Ẩm thực biển tươi ngon và bộ nhận diện xanh rì

idesign thumb doykes

Vào năm 1885, Doyles on the Beach khai trương cửa hàng đầu tiên của mình tại vịnh Watsons, cung cấp các loại ẩm thực biển tươi ngon đánh bắt trực tiếp từ ngư dân địa phương.

Phương thức của studio The Creative Method là tiếp cận nhiệm vụ làm mới thương hiệu đặc trưng Doyles Seafood nhưng vẫn giữ được các giá trị lịch sử và kế thừa từ chất lượng cũng như những bữa tối đầy thi vị bên bờ biển của thương hiệu.

idesign doyleseafood 01

Họ đã tạo ra một bộ ấn phẩm để trưng bày trong nhà hàng cùng với phiên bản trực tuyến, bao gồm một bộ nhận diện, bao bì, chữ ký, một bộ poster và thực đơn. Website cũng được tái thiết kế để dễ dàng sử dụng và tăng độ tương tác với khách hàng. Nhiếp ảnh gia đã tập trung vào đặc tả đồ ăn và địa điểm đặc biệt của vịnh Watsons, cũng như cách sử dụng phong cách đồ hoạ cổ điển tạo ra ấn tượng hoài cổ cho bề dày lịch sử của thương hiệu.

Giám đốc sáng tạo: Tony Ibbotson

Thiết kế đồ hoạ: Emma Lucia

image 9
image 11
image 1
image 4
image 7
idesign doyleseafood 016
image 6
image
image 8
idesign doyleseafood 017
image 10
image 3
image 5
image
image 2

Nguồn: Behance