng, Let’s On Air 2021 hứa hẹn là một “sân tập bay” xứng tầm của những bạn trẻ có đam mê sáng tạo.


Và cuối cùng, vì thời gian là không dừng lại, thi đi chờ chi!

Ban biên tập iDesign

Cùng tác giả

#Tag

Chi idesign let's on air s communications vietnam event đại học kinh tế tphcm

iDesign Must-try

Giám tuyển là gì? Thế nào mới là một giám tuyển thực thụ?
Giám tuyển là gì? Thế nào mới là một giám tuyển thực thụ?
Giám tuyển (curator) là một chức danh vẫn còn mơ hồ với đại đa số. Có lẽ vì vậy mà hiện nay chúng ta thấy chức danh này xuất hiện…
Trở về với hương vị tuổi thơ qua bộ tranh ‘Hồi bé ăn gì?’ của X.Lan
Trở về với hương vị tuổi thơ qua bộ tranh ‘Hồi bé ăn gì?’ của X.Lan
“Hồi bé ăn gì?”, một bộ tranh đáng yêu tổng hợp những món ăn tuổi thơ mà có thể bạn đã từng ăn mà quên mất hoặc vẫn còn ăn…
Chủ nghĩa Lãng mạn (Phần 1): Tóm lược, ý tưởng chính và thành tựu, những sự khởi đầu
Chủ nghĩa Lãng mạn (Phần 1): Tóm lược, ý tưởng chính và thành tựu, những sự khởi đầu
Cùng là một trong ba trào lưu cuối cùng của Cổ điển và những chiếc cầu nối sang chủ nghĩa Hiện đại, nhưng chủ nghĩa Lãng mạn gần như là…
Bộ nhận diện mới sau hơn 1 thập kỷ thành lập của KIDSPLAZA, thương hiệu Việt cho Mẹ và Bé
Bộ nhận diện mới sau hơn 1 thập kỷ thành lập của KIDSPLAZA, thương hiệu Việt cho Mẹ và Bé
Richard Moore Associates là đơn vị được KidsPlaza tin tưởng để thực thi nhiệm vụ tái định vị thương hiệu, từ việc lập chiến lược cho đến sáng tạo bộ…
KHỞI ĐỘNG D-OPEN MÙA 2  CHỦ ĐỀ “VIỆT NAM REFLECTION”
KHỞI ĐỘNG D-OPEN MÙA 2 CHỦ ĐỀ “VIỆT NAM REFLECTION”
Tổ chức lần đầu vào năm 2020, D-Open đã tạo ra một sân chơi được cộng đồng Digital Painting cổ vũ, yêu thích. Mùa 2 trở lại, D-Open hứa hẹn…
Chu du trong thế giới nghệ thuật tháng 5/2021
Chu du trong thế giới nghệ thuật tháng 5/2021
Tháng 5 đã đến và những chương trình nghệ thuật nào đang chờ đợi các bạn, dưới đây là một vài gợi ý nhỏ dành cho những tâm hồn yêu…