MINCA, không gian làm việc xanh giữa lòng Paris
Minca đã góp phần giải quyết vấn đề cho giới chuyên gia ở Pháp khi cung cấp một không gian thoải mái và phù hợp cho những người làm việc tự do.
Không gian được thiết kế nhằm phục vụ chất lượng giao tiếp, đồng thời đem đến cho cộng đồng Minca cơ hội để trao đổi với những thành viên khác và phát triển kỹ năng của họ.
Trong văn hoá tiền Colombia, minca là từ để chỉ những công việc tập thể vì mục đích xã hội.
Nhận diện thương hiệu được thiết kế bởi Graphéine nhằm hướng đến biểu trưng về tinh thần độc đáo của dự án, hoà trộn giữa hiện đại và truyền thống, xưa và nay. Lời đề nghị của studio là tạo ra một bố cục typography không thể ngờ được của tên gọi “Minca”. Được sắp đặt theo chiều dọc, những chữ cái được tạo dáng để gợi nhắc về hoạ tiết và sọc hình học của “Mola”, một loại nghệ thuật truyền thống của phụ nữ châu Mỹ bản địa Kuna. Tuy nhiên, phần chữ của logo vẫn được giữ đơn giản và hiện đại, và có tác dụng thị giác rất tốt khi sử dụng trên bảng hiệu và giao diện đồ hoạ.
Xem đầy đủ hơn tại Behance của họ nhé.
- Cùng bước vào khu vui chơi ngọt ngào “A State of Chocolate”
- SM Entertainment và tầm với vươn xa trong ngành giải trí Hàn Quốc
- NNNeuron và bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm tao nhã
Nguồn: Behance