loading

Chiêm ngưỡng hình ảnh cổ điển của thương hiệu chăm sóc móng tay

Qua lối kể đồ hoạ linh hoạt, studio Arithmetic đã tạo ra một thương hiệu gắn liền với tinh thần tuổi trẻ, sự nữ tính và tươi vui.

Trọng tâm đặt vào bảng màu dịu dàng đi cùng những tông hồng và xanh rực rỡ giới thiệu đến khách hàng nhiều mẫu vẽ móng xinh xắn, đồng thời quảng bá các sản phẩm chăm sóc móng. Sự tinh tế và vô cùng nữ tính hoà trộn tạo nên vẻ ngoài cổ điển cho thương hiệu.

Chi tiết dự án: Thiết kế thương hiệu, Copywriting, Định hướng nghệ thuật và Thiết kế bao bì cho Kokostar, Vancouver. B.C.


idesign nailtherapy 01
idesign nailtherapy 02
idesign nailtherapy 03
idesign nailtherapy 04
idesign nailtherapy 05
idesign nailtherapy 06
idesign nailtherapy 07
idesign nailtherapy 08

Nguồn: arithmeticcreative

Cùng tác giả

#Tag

branding chăm sóc móng cơ thể nail thiết kế thương hiệu đồ họa

iDesign Must-try

Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Nhằm phát hiện và tôn vinh các dự án cũng như những tài năng xuất sắc nhất trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Kohler – công…
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
 “Tôi nghĩ rằng vai trò của một giám đốc sáng tạo, một người giám đốc là tổ chức, sắp xếp nhiều con người để họ trở nên thông minh và…
Angelica Kauffman (Phần 3) - Các tác phẩm nổi bật
Angelica Kauffman (Phần 3) - Các tác phẩm nổi bật
Trong phần cuối của loạt bài ba phần về bậc thầy Tân Cổ điển và nữ nghệ sĩ tiên phong nổi bật thời kỳ cổ điển – Angelica Kauffman, ta…
Tổng hợp preset miễn phí cho After Effect theo chủ đề
Tổng hợp preset miễn phí cho After Effect theo chủ đề
After Effects một phần mềm quan trọng và hữu ích để tạo ra những video ấn tượng. Tuy nhiên, sẽ còn tuyệt vời hơn nếu như After Effects được cài…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Nghe Monstio chia sẻ về công cuộc hóa thân họ nhà ‘báo’: Cái chữ trổ ra cái hình
Nghe Monstio chia sẻ về công cuộc hóa thân họ nhà ‘báo’: Cái chữ trổ ra cái hình
Để chào mừng Ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam (21/06/1925 - 21/06/2021), Monstio (một studio chuyên thiết kế sáng tạo các linh vật, nhân vật và minh họa nội…