BrandOpus cùng mẫu thiết kế xuất sắc cho những chai rượu Badger

“Chúng tôi đã dành rất nhiều đam mê, sự khéo léo và kiên nhẫn cho phiên bản đặc biệt này. Chúng tôi muốn truyền tải hình ảnh một chú lửng (chai rượu) đang nằm nghỉ ngơi thoải mái trong môi trường sống (ống trụ) của mình”.

Đơn vị thiết kế đến từ London, BrandOpus vừa tung ra mẫu thiết kế ’độc nhất vô nhị’ cho phiên bản giới hạn của dòng rượu Badger của Hall & Woodhouse. Chính mẫu thiết kế này đã mang về cho BrandOpus giải thưởng “Bút chì Than” danh giá từ Tổ chức D&AD (tổ chức D&AD trao các giải thưởng tôn vinh các mẫu thiết kế xuất sắc dưới 4 cái tên Bút chì gỗ, Bút chì vàng, Bút chì đen, Bút chì than – người dịch). Được ví như một ly rượu với độ cân bằng tuyệt vời, khoác trên mình mùi hương của mứt cam quyện với kẹo bơ, kèm theo đó là dư vị cay nồng từ gừng và đinh hương, thiết kế của chai rượu tuyệt đỉnh này là thành quả của một dự án “được dẫn lối bởi đam mê và cốt lõi của nghề thủ công”.

Với hình dáng như đầu một con lửng (Badger – Lửng: là động vật ăn tạp chân ngắn trong họ Chồn Mustelidae – người dịch), chai Badger được trang trí với những sọc đen trắng quen thuộc, phần nắp chai được đóng dấu sáp thủ công tương ứng với phần mũi con lửng. Chai rượu được đóng gói bằng một ống hình trụ làm từ giấy thủ công nguyên bản, đại diện cho môi trường sống của loài lửng. Ý tưởng của mẫu thiết kế là phác hoạ cảnh một chú lửng đang bước ra khỏi môi trường thiên nhiên ấm cúng mỗi khi lấy chai rượu ra khỏi ống trụ.

“Chúng tôi đã dành rất nhiều đam mê, sự khéo léo và kiên nhẫn cho phiên bản đặc biệt này. Chúng tôi muốn truyền tải hình ảnh một chú lửng (chai rượu) đang nằm nghỉ ngơi thoải mái trong môi trường sống (ống trụ) của mình” – Giám đốc Sáng tạo của BrandOpus, Paul Taylor giải thích. “Tính đơn giản và sự quyến rũ thị giác chắc chắn sẽ tạo nên một sản phẩm với giá trị sưu tầm cao dành cho những tay chơi sành sỏi.”

Được thành lập vào năm 2007, BrandOpus là một đơn vị chuyên về thiết kế với trụ sở được đặt tại London, Melbourne và New York. Hoạt động trong nhiều lãnh vực thiết kế khác nhau, BrandOpus đã hợp tác với những thương hiệu hàng cao cấp nội địa cho tới những thương hiệu hàng tiêu dùng toàn cầu như Belvedere Vodka, Twinings, McCain và Carling. Thông tin chi tiết có thể xem tại www.brandopus.com.

 

 

 

 

 

Tác giả: Katy Cowan

Người dịch: Hà Đình Nhân

Nguồn: creativeboom

Cùng tác giả

iDesign Must-try

Bao bì cà phê thể hiện những vùng đất xanh tràn ngập nắng gió của Brazil và California
Bao bì cà phê thể hiện những vùng đất xanh tràn ngập nắng gió của Brazil và California
CBD Coffee là sự pha trộn giữa hạt cà phê Arabica của vùng Minas Gerais (Brazil) và dầu của cây gai dầu trồng tại California. Kết quả là một đồ…
Siêu hình tròn - Công thức toán học mà Kenya Hara áp dụng để thực hiện logo mới của Xiaomi
Siêu hình tròn - Công thức toán học mà Kenya Hara áp dụng để thực hiện logo mới của Xiaomi
Chiếc logo mới của Xiaomi có thực sự đơn giản hay bạn chưa hiểu về ý nghĩa của nó?
Rượu tequila của hãng Tesla: Từ một câu nói đùa của Elon Musk
Rượu tequila của hãng Tesla: Từ một câu nói đùa của Elon Musk
Thương hiệu xe điện Tesla đã tung ra loại rượu tequila đựng bên trong chai hình tia chớp sau khi người sáng lập Elon Musk đề xuất ý tưởng này…
Bộ hộp diêm chú mèo ‘đi bar’, những tình huống vô lý nhưng khả thi qua minh họa của Arna Miller
Bộ hộp diêm chú mèo ‘đi bar’, những tình huống vô lý nhưng khả thi qua minh họa của Arna Miller
Bộ hộp diêm mèo mô tả những tình huống mà chúng ta thường gặp khi đi bar.
Phong bao lì xì ở mỗi quốc gia có gì khác biệt?
Phong bao lì xì ở mỗi quốc gia có gì khác biệt?
Phong tục lì xì ở các quốc gia Châu Á có gì khác nhau và bao lì xì của họ có sự khác biệt thế nào?
Top 10 bao bì đóng gói ‘đáng chú ý’ của đầu năm 2021
Top 10 bao bì đóng gói ‘đáng chú ý’ của đầu năm 2021
Một thiết kế bao bì độc đáo và hấp dẫn là điều đầu tiên thu hút sự quan tâm cũng như chú ý của người tiêu dùng