New World Saigon Hotel kết hợp Gallery Medium với dự án nghệ thuật 360°: The Circle

Vào ngày 18.08.2023, không gian nghệ thuật ‘The Circle’ sẽ chính thức ra mắt với triển lãm đầu tiên của nhiếp ảnh gia Thiên Minh mang tên ‘Hoa Mắt’ tại khách sạn New World Saigon, đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa khách sạn 5 sao hàng đầu cùng phòng trưng bày nghệ thuật đương đại đa năng – Gallery Medium.

The Circle: sự giao thoa giữa truyền thống và sáng tạo

Khách sạn New World Saigon với bề dày lịch sử lâu đời và uy tín, một lựa chọn ưu tiên của các tổng thống, lãnh đạo vĩ đại và nghệ sĩ danh tiếng, là biểu tượng của truyền thống và đẳng cấp trong lòng Sài Gòn.

Gallery Medium, phòng trưng bày nghệ thuật mang phong cách mới mẻ và cởi mở, với mục tiêu làm mờ ranh giới giữa nghệ thuật, nội thất và thiết kế – là biểu tượng của sự trẻ trung và sáng tạo.

Qua sự kết hợp giữa 2 biểu tượng này, ‘The Circle’ được ra đời, mang đến làn gió mới về không gian trưng bày nghệ thuật với phong cách trẻ trung nhưng cũng không kém phần đẳng cấp. The Circle góp phần đưa nghệ thuật đến gần hơn những người có đời sống phong phú ở mọi lứa tuổi.

Khu vực trưng bày ‘The Circle’ được tạo nên bởi đội ngũ sáng tạo trẻ từ Gallery Medium, lấy ý tưởng từ chính mái vòm ngay tại sảnh của khách sạn New World Saigon. Tuy chỉ nằm gói gọn trong đường kính 7 mét, ‘The Circle’ vẫn đáp ứng đầy đủ những yếu tố cần có cho một triển lãm nghệ thuật chuyên nghiệp. ‘The Circle’ còn được ví von như một ‘bộ não’ của người nghệ sĩ. Khi bước vào không gian này, người thưởng thức sẽ như được kết nối và khám phá những sáng tạo bên trong tâm trí của mỗi người nghệ sĩ.

Qua sự hợp tác này, cả Khách sạn New World Saigon và Gallery Medium mong muốn có thể xây dựng và khích lệ sự phát triển của nghệ thuật Việt Nam. Dự án ra đời như một sân chơi và cơ hội cho những nghệ sĩ trẻ với tâm huyết đóng góp và lan tỏa giá trị tinh thần qua từng tác phẩm.

Buổi ra mắt không gian nghệ thuật ‘The Circle’ sẽ diễn ra tại khách sạn New World Sài Gòn vào ngày 18 tháng 8 năm 2023 với sự mở đầu là triển lãm ‘Hoa Mắt Sequel’ bởi nhiếp ảnh gia Thiên Minh.

Thiên Minh chia sẻ, anh muốn tiếp tục lan tỏa cảm hứng của mình từ sự đa chiều trong nghệ thuật nói chung và nhiếp ảnh nói riêng, về cách nhìn nhận cái đẹp và ghi lại chúng thông qua đôi mắt.

Ngày tổ chức: 18.08.2023 – 18.10.2023

Địa điểm tổ chức: 76 Đ. Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Vào cửa tự do


Về khách sạn New World Saigon 

Khách sạn New World Saigon tọa lạc tại vị trí lý tưởng, ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, giữa một khu phố sầm uất với nhiều địa điểm vui chơi giải trí, chợ địa phương, bảo tàng và các trung tâm văn hóa. Với không gian thanh lịch cùng cơ sở vật chất hiện đại, đây là địa điểm thích hợp cho các nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp tổ chức hội nghị, triển lãm.


Về Gallery Medium

Gallery Medium là một phòng trưng bày nghệ thuật đương đại đa năng, với mục tiêu làm mờ ranh giới giữa nghệ thuật, nội thất và thiết kế. Ngoài việc là một nền tảng trực tuyến, Gallery Medium còn tổ chức các cuộc triển lãm, sự kiện, và bán các tác phẩm nghệ thuật trong những không gian được giám tuyển.

Cùng tác giả

#Tag

idesign Nhiếp ảnh gia Thiên Minh the circle triển lãm Hoa Mắt

iDesign Must-try

Haiku thị giác - hợp lưu nghệ thuật Đông - Tây
Haiku thị giác - hợp lưu nghệ thuật Đông - Tây
Những tác phẩm pha trộn giữa thơ haiku và nghệ thuật thị giác có thể mang đến gợi ý gì cho những người thực hành nghệ thuật đa phương tiện,…
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Nội thất gỗ Hoa Mai (HMA) lần thứ 20 chính thức khởi động, tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Sáng…
ca’talks #04: Haiku thị giác - Hợp lưu nghệ thuật Đông-Tây
ca’talks #04: Haiku thị giác - Hợp lưu nghệ thuật Đông-Tây
Ngày 30/09/2023 tại Toong Hoàng Đạo Thuý, Tầng 2, Tòa 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội sẽ diển ra buổi thảo luận về chủ đề “Haiku thị giác” từ hai…
Vùng Vênh - Triển lãm giàu thẩm mỹ và thấu cảm của Hứa Vĩ Văn
Vùng Vênh - Triển lãm giàu thẩm mỹ và thấu cảm của Hứa Vĩ Văn
Người ta thường thấy một số diễn viên chuyển hướng làm ca sĩ hoặc diễn viên đi làm kinh doanh. Hiếm có diễn viên nào chuyển hướng làm họa sĩ.…
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
Multidisciplinary Design là một thuật ngữ “vừa mới, vừa lạ” tại Việt Nam. Mình đã có dịp đọc một bài viết sáng tạo liên quan và tìm hiểu về nó:…
Cuộc thi tìm kiếm giải pháp bảo vệ nền khí hậu toàn cầu - Net Zero Challenge 2023
Cuộc thi tìm kiếm giải pháp bảo vệ nền khí hậu toàn cầu - Net Zero Challenge 2023
Net Zero Challenge 2023 – Cuộc thi tìm kiếm những giải pháp thiết thực giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu toàn cầu, hướng tới một tươi lai xanh…