loading

Maisonette - Khai mở góc nhìn sống động của con trẻ

Bộ nhận diện thương hiệu nghịch ngợm đầy màu sắc cho Maisonette (một thương hiệu cao cấp dành cho trẻ em) được thực hiện bởi nhà thiết kế, giám đốc nghệ thuật, và nghệ sĩ minh hoạ Lotta Nieminen.

Phần thị giác của dự án đã khai mở góc nhìn sống động của một đứa trẻ trong sự sắp đặt giữa triết lý người lớn. Hoạ tiết màu mè nguệch ngoạc chính là điểm nhấn nổi bật cho bộ nhận diện được nâng tầm giá trị nhờ lớp mạ vàng và màu xanh tạo nên sự đồng bộ trong toàn thương hiệu.

Sinh ra tại Phần Lan, Lotta Nieminen học thiết kế đồ hoạ và minh hoạ tại trường Đại học Nghệ thuật và Thiết kế Helsinki và trường Thiết kế Rhode Island, trước khi thành lập studio của mình tại New York vào năm 2012.

Cô ấy được đề cử trong danh sách hằng năm 30 Under 30 của tạp chí Forbes, giành giải thưởng Art Directors Club Young Guns, và hạng mục New Visual Artist của tạp chí Print, đồng thời cô làm diễn giả và thuyết trình trong các hội nghị và nhiều sự kiện giáo dục khắp nước Mỹ và châu Âu.


Nguồn: Lotta Nieminen

Cùng tác giả

#Tag

màu mè nguệch ngoạc nhận diện thương hiệu trẻ em

iDesign Must-try

Những bức bích họa tinh tế được kiến tạo từ Tove Jansson - tác giả của Moomins huyền thoại
Những bức bích họa tinh tế được kiến tạo từ Tove Jansson - tác giả của Moomins huyền thoại
Ngoài một thế giới của Moomin, họa sĩ kiêm nhà văn Tove Jansson còn nổi tiếng với những bức tranh vẽ tường và các tác phẩm cho không gian công…
Câu chuyện tiến hóa của 3 logo nổi tiếng thế giới
Câu chuyện tiến hóa của 3 logo nổi tiếng thế giới
Nằm trong danh sách những thương hiệu đỉnh cao khắp thế giới, Shell, Apple và Starbucks nổi lên như ba hình mẫu về công cuộc "tiến hóa logo" thành công…
Nghệ thuật trong những em búp bê khiếm khuyết, xoa dịu tổn thương của những đứa trẻ đặc biệt
Nghệ thuật trong những em búp bê khiếm khuyết, xoa dịu tổn thương của những đứa trẻ đặc biệt
Nghệ sĩ Amy Jandrisevits – một cựu nhân viên xã hội cũng là một thợ thủ công lành nghề, người chuyên làm một loại búp bê độc đáo có ngoại…
Triển lãm Nảy Mầm II: Vườn ươm nghệ thuật trở lại với chủ đề “Cộng Sinh”
Triển lãm Nảy Mầm II: Vườn ươm nghệ thuật trở lại với chủ đề “Cộng Sinh”
Tiếp nối sự thành công của lần trước, Nảy Mầm II đã chính thức mở cửa. Lần trở lại này, Nảy Mầm sẽ tập trung khai thác vào chủ đề…
4 thiết kế web thể hiện được tinh thần thương hiệu ngay từ cái nhìn đầu tiên
4 thiết kế web thể hiện được tinh thần thương hiệu ngay từ cái nhìn đầu tiên
Các thương hiệu chăm sóc cơ thể ngày càng trở nên đa dạng hơn trong việc tiếp cận thị giác đến với các khách hàng hiện đại. Không kể sản…
HOMELESS: Dự án kể về mặt khuất của cuộc sống giữa đại dịch của Đoàn Ngọc Huyền
HOMELESS: Dự án kể về mặt khuất của cuộc sống giữa đại dịch của Đoàn Ngọc Huyền
Trong cơn đại dịch COVID-19, chính phủ các nước trên thế giới đều khuyến cáo về việc tự cách ly, giãn khoảng cách xã hội và hạn chế tập trung…