loading

Adidas Three Fingers - Chiến dịch hỗ trợ đội tuyển bóng chuyền tại Olympics

Adidas rất tiếc khi không thể trở thành nhà tài trợ chính thức của Olympics 2016 tại Rio, nhưng họ đã tận dụng cơ hội với tư cách nhà tài trợ cho Đội bóng chuyền quốc gia của Trung Quốc để thể hiện khẩu hiệu của mình.

Tại Olympics 2016 ở Rio, Adidas là nhà tài trợ cho Đội bóng chuyền quốc gia Trung Quốc. Họ đã lập ra chiến dịch cổ vũ đội bóng đồng thời tuyên truyền đến rộng rãi mọi người về tinh thần của thương hiệu.

Những cầu thủ bóng chuyền thường sử dụng ký hiệu tay để giao tiếp với đồng đội và Adidas tự hỏi, nếu họ khởi đầu một cuộc đối thoại Olympics không sử dụng ngôn từ, mà bằng ký hiệu tay thì sẽ thế nào?

Là nhà tài trợ cho Đội tuyển bóng chuyền quốc gia Trung Quốc, Adidas tạo ra ký hiệu tay riêng cho mình. Thể hiện hình ảnh sọc ba trứ danh của thương hiệu, ký hiệu này được tạo ra để kết nối quốc gia và ủng hộ đội tuyển hướng tới chiến thắng.


Nguồn: behance

Cùng tác giả

#Tag

2016 adidas bóng chuyền chiến dịch olympics quảng cáo rio

iDesign Must-try

adidas bắt tay cùng các nghệ sĩ sáng tạo trẻ, tôn vinh văn hóa bản địa Việt Nam
adidas bắt tay cùng các nghệ sĩ sáng tạo trẻ, tôn vinh văn hóa bản địa Việt Nam
Tp. Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 11 năm 2020 – adidas vừa có bước tiến lớn trên hành trình bản địa hóa tại Việt Nam bằng việc kết hợp…
Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật
Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật
Có gì ở nghệ thuật truyền thống Kanban ở Nhật Bản? Vì sao nét đẹp này từng suýt bị quên lãng?
Top 3 tác phẩm đoạt giải cuộc thi vẽ về văn hóa Việt - Việt Nam Đồng Hiện do adidas tổ chức
Top 3 tác phẩm đoạt giải cuộc thi vẽ về văn hóa Việt - Việt Nam Đồng Hiện do adidas tổ chức
Trong tháng 5 vừa qua, cuộc thi Cùng adidas họa nên chất Việt trong Việt Nam Đồng Hiện do adidas tổ chức đã khép lại. 3 tác phẩm xuất sắc…
Tập 2 - PURE NOW Show: ‘Dù được trả 1 đô hay 100 đô, bạn cần phải làm tốt nhất có thể’ - Chris Catchpole
Tập 2 - PURE NOW Show: ‘Dù được trả 1 đô hay 100 đô, bạn cần phải làm tốt nhất có thể’ - Chris Catchpole
Phù thủy sáng tạo, đó là danh xưng mà người ta ưu ái dành cho Chris Catchpole – nhà lãnh đạo, giám đốc điều hành của DDB/ Rockstar/ BBDO/ OLPOHA. Sở hữu…
Chuỗi quảng cáo ấn tượng về những ngày giãn cách xã hội của Heineken
Chuỗi quảng cáo ấn tượng về những ngày giãn cách xã hội của Heineken
Cách đây một năm, trong những ngày dịch Covid-19 trở nên căng thẳng nhất trên phạm vi toàn cầu, thương hiệu bia danh tiếng Heineken đã cho ra mắt một…
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Qua các quảng cáo có bao bì từ các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald's và Wendy's - tất cả những nơi phục vụ Coke; logo…