Bộ nhận diện “Tiếp sức mùa thi” của trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh
Hằng năm, Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên Thành phố phối hợp với Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh tổ chức chiến dịch “Tiếp sức mùa thi” để giúp đỡ các học sinh sắp bước vào kì thi đại học. Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh – UAH – cũng là một trong những trường đại học tham gia chiến dịch này.
Logo chiến dịch mỗi năm mỗi khác kèm theo nhiều ý tưởng và hình ảnh thị giác đa dạng. Năm nay, nhóm muốn tập trung nhấn mạnh tính đồng bộ. Team bắt đầu với phần chữ logo gần giống với bộ nhận diện của trường, đồng thời đưa chữ viết tắt UAH vào trong logo với typeface được tinh chỉnh khác đi, không khó để nhận ra điều này nếu bạn để ý kỹ. Với tư cách ban tổ chức, họ mong muốn rằng tác phẩm sẽ tồn tại lâu hơn một nhiệm kỳ.




Một con tem sẽ được dán lên phong bì báo đậu cho thí sinh, đồng thời cũng là key visual cho năm nay.













Dựa trên sự thay đổi đồ hoạ được tạo ra từ các hình và đường, team đã sáng tạo ra một bộ nhận diện linh hoạt, thân thiện và dễ hiểu. Những tình nguyện viên sẽ được chia thành 6 nhóm nhỏ trong đó trưởng nhóm là thành viên của ban tổ chức.












Credits
Trưởng nhóm: Lan Anh (Julie Nguyen)
Đồng trưởng nhóm và content của nhóm truyền thông: An Sen
Motion Graphic Designer – Trưởng nhóm lãnh đạo: Jason Hoàng
Thiết kế và sản xuất sổ tay: Todd Huỳnh
Minh hoạ: Minh Trang, Phương Trinh
Chụp ảnh: Minh Quý, Thanh Nhã, Ngọc Hoa, Quốc Bình, Hồng Ân, Lê Hậu
Quản lý bộ sản phẩm muỗng đũa – Trưởng nhóm nấu ăn: Quốc Hòa
Quản lý sản phẩm: Xuân Hậu
Thiết kế bộ số: Chánh Hưng
Nguồn: behance
iDesign Must-try

Kasaya - nhà hàng chay với thiết kế lấy cảm hứng từ vạt áo cà sa

Copenhagen giải quyết vấn đề nóng lên toàn cầu với kiến trúc chống chịu khí hậu

Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS

Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm

Hội quán Quảng Đông: Không gian văn hoá mới được phục dựng giữa lòng phố cổ Hà Nội
