|labels :| Phản chiếu không gian đô thị của thời trang đương đại

Được thiết kế đồ hoạ bởi M — N Associates, thương hiệu thời trang labels: vừa ra mắt cuối năm 2017 với gu thẩm mỹ trẻ trung mang đậm hơi thở đương đại, đã mang lại làn gió mới cho thời trang đại chúng tại Việt Nam.

labels: không chỉ đơn giản là một concept về thời trang đa thương hiệu, nơi đây còn nhắm đến việc tạo ra một phong cách sống bằng phương thức phản ánh không gian đô thị đương đại đến những người mộ điệu của giới thời trang Việt Nam.

idesign labels 01

Với cách thức cung cấp nguồn sản phẩm thời trang, nghệ thuật và kiến trúc dồi dào, labels: sẽ trở thành một sự kết hợp độc đáo cho khách hàng với cách tiếp cận mới mẻ kết hợp giữa hiện đại, truyền thống và một chút cẩn trọng đến chất lượng sản phẩm, chắc chắn sẽ là điểm hội tụ của các tín đồ thời trang trong nước.

Concept

Chiến lược của studio là muốn ấp ủ nơi đây bí mật của tính thời thượng, nhằm đưa labels: trở thành một nhà tiên phong nổi bật cũng như là hình ảnh phản chiếu hoàn hảo của môi trường đa thương hiệu tuy phức tạp nhưng vô cùng độc đáo đến khách hàng.

Thương hiệu thời trang cao cấp thật sự phải toát lên vẻ tinh tế và thống nhất, đặc biệt chú ý đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất để tôn vinh tinh thần thời thượng, đẳng cấp và tinh tuý của môn nghệ thuật này. Điều quan trọng nữa của dự án là phải hiểu được và trân trọng những giá trị cảm hứng của người tiêu dùng mục tiêu, nhằm nắm bắt thị hiếu một cách nhanh nhạy nhất.

Logo

Dấu hai chấm có chức năng liệt kê hoặc giới thiệu định nghĩa, được sử dụng trong concept với ý nghĩa là sự khởi đầu của tầm nhìn mới với tinh thần “tầm nhìn trong tầm nhìn, thời trang trong thời trang”, tạo ra tính tương phản hoá học trong đặc trưng thương hiệu.

idesign labels 02

Bên trong phần chữ của logo, sự kết hợp vẫn được áp dụng cho chữ “L” in nghiêng với sắp đặt hợp lý với các chữ in thường còn lại.

Hệ thống icon đa dạng

Mỗi người đều có quan điểm riêng về thời trang, giống như mấu mắt của con người, đặc trưng và không thể nhầm lẫn được. Với biểu tượng của thương hiệu là dấu hai chấm rộng mở, studio tận dụng mỗi chi tiết của bộ thiết kế để tạo ra hệ thống bền vững có thể truyền tải và áp dụng cho tất cả các chất liệu.

idesign labels 03idesign labels 04 idesign labels 05

Bao bì của card VIP

idesign labels 06 idesign labels 13 idesign labels 12 idesign labels 11 idesign labels 08 idesign labels 07

Thiệp mời buổi ra mắt

idesign labels 14 idesign labels 09 idesign labels 10 idesign labels 15

Credit

Chụp ảnh sản phẩm Monkey Minh

Chụp ảnh tư liệu Hau Le

Stylist Ben Phạm

Props Lâm Minh Trung


Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

diamond gentle monster hiện đại labels nữ giới thời trang thương hiệu trẻ trung việt nam

iDesign Must-try

ELLE Fashion Show 2023: Giao lộ thời trang & Kiến trúc
ELLE Fashion Show 2023: Giao lộ thời trang & Kiến trúc
Ngày 07/12/2023 – ELLE Fashion Show 2023 chính thức công bố chủ đề GIAO LỘ THỜI TRANG & KIẾN TRÚC sẽ diễn ra vào ngày 20/12/2023 tại Dinh Độc Lập,…
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Thuật ngữ Flexible Visual System (FVS), văn hóa bản địa ở Đức, một phần về phương pháp tìm hiểu (research) sẽ được gợi mở trong bài viết này… Là người…
Những bức ảnh chụp từ trên cao của Phạm Huy Trung tôn vinh vẻ đẹp của vùng nông thôn Việt Nam
Những bức ảnh chụp từ trên cao của Phạm Huy Trung tôn vinh vẻ đẹp của vùng nông thôn Việt Nam
Nhiếp ảnh gia Phạm Huy Trung đã sử dụng kỹ thuật của mình để làm nổi bật lịch sử văn hóa phong phú của Việt Nam. Thông qua việc chụp…
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Những ngày Tết đến xuân về thường là dịp để tôn vinh văn hoá truyền thống cũng như hướng về quê hương. Vẻ đẹp của văn hoá Việt Nam thể…
Nhìn lại những lần Google Doodle tôn vinh văn hoá Việt Nam
Nhìn lại những lần Google Doodle tôn vinh văn hoá Việt Nam
Có thể nói, phở là một niềm tự hào của người dân Việt Nam. Nhưng đây không phải lần đầu tiên tinh hoa nước nhà xuất hiện trên Google Doodle.…
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Những năm gần đây đánh dấu sự lên ngôi của các thương hiệu thời trang nội địa, và một thế hệ những nhà thiết kế hay nhà kinh doanh năng…