Chiêm ngưỡng hình ảnh cổ điển của thương hiệu chăm sóc móng tay
Qua lối kể đồ hoạ linh hoạt, studio Arithmetic đã tạo ra một thương hiệu gắn liền với tinh thần tuổi trẻ, sự nữ tính và tươi vui.
Trọng tâm đặt vào bảng màu dịu dàng đi cùng những tông hồng và xanh rực rỡ giới thiệu đến khách hàng nhiều mẫu vẽ móng xinh xắn, đồng thời quảng bá các sản phẩm chăm sóc móng. Sự tinh tế và vô cùng nữ tính hoà trộn tạo nên vẻ ngoài cổ điển cho thương hiệu.
Chi tiết dự án: Thiết kế thương hiệu, Copywriting, Định hướng nghệ thuật và Thiết kế bao bì cho Kokostar, Vancouver. B.C.
Nguồn: arithmeticcreative
iDesign Must-try
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Nội thất gỗ Hoa Mai (HMA) lần thứ 20 chính thức khởi động, tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Sáng…
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
Multidisciplinary Design là một thuật ngữ “vừa mới, vừa lạ” tại Việt Nam. Mình đã có dịp đọc một bài viết sáng tạo liên quan và tìm hiểu về nó:…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 06/2023
Hayao Miyazaki tung poster bộ phim hoạt hình cuối cùng mà ông thực hiện “How Do You Live?” như một lời tạm biệt, Intel thiết kế kiểu chữ miễn phí nhằm…