loading

30 Triệu Đồng Được Trao Đi Từ Thử Thách “Be Shine, Be Mine” Của S Communications

Vào 23h59’ ngày 02/06, Thử thách online “Be Shine, Be Mine” thuộc khuôn khổ Chiến dịch Let’s On Air 2021 “Gai Sắc” chính thức khép lại sau một tuần phát động. Thử thách đã thu hút hơn 300 lượt tham gia và 5,800 lượt sử dụng filter.

Với mong muốn lan tỏa thông điệp: Mỗi chúng ta đều có những điểm mạnh và yếu về ngoại hình khác nhau. Đó là lý do những khuyết điểm nên được đồng cảm và những nét đẹp nên được trân trọng. Xuyên suốt một tuần từ khi phát động, thử thách “Be shine, be mine” đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ giới trẻ. 

Bất kể là nam hãy nữ, mỗi lượt thực hiện đúng và đủ 3 bước sẽ góp vào quỹ Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam (BCNV) số tiền 20.000 VNĐ, góp phần giúp mỗi người phụ nữ đều có thể giữ được sự kiêu hãnh và nhận ra vẻ đẹp riêng sẵn có. Sự quan tâm của các bạn tham gia thử thách chính là động lực để “Be Shine Be Mine” hoàn thành đóng góp của Ban Tổ chức Let’s On Air cho cộng đồng.

Tổng số tiền quyên góp giúp đỡ các bệnh nhân Ung Thư Vú đã lên đến 30.000.000 đồng. Để đạt được điều này, ngoài hơn 300 người tham gia thử thách, Let’s On Air xin được đặc biệt gửi lời cảm ơn tới các đơn vị Tài trợ, đã đồng hành trên chuyến bay chở yêu thương tới cộng đồng:

Đơn vị tài trợ Chiến lược: Samsung Galaxy S21 Series 5G và Hệ thống bán lẻ FPT Shop.

Đơn vị tài trợ Vàng: Galaxy Play – Dịch vụ xem phim online số 1 Việt Nam.

Đơn vị tài trợ Bạc: Education New Zealand & University of Auckland (UoA) (New Zealand); Công ty Quảng cáo TAAD; VSports – Cộng đồng thể thao Việt Nam (Công ty TNHH Đầu tư Khả Vi); Trung tâm Đào tạo IELTS KTDC.

Các đơn vị tài trợ khác: Học viện Green Academy; Yoobee College (New Zealand); Cty CP Thực Phẩm Chào Buổi Sáng; Công ty nghiên cứu thị trường – CI Research; Wastons Việt Nam; Cready Creative; Học viện Kiến tạo sự nghiệp S.O.C – Học thật, dạy thật, làm việc thật; California Fitness & Yoga; HM Production; Nhà văn hoá Thanh niên TP.HCM.Sau khi hoàn tất mọi thủ tục chuyền phần tiền gây quỹ đến Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam, chứng nhận quyên góp sẽ được thông tin đến mọi người tại fanpage S Communications trong thời gian sớm nhất.

Thông tin Chiến dịch Let’s On Air 2021:

Let’s On Air là Chiến dịch Truyền thông được tổ chức thường niên bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications, đối tượng hướng đến là giới trẻ trên cả nước từ 18 – 25 tuổi. Với chủ đề “GAI SẮC”, Chiến dịch mong muốn mang đến cho người trẻ, đặc biệt là giới nữ, nguồn năng lượng tích cực để cảm thấy phần nào an tâm về những khuyết điểm ở vẻ ngoài của mình và nhận ra những ưu điểm của bản thân, từ đó trở nên tự tin và hoàn thiện chính mình. Let’s On Air 2021 hân hạnh được đồng hành bởi Samsung Galaxy S21 Series 5G và Hệ thống bán lẻ FPT Shop.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ms. Nguyễn Minh Nguyệt – Trưởng PR

Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications – Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

279 Nguyễn Tri Phương, quận 10, TP.HCM

[P]: 0983 413 640

[E]: letsonair.communications@gmail.com

Ms. Phan Minh Hạnh Uyên – Trưởng Ban Truyền thông

Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications – Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

279 Nguyễn Tri Phương, quận 10, TP.HCM

[P]: 0903 557 067

[E]: letsonair.communications@gmail.com

Website: letsonair2021.scommunications.org 
Fanpage: https://www.facebook.com/scoms.ueh

Ban biên tập iDesign

Cùng tác giả

#Tag

be shine be mine idesign let's on air s communications

iDesign Must-try

adidas khởi động cuộc thi sáng tác nghệ thuật ‘Việt Nam Đồng Hiện’, tổng giải thưởng 100 triệu cùng cơ hội trưng bày tác phẩm tại Originals Bitexco
adidas khởi động cuộc thi sáng tác nghệ thuật ‘Việt Nam Đồng Hiện’, tổng giải thưởng 100 triệu cùng cơ hội trưng bày tác phẩm tại Originals Bitexco
adidas chính thức phát động cuộc thi “Việt Nam Đồng Hiện”, kêu gọi cộng đồng những người sáng tạo cùng adidas họa nên chất Việt qua các tác phẩm nghệ…
Let’s On Air 2021 - Đồng hành cùng giới nữ vượt qua bất an ngoại hình với cuộc thi ‘Vẻ đẹp là…?’
Let’s On Air 2021 - Đồng hành cùng giới nữ vượt qua bất an ngoại hình với cuộc thi ‘Vẻ đẹp là…?’
Với mong muốn dùng tiếng nói của mình chinh phục hành trình giúp nữ giới vượt qua những nỗi bất an và nhận ra vẻ đẹp độc-nhất-vô-nhị của bản thân,…
Thời kỳ Victoria (Phần 1): Tóm lược và lịch sử
Thời kỳ Victoria (Phần 1): Tóm lược và lịch sử
Thời kỳ Victoria tuy không phải là một thời kỳ rõ rệt trong lịch sử nghệ thuật và thiết kế cả về mặt phong cách lẫn tư tưởng triết học…
Lướt ngay 6 trang web này để giúp bạn nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo
Lướt ngay 6 trang web này để giúp bạn nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo
Cảm hứng có thể khởi nguồn từ bất kì nơi đâu, đôi khi chúng ta chỉ cần một tác động thúc đẩy để quá trình hình thành ý tưởng trong…
Đừng hỏi vì sao một quả chuối dán băng keo lại là nghệ thuật? Hãy tự hỏi điều hay ho nằm ở đâu
Đừng hỏi vì sao một quả chuối dán băng keo lại là nghệ thuật? Hãy tự hỏi điều hay ho nằm ở đâu
Ai đó đã dán một trái chuối lên tường của phòng triển lãm và mọi người đều có chung một thắc mắc: “Sao nó lại là nghệ thuật được?”, nghe…
Đồ án tốt nghiệp TK: Ứng dụng hỗ trợ phụ huynh và giáo dục trẻ em chậm phát triển
Đồ án tốt nghiệp TK: Ứng dụng hỗ trợ phụ huynh và giáo dục trẻ em chậm phát triển
Với một trái tim luôn hướng về gia đình đi kèm với sự thấu hiểu những gánh nặng mà mẹ và em gái phải trải qua, Phan Huy Cường đã…