Le Fruit - Trái cây tươi ngon từ vùng đồng bằng sông Cửu Long
Thương hiệu Le Fruit ra đời từ vùng đồng bằng sông Cửu Long giàu có và màu mỡ của Việt Nam.
Trong suốt 15 năm, thương hiệu đã tận tụy sản xuất nước ép và mứt từ hoa quả tươi của nông trại.
Lần này, Rice Creative được Le Fruit mời tái thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cũng như bao bì các sản phẩm của họ. Mục tiêu của studio là thể hiện sự khác biệt cốt lõi của thương hiệu: tấm lòng trân quý đối với những nguyên liệu tươi ngon không chứa chất bảo quản có nguồn gốc địa phương. Đây sẽ là đòn bẩy cho Le Fruit cạnh tranh với những sản phẩm nước ngoài hiện đang chiếm ưu thế trên thị trường.
Tất cả là về Le Fruit, bộ nhận diện mới giúp họ kể câu chuyện của chính mình, và phải thật nổi bật khi trình bày trên quầy hàng với màu sắc rực rỡ và bộ icon trái cây nhiệt đới của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Toàn bộ các dòng sản phẩm sẽ có hình ảnh mạnh mẽ, hút mắt người nhìn. Với những icon được tạo hình tỉ mỉ, Rice Creative đã phát triển một hệ thống chữ viết tay hoàn chỉnh đẹp mắt dành cho tên mỗi sản phẩm. Khi phần lớn bao bì sẽ tạo ấn tượng chuyên nghiệp cho thương hiệu, chữ viết tay sẽ giúp khách hàng tiếp nhận sản phẩm gần gũi hơn.
Kết quả là bộ nhận diện mới đã thành công khi phản hồi của khách hàng đối với thương hiệu không những trân trọng hơn, mà còn khiến các nhà buôn bán ưu ái trưng bày đẹp mắt hơn trên kệ của họ. Le Fruit đã chạm đến được những thị trường khó tính, như các hệ thống siêu thị cao cấp, sân bay quốc tế và các thương hiệu toàn cầu như Starbucks. Le Fruit giờ đây đang tiếp tục tìm chỗ đứng trên kệ hàng của các thị trường ngoại quốc như Nhật Bản, Hàn Quốc, cũng như các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.
- |labels :| Phản chiếu không gian đô thị của thời trang đương đại
- Lunada – Sống động ấn tượng vùng biển Carribean
- Kvadrat – Nhà hàng thức ăn nhanh đậm đà hương vị
Nguồn: Behance