Keurig hướng dẫn khách hàng cách tái chế rác đúng cách

Một ví dụ điển hình cho việc các thương hiệu nên thực sự tương tác với khách hàng để khuyến khích họ tái chế những sản phẩm của mình đúng cách, chứ không chỉ đơn giản sử dụng nhựa tái chế để tăng doanh số bán hàng.

Keurig Green Mountain trước đây là nhà máy rang cà phê Green Mountain, một công ty về ngành chế biến thực phẩm chuyên về rang hạt và bán các sản phẩm liên quan đến cà phê.

Gần đây, sự bền vững dần đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của công ty.

Cuối năm nay, Keurig hứa rằng sẽ sản xuất tất cả những chiếc K-cup (ly cà phê của công ty) thành sản phẩm tái chế được, với mong muốn thực hiện điều tương tự ở thị trường Mỹ vào năm 2020. Đây là một bước tiến quan trọng cho những người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến vấn đề môi trường. Nhưng thử thách hơn hết vẫn ở khâu tuyên truyền đến khách hàng, vì những chiếc ly cần được tái chế đúng quy cách để tránh kết thúc vòng đời ở bãi rác tập thể.

Như video hướng dẫn đã được quảng bá trên mạng xã hội, người tiêu dùng phải lột vỏ hộp ra và đổ tất cả cà phê ra ngoài trước khi cho hộp vào thùng rác tái chế. Nếu không, họ sẽ khiến nhiễm bẩn những vật liệu tái chế khác, là lý do chính của việc vì sao các chính quyền thành phố đã chính thức từ chối chương trình này. Thành phố Toronto thậm chí còn chỉ trích bài giảng của Keurig, nói rằng nó đòi hỏi mọi người gần như chẳng thể tái chế được cái hộp, vì chúng thường bị quăng vào thùng rác tái chế không đúng cách.

Keurig đã làm việc với tổ chức Quan hệ công chúng quốc gia nhằm nỗ lực mở rộng chương trình đến tất cả những quyền lực pháp lý có thể. Đến nay, những chiếc hộp đã chính thức được chấp nhận ở B.C. and Halifax. Gần đây, Recyc-Quebéc, chính quyền về tái chế của thành phố, đã thêm những chiếc hộp này vào danh sách những thứ có thể tái chế ở Quebec trong ứng dụng điện thoại “Ça va où?”.


Nguồn: strategyonline

Cùng tác giả

#Tag

bao bì cà phê đóng hộp quảng cáo tái chế thiết kế

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Nội thất gỗ Hoa Mai (HMA) lần thứ 20 chính thức khởi động, tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Sáng…