Sorry Mom - Tiệm xăm với phong cách thanh nhã
Dự án bộ nhận diện thương hiệu cho tiệm xăm Sorry Mom, nằm ở Braunschweig, Đức.
Điều đầu tiên chào đón bạn khi bước chân vào tiệm xăm gia đình này là sàn gỗ mộc mạc, trần cao và những thợ làm việc lành nghề với óc sáng tạo phong phú. Bạn hoàn toàn có cơ sở để trông đợi một hình xăm hoàn toàn mới mẻ, độc đáo chính mình.
Khách hàng: Tiệm xăm Sorry Mom
Lĩnh vực: Branding
Chụp ảnh: Thorsten kleine Holthaus, Koone & W.A.B.B. / Letterpress Stationary printed by Officina Polychroma, Hamburg





























- Nhận diện êm dịu đầy nữ tính của cửa hàng trang sức Sanlo
- Kishusom – Nhà hàng vui nhộn chuyên phục vụ thức ăn nhanh
- Nguyên lý thiết kế | Kì 3: Hệ thống nhận diện thị giác
Nguồn: behance
iDesign Must-try

Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Thuật ngữ Flexible Visual System (FVS), văn hóa bản địa ở Đức, một phần về phương pháp tìm hiểu (research) sẽ được gợi mở trong bài viết này… Là người…

Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…

Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…

Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…

Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…