loading

Bộ nhận diện “Tiếp sức mùa thi” của trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh

Hằng năm, Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên Thành phố phối hợp với Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh tổ chức chiến dịch “Tiếp sức mùa thi” để giúp đỡ các học sinh sắp bước vào kì thi đại học. Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh – UAH – cũng là một trong những trường đại học tham gia chiến dịch này.

Logo chiến dịch mỗi năm mỗi khác kèm theo nhiều ý tưởng và hình ảnh thị giác đa dạng. Năm nay, nhóm muốn tập trung nhấn mạnh tính đồng bộ. Team bắt đầu với phần chữ logo gần giống với bộ nhận diện của trường, đồng thời đưa chữ viết tắt UAH vào trong logo với typeface được tinh chỉnh khác đi, không khó để nhận ra điều này nếu bạn để ý kỹ. Với tư cách ban tổ chức, họ mong muốn rằng tác phẩm sẽ tồn tại lâu hơn một nhiệm kỳ.

Một con tem sẽ được dán lên phong bì báo đậu cho thí sinh, đồng thời cũng là key visual cho năm nay.

Dựa trên sự thay đổi đồ hoạ được tạo ra từ các hình và đường, team đã sáng tạo ra một bộ nhận diện linh hoạt, thân thiện và dễ hiểu. Những tình nguyện viên sẽ được chia thành 6 nhóm nhỏ trong đó trưởng nhóm là thành viên của ban tổ chức.

Credits

Trưởng nhóm: Lan Anh (Julie Nguyen) 

Đồng trưởng nhóm và content của nhóm truyền thông: An Sen

Motion Graphic Designer – Trưởng nhóm lãnh đạo: Jason Hoàng

Thiết kế và sản xuất sổ tay: Todd Huỳnh

Minh hoạ: Minh TrangPhương Trinh

Chụp ảnh: Minh Quý, Thanh Nhã, Ngọc Hoa, Quốc Bình, Hồng Ân, Lê Hậu

Quản lý bộ sản phẩm muỗng đũa – Trưởng nhóm nấu ăn: Quốc Hòa

Quản lý sản phẩm: Xuân Hậu

Thiết kế bộ số: Chánh Hưng


Nguồn: behance

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện kiến trúc sinh viên student showcase thương hiệu tiếp sức mùa thi đại học đồ án

iDesign Must-try

Đi tìm lời giải đáp cho nỗi lo âu của phần lớn cư dân đô thị
Đi tìm lời giải đáp cho nỗi lo âu của phần lớn cư dân đô thị
Trong lĩnh vực quy hoạch đô thị, kiến trúc và công trình xây dựng, thuật ngữ môi trường xây dựng (built environment) đề cập đến môi trường do con người…
Gác lại âu lo bằng nghệ thuật sử dụng màu xanh trong không gian nội thất
Gác lại âu lo bằng nghệ thuật sử dụng màu xanh trong không gian nội thất
Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng không gian nội thất có ảnh hưởng đến cảm xúc và hành vi con người. Do đó, việc sử dụng màu sắc một cách…
‘Kiến trúc có thể chữa lành’:  Katie Swenson chia sẻ về loại hình kiến trúc mà cô theo đuổi
‘Kiến trúc có thể chữa lành’: Katie Swenson chia sẻ về loại hình kiến trúc mà cô theo đuổi
Katie là một nhà lãnh đạo thiết kế, nhà nghiên cứu, nhà văn và nhà giáo dục được công nhận trên toàn quốc. Trước khi gia nhập MASS vào đầu…
‘Từ từ’, dự án thiết kế trang mạng về Tiếng Việt của Vi Trương: ‘Mình chỉ mới biết từ a đến ă’
‘Từ từ’, dự án thiết kế trang mạng về Tiếng Việt của Vi Trương: ‘Mình chỉ mới biết từ a đến ă’
“Với mình nếu hiện thực hóa được Từ Từ - một trang mạng tra từ và cung cấp kiến thức về tiếng Việt thì sẽ có cơ hội phát triển…
Đồ án tốt nghiệp Cái Sạp Nhỏ tái hiện hồi ức tuổi thơ qua những món quà vặt thân thương
Đồ án tốt nghiệp Cái Sạp Nhỏ tái hiện hồi ức tuổi thơ qua những món quà vặt thân thương
Ký ức tuổi thơ về những tiệm tạp hoá nhỏ đầu ngõ, nơi có những món đồ ăn vặt hấp dẫn giá vài ngàn lẻ, ghi dấu đậm nét trong…
Câu chuyện ‘Ngọn gió và chiếc tổ’ đã đi vào từng ngóc ngách quán cà phê September Sài Gòn như thế nào?
Câu chuyện ‘Ngọn gió và chiếc tổ’ đã đi vào từng ngóc ngách quán cà phê September Sài Gòn như thế nào?
September là thương hiệu cafe mà Red5studio đã đồng hành từ không gian đầu tiên. Ở quán cà phê tiếp theo, Red5studio mang câu chuyện “Ngọn gió và chiếc tổ”…