loading

Flygrl - Bộ sưu tập giày retro phá cách

Bộ nhận diện do Felipe Rocha thực hiện cho hãng giày Melissa.

Felipe Rocha là một nhà thiết kế đồ hoạ và giám đốc nghệ thuật người Brazil đang sống tại New York. Anh tin rằng thiết kế tốt có thể được thực hiện trong bất cứ mảng nào, dù đó là văn hoá, nghệ thuật, công nghệ, thương mại hay chính trị. Anh hứng thú với những cơ hội trong đó có thể sử dụng thiết kế như một công cụ để bày tỏ quan điểm về những vấn đề anh quan tâm như sự đa dạng, tình trạng nhập cư, quyền bình đẳng giới và cộng đồng LGBT.

idesign flygrl 01

“Thiết kế thị giác cho Flygrl, bộ sưu tập mới nhất của Melissa, một thương hiệu giày dép nổi tiếng thế giới xuất xứ từ Sao Paolo, Brazil. Melissa hiện hữu ở hơn 80 quốc gia và có hơn 200 cửa hàng tại Brazil. Chúng tôi thiết kế một hệ thống được chuyển ngữ từ nhiều loại ứng dụng, từ thiết kế nội thất và website cho đến túi xách và kẹo mút. Flygrl gặt hái được sự chú ý lớn tại Brazil.”

idesign flygrl 02
idesign flygrl 03
idesign flygrl 04
idesign flygrl 05
idesign flygrl 07
idesign flygrl 010
idesign flygrl 011
idesign flygrl 012
idesign flygrl 013

Nguồn: feliperocha

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện branding giấy melissa thiết kế thương hiệu

iDesign Must-try

Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Sau loạt bài Xu hướng thiết kế đồ họa 2022 chúng ta đã phần nào định hình được những xu hướng thiết kế sẽ thống trị vào năm 2022, thông…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Nhằm phát hiện và tôn vinh các dự án cũng như những tài năng xuất sắc nhất trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Kohler – công…
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
 “Tôi nghĩ rằng vai trò của một giám đốc sáng tạo, một người giám đốc là tổ chức, sắp xếp nhiều con người để họ trở nên thông minh và…