Lofoten Seaweed - Hộp rong biển hữu cơ quan tâm đến tác động môi trường
Bao bì hộp rong biển của Lofoten Seaweed thực hiện bởi by north™.
Toạ lạc tại quần đảo Lofoten phía bắc Na-Uy, Lofoten Seaweed nhắm vào mục tiêu trở thành mắt xích trong chuỗi thức ăn tương lai của con người. Đối tượng khách hàng của thương hiệu là siêu thị và thị trường nhà hàng, họ đòi hỏi phải có một bộ nhận diện linh hoạt và thu hút để ra mắt thương hiệu.
Công ty được thành lập bởi Agelita và Tamara. Một người là con gái đầu của ngư ông ở Lofoten, người thứ hai sinh tại New Zealand, lớn lên với thói quen ăn tảo biển trong mọi bữa vì mẹ cô gốc Nhật.
“Chúng tôi phát triển một bộ nhận diện tránh những đặc điểm thường gặp của văn hoá Lofoten, chọn tập trung vào những lợi ích sức khoẻ và đặc tính nổi bật của sản phẩm, môi trường nơi tảo biển được thu hoạch bằng tay, đồng thời pha trộn nét tính cách hài hước, vui nhộn của hai người sáng lập thương hiệu. Giữ được niềm quan tâm với môi trường, chúng tôi đảm bảo tất cả những chất liệu được sử dụng trong bao bì đảm bảo mục đích giảm thiểu tối đa ảnh hưởng của nhu cầu tiêu dùng đến thiên nhiên.“
by north™ là một studio thiết kế toạ lạc tại Bodø, Na-uy, với chuyên môn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bao bì. Cùng với những khách hàng đa dạng, họ tiếp cận thương hiệu với các chiến lược mới mẻ nhằm tạo nên nhiều hình ảnh đáng nhớ, mạnh mẽ và thống nhất. Họ có niềm tin rằng thiết kế tốt đồng nghĩa với việc kinh doanh thành đạt.
Nguồn: behance