loading

Ngắm nhìn bộ merchandise mang màu sắc lễ hội của The Cofffee House dành cho Giáng sinh

Bộ merchandise của The Coffee House dành cho mùa Giáng sinh .

Với sự hợp tác giữa studio Not Yet Famous và Tree Entertainment, các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ ca khúc What a Wonderful World của cố nhạc sỹ, ca sỹ nhạc Jazz người da màu nối tiếng Louis Armstrong để tạo ra concept cho bộ sưu tập lần này. Đây là bài hát ngọt ngào, êm dịu kể về một thế giới mà mọi người có thể sống hoà bình, tử tế với nhau và quây quần bên thiên nhiên tươi đẹp.

Với ý nghĩa đáng trân trọng xuất phát từ bài hát, Not Yet Famous muốn tạo nên một chiếc ly quà tặng nhằm tượng trưng cho tình yêu, tình bạn giữa mọi người theo tinh thần chính của thương hiệu The Coffee House.

Phần tranh minh hoạ được vẽ bởi nhóm hoạ sĩ của Tree Entertaiment phỏng theo kỹ thuật ‘hoạ đơn nét’, trong đó đại diện nổi tiếng của kỹ thuật này phải nhắc đến danh hoạ người Tây Ban Nha, Pablo Picasso.

Dưới đây là thành quả của họ, hãy cùng nhau chiêm ngưỡng nhé!

Not Yet Famous là những nhà sáng tạo tự do hiện đang sống tại Sài Gòn. Họ làm việc trong mảng thiết kế đồ hoạ với nhiều agency quốc tế như TBWA, Y&R, Ogilvy, Leo Burnett, Dentsu, DDB, Lowe, Grey cũng như những agency độc lập đang phát triển Phibious, Riverorchid, Clipper Indochine, Cowan, và Purpose. Xem nhiều hơn những tác phẩm của họ tại trang web.

Tree Entertainment là một agency độc lập thành lập bởi Kei Nguyễn, có trụ sở tại Sài Gòn. Xem nhiều hơn những tác phẩm của họ tại đây.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

2019 branding cà phê Giáng Sinh merchandise the coffee house việt nam

iDesign Must-try

Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Những năm gần đây đánh dấu sự lên ngôi của các thương hiệu thời trang nội địa, và một thế hệ những nhà thiết kế hay nhà kinh doanh năng…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…
Căn hộ City Oasis/ KA Studio - Trải nghiệm công trình kết nối thiên nhiên và con người giữa Sài Gòn
Căn hộ City Oasis/ KA Studio - Trải nghiệm công trình kết nối thiên nhiên và con người giữa Sài Gòn
CITY OASIS là căn hộ dịch vụ được thiết kế và xây dựng lại từ một tòa nhà cũ với 27 phòng có diện tích khác nhau (từ 24 -…