MINCA, không gian làm việc xanh giữa lòng Paris

Minca đã góp phần giải quyết vấn đề cho giới chuyên gia ở Pháp khi cung cấp một không gian thoải mái và phù hợp cho những người làm việc tự do.

Không gian được thiết kế nhằm phục vụ chất lượng giao tiếp, đồng thời đem đến cho cộng đồng Minca cơ hội để trao đổi với những thành viên khác và phát triển kỹ năng của họ.

idesign minca 01

Trong văn hoá tiền Colombia, minca là từ để chỉ những công việc tập thể vì mục đích xã hội.

Nhận diện thương hiệu được thiết kế bởi Graphéine nhằm hướng đến biểu trưng về tinh thần độc đáo của dự án, hoà trộn giữa hiện đại và truyền thống, xưa và nay. Lời đề nghị của studio là tạo ra một bố cục typography không thể ngờ được của tên gọi “Minca”. Được sắp đặt theo chiều dọc, những chữ cái được tạo dáng để gợi nhắc về hoạ tiết và sọc hình học của “Mola”, một loại nghệ thuật truyền thống của phụ nữ châu Mỹ bản địa Kuna. Tuy nhiên, phần chữ của logo vẫn được giữ đơn giản và hiện đại, và có tác dụng thị giác rất tốt khi sử dụng trên bảng hiệu và giao diện đồ hoạ.

Xem đầy đủ hơn tại Behance của họ nhé.

 

idesign minca 02

idesign minca 03

idesign minca 04

idesign minca 05

idesign minca 06

idesign minca 07

idesign minca 08

idesign minca 09

idesign minca 10

idesign minca 11

idesign minca 12

idesign minca 13

idesign minca 14

idesign minca 15

idesign minca 16

idesign minca 17

idesign minca 18

idesign minca 19


Nguồn: Behance

Cùng tác giả

iDesign Must-try

Bộ nhận diện thương hiệu cho không gian tối giản xanh mát của phòng học Green Study
Bộ nhận diện thương hiệu cho không gian tối giản xanh mát của phòng học Green Study
Green Study là thương hiệu phòng học cao cấp, thuộc một dự án hỗ trợ khởi nghiệp của Hyundai Card (Hàn Quốc). Với tông màu chính xanh lá cây, trắng…
Lịch sử hấp dẫn và việc xây dựng gây tranh cãi của tháp Eiffel
Lịch sử hấp dẫn và việc xây dựng gây tranh cãi của tháp Eiffel
Là một trong những thành phố được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới, Paris luôn được tôn vinh bởi những nét độc đáo mà thành phố tình yêu này…
Thêm tính sân khấu và đương đại vào bài trí của một căn hộ những năm 50 tại Ý
Thêm tính sân khấu và đương đại vào bài trí của một căn hộ những năm 50 tại Ý
Văn phòng kiến trúc Ý La Macchina Studio cải tạo một căn hộ có từ những năm 1950 ở Rome, phát lộ sàn gạch nguyên bản và bổ sung những…
Xu hướng trang trí nội thất 2021: Phong cách và chất liệu nào sẽ lên ngôi?
Xu hướng trang trí nội thất 2021: Phong cách và chất liệu nào sẽ lên ngôi?
Một không gian nội thất lý tưởng và hợp mốt của năm 2021 trông sẽ như thế nào? Hãy cùng IDesign tìm hiểu về những chất liệu, màu sắc, nguồn…
Câu chuyện tiến hóa của 3 logo nổi tiếng thế giới
Câu chuyện tiến hóa của 3 logo nổi tiếng thế giới
Nằm trong danh sách những thương hiệu đỉnh cao khắp thế giới, Shell, Apple và Starbucks nổi lên như ba hình mẫu về công cuộc "tiến hóa logo" thành công…
Không gian khách sạn Pháp với sự kết hợp của cảm giác vui tươi, chào đón nhưng vẫn bon chen, gấp gáp
Không gian khách sạn Pháp với sự kết hợp của cảm giác vui tươi, chào đón nhưng vẫn bon chen, gấp gáp
Ngay khi bước vào sảnh của khách sạn, ta đã cảm nhận được một sự va chạm hỗn loạn đầy sinh động giữa hoa văn và màu sắc.