loading

Beauty Point Week - bao bì mỹ phẩm rộn ràng sắc màu

Beauty Point Week là một sự kiện để quảng bá “điểm nhan sắc” – điều có thể đạt được nhờ mua những sản phẩm từ thương hiệu Amore Pacific. CFC sử dụng nhiều lần chữ cái “O” để hình tượng hoá thao tác tích luỹ “điểm nhan sắc” và mong muốn gửi đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và vui vẻ bằng cách tạo ra typography đầy nhịp điệu.

Phát triển hình ảnh thị giác của Beauty Point Week 2018

Khách hàng: Amore Pacific Design Center Retail Design Team

Nhóm dự án: CFC, phát triển hình ảnh thị giác

Creative Director: Charry Jeon

Thiết kế: Eunju Kim, Jiyoung Kim, Saerom Kang,

Nhiếp ảnh: Kiwoong Hong

Amore Pacific Design Center Retail Design Team

Định hướng dự án & Thực hiện thiết kế

Thiết kế: Sung min Kim, You jung Jang, Nari Cheon, Heesun Yoo


Nguồn: behance.net

Cùng tác giả

#Tag

hàn quốc màu sắc mỹ phẩm năng động sắc đẹp tích điểm

iDesign Must-try

Synesthetic Letters: khi con chữ được nhuộm màu trong tiềm thức
Synesthetic Letters: khi con chữ được nhuộm màu trong tiềm thức
Trong thế giới của những người mắc hội chứng Synesthesia, các giác quan thường dược liên kết chặt chẽ với nhau. Dự án Synesthetic Letters của Dasha Pears và Jane…
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Người sáng lập ra Mùa Cosmetics là một người lính kiêm nhà khoa học và nghiên cứu nông nghiệp. Sứ mệnh của hãng mỹ phẩm này là nuôi dưỡng, bảo…
8 xu hướng màu sắc sẽ ‘thống trị’ thế giới năm 2021
8 xu hướng màu sắc sẽ ‘thống trị’ thế giới năm 2021
Những gam màu của năm 2021 thiên về sự tươi trẻ, trung lập, gần với màu tự nhiên.
Từ A - Z các thuật ngữ nghệ thuật có thể bạn chưa tỏ tường (phần 6)
Từ A - Z các thuật ngữ nghệ thuật có thể bạn chưa tỏ tường (phần 6)
iDesign xin giới thiệu với bạn đọc một số thuật ngữ (theo thứ tự từ A-Z) có thể bạn đã nghe qua nhưng chưa thật sự hiểu rõ, từ đó…
/sáng tạo lạ/ Nghề thiết kế bánh: Bạn sẽ là một chiếc bánh như thế nào khi được Lauren Ko nhào nặn?
/sáng tạo lạ/ Nghề thiết kế bánh: Bạn sẽ là một chiếc bánh như thế nào khi được Lauren Ko nhào nặn?
Khi tự giới thiệu mình là một nhà thiết kế bánh, Lauren Ko thường nhận cái nhìn khó hiểu từ người đối diện, cho đến khi cô mở trang Instagram…
Bộ nhận diện trong suốt tối giản đến từ studio Navarra nước Đức
Bộ nhận diện trong suốt tối giản đến từ studio Navarra nước Đức
Bộ nhận diện tối giản dành cho thương hiệu chăm sóc da OM, được thực hiện bởi studio Navarra. Thương hiệu chăm sóc da đến từ Đức – OM –…