loading

Bộ nhận diện “Tiếp sức mùa thi” của trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh

Hằng năm, Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên Thành phố phối hợp với Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh tổ chức chiến dịch “Tiếp sức mùa thi” để giúp đỡ các học sinh sắp bước vào kì thi đại học. Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh – UAH – cũng là một trong những trường đại học tham gia chiến dịch này.

Logo chiến dịch mỗi năm mỗi khác kèm theo nhiều ý tưởng và hình ảnh thị giác đa dạng. Năm nay, nhóm muốn tập trung nhấn mạnh tính đồng bộ. Team bắt đầu với phần chữ logo gần giống với bộ nhận diện của trường, đồng thời đưa chữ viết tắt UAH vào trong logo với typeface được tinh chỉnh khác đi, không khó để nhận ra điều này nếu bạn để ý kỹ. Với tư cách ban tổ chức, họ mong muốn rằng tác phẩm sẽ tồn tại lâu hơn một nhiệm kỳ.

Một con tem sẽ được dán lên phong bì báo đậu cho thí sinh, đồng thời cũng là key visual cho năm nay.

Dựa trên sự thay đổi đồ hoạ được tạo ra từ các hình và đường, team đã sáng tạo ra một bộ nhận diện linh hoạt, thân thiện và dễ hiểu. Những tình nguyện viên sẽ được chia thành 6 nhóm nhỏ trong đó trưởng nhóm là thành viên của ban tổ chức.

Credits

Trưởng nhóm: Lan Anh (Julie Nguyen) 

Đồng trưởng nhóm và content của nhóm truyền thông: An Sen

Motion Graphic Designer – Trưởng nhóm lãnh đạo: Jason Hoàng

Thiết kế và sản xuất sổ tay: Todd Huỳnh

Minh hoạ: Minh TrangPhương Trinh

Chụp ảnh: Minh Quý, Thanh Nhã, Ngọc Hoa, Quốc Bình, Hồng Ân, Lê Hậu

Quản lý bộ sản phẩm muỗng đũa – Trưởng nhóm nấu ăn: Quốc Hòa

Quản lý sản phẩm: Xuân Hậu

Thiết kế bộ số: Chánh Hưng


Nguồn: behance

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện kiến trúc sinh viên student showcase thương hiệu tiếp sức mùa thi đại học đồ án

iDesign Must-try

Khám phá kiến trúc và nội thất của những phòng khách sạn Nhật Bản qua bản vẽ chi tiết của họa sĩ Kei Endo
Khám phá kiến trúc và nội thất của những phòng khách sạn Nhật Bản qua bản vẽ chi tiết của họa sĩ Kei Endo
Phòng khách sạn đôi khi chỉ là nơi để các du khách nghỉ ngơi, nhưng những tác phẩm minh hoạ này của Kei Endo khiến chúng ta đánh giá cao…
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Những năm gần đây đánh dấu sự lên ngôi của các thương hiệu thời trang nội địa, và một thế hệ những nhà thiết kế hay nhà kinh doanh năng…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Thế giới đơn côi và lặng lẽ của ‘Her’ qua góc nhìn kiến trúc
Thế giới đơn côi và lặng lẽ của ‘Her’ qua góc nhìn kiến trúc
Ra mắt vào năm 2013, Her của đạo diễn Spike Jonze đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bằng câu chuyện tình yêu lạ lùng giữa một người…
Đi tìm lời giải đáp cho nỗi lo âu của phần lớn cư dân đô thị
Đi tìm lời giải đáp cho nỗi lo âu của phần lớn cư dân đô thị
Trong lĩnh vực quy hoạch đô thị, kiến trúc và công trình xây dựng, thuật ngữ môi trường xây dựng (built environment) đề cập đến môi trường do con người…
Gác lại âu lo bằng nghệ thuật sử dụng màu xanh trong không gian nội thất
Gác lại âu lo bằng nghệ thuật sử dụng màu xanh trong không gian nội thất
Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng không gian nội thất có ảnh hưởng đến cảm xúc và hành vi con người. Do đó, việc sử dụng màu sắc một cách…