Burger Love - Nơi hội tụ của người yêu burger và văn hoá đại chúng

Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ hình ảnh burger – biểu tượng nổi tiếng của pop art (nghệ thuật đại chúng).

Thức ăn đường phố dần dần chuyển hoá thành thực phẩm cao cấp và được bán tại rất nhiều nhà hàng trên khắp thế giới. Có rất nhiều loại burger, từ McDonald cho đến burger hữu cơ, hoặc những loại dinh dưỡng hơn.

“Đối với tôi burger hoàn toàn là về pop art! Nhưng chỉ có một phần của bộ nhận diện này được chấp nhận, tôi nghĩ rằng có lẽ khách hàng không thực sự thấy trọn vẹn tiềm năng của ý tưởng này.

Vài năm trước tôi xem một triển lãm tại Tate Modern ở London, có tên là Pop Life (Cuộc sống đại chúng). Tôi được truyền cảm hứng nhiều đến nỗi tôi nghĩ rằng làm sao mình có thể tạo nên bộ nhận diện hoàn hảo cho những nhà hàng “đại chúng” thế này – nơi nhạc pop bật lên mỗi tối và trang trí nội thất rất đời thường,” Miklos Kiss chia sẻ.

Toàn bộ nhận diện như một gói quà đến từ pop art – câu trích dẫn, những kiệt tác nghệ thuật, ảnh minh hoạ, hoa văn – tất cả đều sắp đặt theo lối hiện đại. Tôi tưởng tượng rằng nơi này là sự giao thoa giữa phong cách đại chúng (chủ yếu sử dụng đồ nhựa) và bánh burger hữu cơ. Nơi sẽ có sự tương phản rõ rệt giữa đồ ăn lành mạnh và nội thất quá “pop”.


Cảm hứng

Kết quả hoàn thành

Nguồn: kissmiklos


Cùng tác giả

#Tag