loading

30 Triệu Đồng Được Trao Đi Từ Thử Thách “Be Shine, Be Mine” Của S Communications

Vào 23h59’ ngày 02/06, Thử thách online “Be Shine, Be Mine” thuộc khuôn khổ Chiến dịch Let’s On Air 2021 “Gai Sắc” chính thức khép lại sau một tuần phát động. Thử thách đã thu hút hơn 300 lượt tham gia và 5,800 lượt sử dụng filter.

Với mong muốn lan tỏa thông điệp: Mỗi chúng ta đều có những điểm mạnh và yếu về ngoại hình khác nhau. Đó là lý do những khuyết điểm nên được đồng cảm và những nét đẹp nên được trân trọng. Xuyên suốt một tuần từ khi phát động, thử thách “Be shine, be mine” đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ giới trẻ. 

Bất kể là nam hãy nữ, mỗi lượt thực hiện đúng và đủ 3 bước sẽ góp vào quỹ Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam (BCNV) số tiền 20.000 VNĐ, góp phần giúp mỗi người phụ nữ đều có thể giữ được sự kiêu hãnh và nhận ra vẻ đẹp riêng sẵn có. Sự quan tâm của các bạn tham gia thử thách chính là động lực để “Be Shine Be Mine” hoàn thành đóng góp của Ban Tổ chức Let’s On Air cho cộng đồng.

Tổng số tiền quyên góp giúp đỡ các bệnh nhân Ung Thư Vú đã lên đến 30.000.000 đồng. Để đạt được điều này, ngoài hơn 300 người tham gia thử thách, Let’s On Air xin được đặc biệt gửi lời cảm ơn tới các đơn vị Tài trợ, đã đồng hành trên chuyến bay chở yêu thương tới cộng đồng:

Đơn vị tài trợ Chiến lược: Samsung Galaxy S21 Series 5G và Hệ thống bán lẻ FPT Shop.

Đơn vị tài trợ Vàng: Galaxy Play – Dịch vụ xem phim online số 1 Việt Nam.

Đơn vị tài trợ Bạc: Education New Zealand & University of Auckland (UoA) (New Zealand); Công ty Quảng cáo TAAD; VSports – Cộng đồng thể thao Việt Nam (Công ty TNHH Đầu tư Khả Vi); Trung tâm Đào tạo IELTS KTDC.

Các đơn vị tài trợ khác: Học viện Green Academy; Yoobee College (New Zealand); Cty CP Thực Phẩm Chào Buổi Sáng; Công ty nghiên cứu thị trường – CI Research; Wastons Việt Nam; Cready Creative; Học viện Kiến tạo sự nghiệp S.O.C – Học thật, dạy thật, làm việc thật; California Fitness & Yoga; HM Production; Nhà văn hoá Thanh niên TP.HCM.Sau khi hoàn tất mọi thủ tục chuyền phần tiền gây quỹ đến Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam, chứng nhận quyên góp sẽ được thông tin đến mọi người tại fanpage S Communications trong thời gian sớm nhất.

Thông tin Chiến dịch Let’s On Air 2021:

Let’s On Air là Chiến dịch Truyền thông được tổ chức thường niên bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications, đối tượng hướng đến là giới trẻ trên cả nước từ 18 – 25 tuổi. Với chủ đề “GAI SẮC”, Chiến dịch mong muốn mang đến cho người trẻ, đặc biệt là giới nữ, nguồn năng lượng tích cực để cảm thấy phần nào an tâm về những khuyết điểm ở vẻ ngoài của mình và nhận ra những ưu điểm của bản thân, từ đó trở nên tự tin và hoàn thiện chính mình. Let’s On Air 2021 hân hạnh được đồng hành bởi Samsung Galaxy S21 Series 5G và Hệ thống bán lẻ FPT Shop.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ms. Nguyễn Minh Nguyệt – Trưởng PR

Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications – Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

279 Nguyễn Tri Phương, quận 10, TP.HCM

[P]: 0983 413 640

[E]: letsonair.communications@gmail.com

Ms. Phan Minh Hạnh Uyên – Trưởng Ban Truyền thông

Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications – Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

279 Nguyễn Tri Phương, quận 10, TP.HCM

[P]: 0903 557 067

[E]: letsonair.communications@gmail.com

Website: letsonair2021.scommunications.org 
Fanpage: https://www.facebook.com/scoms.ueh

Ban biên tập iDesign

Cùng tác giả

#Tag

be shine be mine idesign let's on air s communications

iDesign Must-try

UX Mentorship Program - Chương trình cố vấn định hướng thiết kế trải nghiệm người dùng đã chính thức khởi động
UX Mentorship Program - Chương trình cố vấn định hướng thiết kế trải nghiệm người dùng đã chính thức khởi động
Bạn đã từng lướt mạng xã hội từ trang này sang trang khác mà không để ý về thời gian hay cảm nhận bất cứ sự phiền toái nào? Trải…
Sự kiện triển lãm ‘Dzó Tháng Tư’ của ‘Kẻ mộng mơ duy mỹ’ Đào Thành Dzuy
Sự kiện triển lãm ‘Dzó Tháng Tư’ của ‘Kẻ mộng mơ duy mỹ’ Đào Thành Dzuy
Sự kiện Triển lãm “Dzó Tháng Tư” bao gồm hơn 40 tác phẩm đặc sắc được sáng tác trong nhiều năm, hầu hết là thể loại Nude vẽ trên chất…
Giới sáng tạo trẻ hào hứng với Workshop ‘Hội nhập làm quảng cáo bằng Animation’ từ ASUS
Giới sáng tạo trẻ hào hứng với Workshop ‘Hội nhập làm quảng cáo bằng Animation’ từ ASUS
Thứ Bảy ngày 26/3/2022 vừa qua ASUS đã có dịp ngồi lại cùng anh Leo Dinh – Nhà sáng lập của Red Cat Motion để cùng bàn về chủ đề…
Triển lãm nghệ thuật chủ đề rừng ngập mặn ‘MIDNIGHT IN THE MANGROVES’
Triển lãm nghệ thuật chủ đề rừng ngập mặn ‘MIDNIGHT IN THE MANGROVES’
Ngày 25, tháng 3, năm 2022 vừa qua, không gian văn hóa Nam Thi House đã hợp tác với nhiếp ảnh gia và kiến trúc sư Chiron Duong trong triển…
Khám phá ‘vũ khí tối thượng’ giúp các nhà sáng tạo nội dung thăng hoa trong câu chuyện của mình
Khám phá ‘vũ khí tối thượng’ giúp các nhà sáng tạo nội dung thăng hoa trong câu chuyện của mình
Tốc độ phát triển của thế giới số và mạng xã hội ngày càng nhanh, nhu cầu của người xem cũng đòi hỏi ngày càng khắt khe, họ mong muốn…
‘Huyết Chiến Lũy Thầy’: bộ phim về lịch sử Việt Nam do Việt Sử Kiêu Hùng sản xuất sắp sửa ra mắt trong trong dịp Tết Nhâm Dần 2022
‘Huyết Chiến Lũy Thầy’: bộ phim về lịch sử Việt Nam do Việt Sử Kiêu Hùng sản xuất sắp sửa ra mắt trong trong dịp Tết Nhâm Dần 2022
Nếu là fan cứng của những bộ phim lịch sử Việt thì mồng 3 Tết Nhâm Dần 2022 sắp tới sẽ là cơ hội để các khán giả chào đón…