Ngắm nhìn bộ merchandise mang màu sắc lễ hội của The Cofffee House dành cho Giáng sinh

Bộ merchandise của The Coffee House dành cho mùa Giáng sinh .

Với sự hợp tác giữa studio Not Yet Famous và Tree Entertainment, các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ ca khúc What a Wonderful World của cố nhạc sỹ, ca sỹ nhạc Jazz người da màu nối tiếng Louis Armstrong để tạo ra concept cho bộ sưu tập lần này. Đây là bài hát ngọt ngào, êm dịu kể về một thế giới mà mọi người có thể sống hoà bình, tử tế với nhau và quây quần bên thiên nhiên tươi đẹp.

Với ý nghĩa đáng trân trọng xuất phát từ bài hát, Not Yet Famous muốn tạo nên một chiếc ly quà tặng nhằm tượng trưng cho tình yêu, tình bạn giữa mọi người theo tinh thần chính của thương hiệu The Coffee House.

Phần tranh minh hoạ được vẽ bởi nhóm hoạ sĩ của Tree Entertaiment phỏng theo kỹ thuật ‘hoạ đơn nét’, trong đó đại diện nổi tiếng của kỹ thuật này phải nhắc đến danh hoạ người Tây Ban Nha, Pablo Picasso.

Dưới đây là thành quả của họ, hãy cùng nhau chiêm ngưỡng nhé!

Not Yet Famous là những nhà sáng tạo tự do hiện đang sống tại Sài Gòn. Họ làm việc trong mảng thiết kế đồ hoạ với nhiều agency quốc tế như TBWA, Y&R, Ogilvy, Leo Burnett, Dentsu, DDB, Lowe, Grey cũng như những agency độc lập đang phát triển Phibious, Riverorchid, Clipper Indochine, Cowan, và Purpose. Xem nhiều hơn những tác phẩm của họ tại trang web.

Tree Entertainment là một agency độc lập thành lập bởi Kei Nguyễn, có trụ sở tại Sài Gòn. Xem nhiều hơn những tác phẩm của họ tại đây.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

2019 branding cà phê Giáng Sinh merchandise the coffee house việt nam

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Điều gì sẽ xảy ra nếu vi khuẩn tổ chức lễ Giáng sinh? Họa sĩ minh họa Wenjing Yang sẽ cho bạn câu trả lời
Điều gì sẽ xảy ra nếu vi khuẩn tổ chức lễ Giáng sinh? Họa sĩ minh họa Wenjing Yang sẽ cho bạn câu trả lời
Wenjing Yang là một họa sĩ minh họa hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố New York, Mỹ với hàng loạt giải thưởng danh giá. Niềm đam…
Những bức ảnh chụp từ trên cao của Phạm Huy Trung tôn vinh vẻ đẹp của vùng nông thôn Việt Nam
Những bức ảnh chụp từ trên cao của Phạm Huy Trung tôn vinh vẻ đẹp của vùng nông thôn Việt Nam
Nhiếp ảnh gia Phạm Huy Trung đã sử dụng kỹ thuật của mình để làm nổi bật lịch sử văn hóa phong phú của Việt Nam. Thông qua việc chụp…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…