30 Triệu Đồng Được Trao Đi Từ Thử Thách “Be Shine, Be Mine” Của S Communications

Vào 23h59’ ngày 02/06, Thử thách online “Be Shine, Be Mine” thuộc khuôn khổ Chiến dịch Let’s On Air 2021 “Gai Sắc” chính thức khép lại sau một tuần phát động. Thử thách đã thu hút hơn 300 lượt tham gia và 5,800 lượt sử dụng filter.

Với mong muốn lan tỏa thông điệp: Mỗi chúng ta đều có những điểm mạnh và yếu về ngoại hình khác nhau. Đó là lý do những khuyết điểm nên được đồng cảm và những nét đẹp nên được trân trọng. Xuyên suốt một tuần từ khi phát động, thử thách “Be shine, be mine” đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ giới trẻ. 

Bất kể là nam hãy nữ, mỗi lượt thực hiện đúng và đủ 3 bước sẽ góp vào quỹ Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam (BCNV) số tiền 20.000 VNĐ, góp phần giúp mỗi người phụ nữ đều có thể giữ được sự kiêu hãnh và nhận ra vẻ đẹp riêng sẵn có. Sự quan tâm của các bạn tham gia thử thách chính là động lực để “Be Shine Be Mine” hoàn thành đóng góp của Ban Tổ chức Let’s On Air cho cộng đồng.

Tổng số tiền quyên góp giúp đỡ các bệnh nhân Ung Thư Vú đã lên đến 30.000.000 đồng. Để đạt được điều này, ngoài hơn 300 người tham gia thử thách, Let’s On Air xin được đặc biệt gửi lời cảm ơn tới các đơn vị Tài trợ, đã đồng hành trên chuyến bay chở yêu thương tới cộng đồng:

Đơn vị tài trợ Chiến lược: Samsung Galaxy S21 Series 5G và Hệ thống bán lẻ FPT Shop.

Đơn vị tài trợ Vàng: Galaxy Play – Dịch vụ xem phim online số 1 Việt Nam.

Đơn vị tài trợ Bạc: Education New Zealand & University of Auckland (UoA) (New Zealand); Công ty Quảng cáo TAAD; VSports – Cộng đồng thể thao Việt Nam (Công ty TNHH Đầu tư Khả Vi); Trung tâm Đào tạo IELTS KTDC.

Các đơn vị tài trợ khác: Học viện Green Academy; Yoobee College (New Zealand); Cty CP Thực Phẩm Chào Buổi Sáng; Công ty nghiên cứu thị trường – CI Research; Wastons Việt Nam; Cready Creative; Học viện Kiến tạo sự nghiệp S.O.C – Học thật, dạy thật, làm việc thật; California Fitness & Yoga; HM Production; Nhà văn hoá Thanh niên TP.HCM.Sau khi hoàn tất mọi thủ tục chuyền phần tiền gây quỹ đến Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam, chứng nhận quyên góp sẽ được thông tin đến mọi người tại fanpage S Communications trong thời gian sớm nhất.

Thông tin Chiến dịch Let’s On Air 2021:

Let’s On Air là Chiến dịch Truyền thông được tổ chức thường niên bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications, đối tượng hướng đến là giới trẻ trên cả nước từ 18 – 25 tuổi. Với chủ đề “GAI SẮC”, Chiến dịch mong muốn mang đến cho người trẻ, đặc biệt là giới nữ, nguồn năng lượng tích cực để cảm thấy phần nào an tâm về những khuyết điểm ở vẻ ngoài của mình và nhận ra những ưu điểm của bản thân, từ đó trở nên tự tin và hoàn thiện chính mình. Let’s On Air 2021 hân hạnh được đồng hành bởi Samsung Galaxy S21 Series 5G và Hệ thống bán lẻ FPT Shop.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ms. Nguyễn Minh Nguyệt – Trưởng PR

Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications – Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

279 Nguyễn Tri Phương, quận 10, TP.HCM

[P]: 0983 413 640

[E]: [email protected]

Ms. Phan Minh Hạnh Uyên – Trưởng Ban Truyền thông

Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications – Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

279 Nguyễn Tri Phương, quận 10, TP.HCM

[P]: 0903 557 067

[E]: [email protected]

Website: letsonair2021.scommunications.org 
Fanpage: https://www.facebook.com/scoms.ueh

Ban biên tập iDesign

Cùng tác giả

#Tag

be shine be mine idesign let's on air s communications

iDesign Must-try

Haiku thị giác - hợp lưu nghệ thuật Đông - Tây
Haiku thị giác - hợp lưu nghệ thuật Đông - Tây
Những tác phẩm pha trộn giữa thơ haiku và nghệ thuật thị giác có thể mang đến gợi ý gì cho những người thực hành nghệ thuật đa phương tiện,…
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Nội thất gỗ Hoa Mai (HMA) lần thứ 20 chính thức khởi động, tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Sáng…
ca’talks #04: Haiku thị giác - Hợp lưu nghệ thuật Đông-Tây
ca’talks #04: Haiku thị giác - Hợp lưu nghệ thuật Đông-Tây
Ngày 30/09/2023 tại Toong Hoàng Đạo Thuý, Tầng 2, Tòa 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội sẽ diển ra buổi thảo luận về chủ đề “Haiku thị giác” từ hai…
Vùng Vênh - Triển lãm giàu thẩm mỹ và thấu cảm của Hứa Vĩ Văn
Vùng Vênh - Triển lãm giàu thẩm mỹ và thấu cảm của Hứa Vĩ Văn
Người ta thường thấy một số diễn viên chuyển hướng làm ca sĩ hoặc diễn viên đi làm kinh doanh. Hiếm có diễn viên nào chuyển hướng làm họa sĩ.…
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
Multidisciplinary Design là một thuật ngữ “vừa mới, vừa lạ” tại Việt Nam. Mình đã có dịp đọc một bài viết sáng tạo liên quan và tìm hiểu về nó:…
Cuộc thi tìm kiếm giải pháp bảo vệ nền khí hậu toàn cầu - Net Zero Challenge 2023
Cuộc thi tìm kiếm giải pháp bảo vệ nền khí hậu toàn cầu - Net Zero Challenge 2023
Net Zero Challenge 2023 – Cuộc thi tìm kiếm những giải pháp thiết thực giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu toàn cầu, hướng tới một tươi lai xanh…