Good Science Beauty - Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp trên cơ sở khoa học

Studio Almighty đã tạo nên tên tuổi, thương hiệu, bao bì và nội dung quảng bá cho thương hiệu mới Good Science Beauty.

Sản phẩm được phát triển tại Anh bởi nhà khoa học, tiến sĩ Suzanne Saffie-Siebert, người dành 10 năm để phát triển công nghệ chăm sóc da được cấp bằng sáng chế, giờ đây có tên là Good Silicon+, một công nghệ sử dụng những phân tử silicon để đưa hợp chất các thành phần hoạt tính vào bên trong da.

Almighty phát triển chiến lược xung quanh tinh thần cấp tiến và lối giao tiếp giản dị, unisex với nhiệm vụ thúc đẩy người dùng. Nhóm sáng tạo thấy được tầm quan trọng của sự thân thiện nên quyết định bắt đầu với một cái tên không rối rắm: Good Science Beauty. Khoa học được giải thích qua những biểu đồ chú giải để tránh gây hoang mang hay kẻ cả với khách hàng.

“Đây là thế hệ thương hiệu hoàn toàn mới mẻ,” Matt Burke, giám đốc sáng tạo ở Almighty, cho biết. “Thiết kế rất quan trọng trong việc truyền tải bản chất thương hiệu, do đó, mọi chi tiết đều cần được chú ý để tránh đi vào lối mòn khoa học. Đồng thời, chúng tôi muốn thương hiệu phải rõ ràng, mạch lạc, truyền đạt chính xác. Và tôi tin rằng chúng tôi đã làm được.”

Thiết kế thể hiện chủ đề ‘phòng mạch’ bởi những yếu tố minh hoạ, ảnh chụp người mẫu theo phong cách tự nhiên, và các bức tĩnh vật được bài trí cẩn thận. Sự kết hợp này tạo nên bộ nhận diện linh hoạt, dễ dàng làm việc trên nhiều kênh truyền thông. Bên cạnh, thiết kế bao bì lấy cảm hứng từ khoa học với phong cách chữ số của ‘Bảng tuần hoàn’, đồ hoạ tối giản cùng chai thuỷ tinh nâu sẫm với ống nhỏ giọt.


Nguồn: creativeboom