Aldo - Bước trở lại mạnh mẽ đầy sang trọng

Aldo, ông trùm giày dép tầm trung đến từ Canada, đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới được thực hiện bởi Collins, một công ty thiết kế độc lập có trụ sở tại New York và San Francisco.

Agency này đã từng làm việc với các ông lớn như Airbnb và Nike Jordan, hẳn sẽ đưa Aldo tiến xa khỏi “vùng may mặc giảm giá và tới địa vị sang trọng hơn.”

idesign aldo 01

Lần tái thiết kế lần này bao gồm một phiên bản tinh tế, mạnh mẽ hơn của chữ logo Aldo, cũng như tân trang lại bao bì, hình ảnh cửa hàng và giao diện trên web và các thiết bị di động. Bộ nhận diện mới đặc biệt sang trọng: ta có thể thấy font chữ đậm hơn được sử dụng cùng với tông màu pastel dịu dàng trên danh thiếp và bao bì của Aldo. Ấn tượng không kém là phong cách ấn phẩm của bộ sưu tập, có thể thấy trong chiến dịch quảng cáo và hỉnh ảnh cửa hàng của Aldo. Chiến dịch này được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Julia Noni, cô đã xếp lớp các bộ trang phục và tái tạo chúng theo một góc nhìn khác.

Lần tái thiết kế thương hiệu này tiếp nối dự án làm mới website của Aldo trong 10 năm, bao gồm một hệ thống trả tiền mới và hiệu quả, đồng thời lắp đặt các bảng cảm ứng trong quầy hàng giúp người tiêu dùng tìm kiếm vật dụng cụ thể với kích thước và mã số sản phẩm.

idesign aldo 02 idesign aldo 03 idesign aldo 04 idesign aldo 05


Nguồn: itsnicethat

Cùng tác giả

#Tag

aldo bộ nhận diện canada giày dép rebrand tái thiết kế thương hiệu đơn giản

iDesign Must-try

Dự án Rebrand GHTK: ‘DNA của một ‘kỳ lân logistics’ thuần Việt phải đến từ những góc phố, cung đường thân thuộc của đất nước’
Dự án Rebrand GHTK: ‘DNA của một ‘kỳ lân logistics’ thuần Việt phải đến từ những góc phố, cung đường thân thuộc của đất nước’
Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao hàng lớn nhất và hàng đầu tại Việt Nam. GHTK đóng vai trò quan trọng…
M — N Associates thêm thắt yếu tố phá cách & tính local cho bộ nhận diện mới của Beck’s Ice
M — N Associates thêm thắt yếu tố phá cách & tính local cho bộ nhận diện mới của Beck’s Ice
Từ phong trào và hành vi mới nhất của GenZ, thương hiệu bia Beck’s Ice đã tập hợp biểu hiện của họ để công bố việc đổi mới thương hiệu.…
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Thuật ngữ Flexible Visual System (FVS), văn hóa bản địa ở Đức, một phần về phương pháp tìm hiểu (research) sẽ được gợi mở trong bài viết này… Là người…
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
10 thiết kế logo và tái xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đắt đỏ nhất
10 thiết kế logo và tái xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đắt đỏ nhất
Dù bạn bỏ ra bao nhiêu thời gian và tiền bạc để tìm ra những từ ngữ phù hợp đại diện cho công ty và thu hút khách hàng mới,…