Shake up - Bữa ăn dinh dưỡng dành cho người lớn

“Shake up” là một loại siêu thực phẩm chay bằng bột sản xuất đặc biệt dành cho những người không có thời gian ăn sáng, nhưng quan tâm đến sức khoẻ của mình. Đây là một phần của chương trình chăm sóc vóc dáng và sức khoẻ mang tên Instafit.

Một trong những tiêu chí đầu tiên của khách hàng là muốn tạo ra thói quen người dùng. Đây là lý do vì sao studio Byfutura quyết định đánh số mỗi khẩu phần giúp người dùng có thể lên kế hoạch ăn uống trong tuần và để ý mỗi khi họ bỏ bữa.

idesign shakeup 01

Họ định nghĩa tên sản phẩm là “Shake up” từ hành động lắc bột với nước để hấp thụ nó, nhưng một phần cũng vì đây là một sản phẩm dinh dưỡng buổi sáng và nhắc nhở chúng ta rằng: Dậy thôi! (Wake up!)

Phần màu sắc đi kèm phù hợp với mỗi hương vị và sự kết hợp giữa đen và bạc tạo nên ấn tượng mạnh mẽ. Vậy nên nếu bạn thấy chúng ở siêu thị, bạn sẽ xác định rằng đây không chỉ là một loại bột có hương vị mà còn là một bữa ăn dinh dưỡng dành cho người lớn.

idesign shakeup 02
Infographic
idesign shakeup 04
Nhãn (nhìn gần)

idesign shakeup 03

idesign shakeup 05
Bao bì của một gói lẻ

idesign shakeup 06idesign shakeup 07idesign shakeup 08

idesign shakeup 09
Hộp (nhìn gần)
idesign shakeup 10
Bao bì

idesign shakeup 11


Nguồn:byfutura

Cùng tác giả

#Tag

bao bì dinh dưỡng ngũ cốc shake up thực phẩm wake up đồ án

iDesign Must-try

Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Cocktail uống liền với bộ nhận diện mang nét vẽ tay cổ điển và kỳ ảo
Cocktail uống liền với bộ nhận diện mang nét vẽ tay cổ điển và kỳ ảo
Craft là thương hiệu chuyên về cocktail uống liền với thiết kế đầy bắt mắt. Hai nhà sáng lập Jessica và Philip Miller có chung cái nhìn về thẩm mỹ,…
Không thỏ ngọc và cung trăng, Spix.y mang hình ảnh phụ nữ Việt lên bao bì bánh Trung thu Bếp cô Minh
Không thỏ ngọc và cung trăng, Spix.y mang hình ảnh phụ nữ Việt lên bao bì bánh Trung thu Bếp cô Minh
Cộng tác với Bếp cô Minh của nghệ nhân bánh Việt Trần Thị Hiền Minh, Spix.y đảm nhiệm thiết kế toàn bộ từ nhận diện thương hiệu đến bao bì…
Quá trình thực hiện bao bì thủ công ‘cây nhà lá vườn’ của Amateur Coffee (Đà Lạt)
Quá trình thực hiện bao bì thủ công ‘cây nhà lá vườn’ của Amateur Coffee (Đà Lạt)
Hãy cùng lắng nghe lời chia sẻ của một cặp đôi nhà thiết kế về quá trình làm bao bì cho thương hiệu cà phê thủ công của riêng họ.
Thiết kế bao bì ngon mắt cho ‘mùa hè nước Ý’ của thương hiệu kem Sammontana
Thiết kế bao bì ngon mắt cho ‘mùa hè nước Ý’ của thương hiệu kem Sammontana
Thiết kế bao bì của Auge Design dành cho một thương hiệu kem mới mẻ và hấp dẫn mang tên Sammontana. Hãy chuẩn bị thưởng thức món gelato độc đáo…
Nước mắm Tĩn vinh danh công thức truyền thống 300 năm của làng chài Phan Thiết
Nước mắm Tĩn vinh danh công thức truyền thống 300 năm của làng chài Phan Thiết
Tĩn là một thương hiệu chuyên cung cấp loại nước nguyên chất, giàu đạm, được thừa hưởng từ công thức truyền thống hơn 300 năm của làng chài cổ xưa…