loading

Do you Ringo? - Sống động vị giác cùng bánh quy hai vị

Trải nghiệm mới mẻ cùng quảng cáo năng động của thương hiệu bánh Pavesi.

‘Do you Ringo?’ là video quảng cáo cho sản phẩm Ringo Thin ‘Super Sottile” của thương hiệu đồ ngọt đến từ Ý Pavesi. Với màu đỏ tươi kết hợp xanh marine, thông điệp Do you Ringo? đã khuấy động và mời gọi mọi người đến với sản phẩm mới của hãng, một loại bánh quy giòn tan với hai vỏ bánh khác vị hoà quyện cùng lớp kem mềm thơm bên trong, chắc chắn sẽ làm sống dậy vị giác của người thưởng thức.

Đạo diễn: Revolution Department

Chỉ đạo nghệ thuật: Revolution/HelloSavants

Khách hàng: BRW Filmland for Pavesi

idesign ringo 01

 idesign ringo 02idesign ringo 03idesign ringo 04idesign ringo 06 idesign ringo 07 idesign ringo 05idesign ringo 08 idesign ringo 09idesign ringo 10


Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

advertising bánh ngọt chuyển động Commercial Video màu sắc motion graphic năng động quảng cáo ringo video ý

iDesign Must-try

Synesthetic Letters: khi con chữ được nhuộm màu trong tiềm thức
Synesthetic Letters: khi con chữ được nhuộm màu trong tiềm thức
Trong thế giới của những người mắc hội chứng Synesthesia, các giác quan thường dược liên kết chặt chẽ với nhau. Dự án Synesthetic Letters của Dasha Pears và Jane…
Tổng hợp 10 quảng cáo hay nhất trong năm 2021
Tổng hợp 10 quảng cáo hay nhất trong năm 2021
Trong năm qua, đại dịch Covid đã khiến ngành công nghiệp quảng cáo vật lộn đầy khó khăn, làm việc từ xa cùng với sứ mệnh mang đến niềm vui…
Bữa tối từ góc nhìn của Van Gogh sẽ trông như thế nào qua loại hình stop motion?
Bữa tối từ góc nhìn của Van Gogh sẽ trông như thế nào qua loại hình stop motion?
Được truyền cảm hứng từ bộ phim Loving Vincent với toàn bộ các khung hình là các bức vẽ tay, Clicker đã vẽ lên các vật dụng hàng ngày để…
Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật
Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật
Có gì ở nghệ thuật truyền thống Kanban ở Nhật Bản? Vì sao nét đẹp này từng suýt bị quên lãng?
Tập 6 PURE NOW Show: ‘Tôi muốn tạo ra những ý tưởng và câu chuyện mà bạn có thể chạm vào, cầm nắm và sử dụng.’
Tập 6 PURE NOW Show: ‘Tôi muốn tạo ra những ý tưởng và câu chuyện mà bạn có thể chạm vào, cầm nắm và sử dụng.’
Ở tập 6 PURE NOW Show, chúng ta sẽ gặp gỡ Kit Ong – Creative Director/Founder UBXED – The Kollective Lab – Y&R Vietnam. Mặc dù xuất phát điểm là làm việc ở…
Kit Ong: ‘Quảng cáo Việt Nam, lý tưởng nhất vẫn nên do người Việt Nam dẫn dắt’
Kit Ong: ‘Quảng cáo Việt Nam, lý tưởng nhất vẫn nên do người Việt Nam dẫn dắt’
“Tại sao những người nước ngoài luôn cảm thấy thú vị và hào hứng vào những điều quen thuộc mà người Việt Nam chúng ta lại không để ý? Chúng…