Adidas Three Fingers - Chiến dịch hỗ trợ đội tuyển bóng chuyền tại Olympics

Adidas rất tiếc khi không thể trở thành nhà tài trợ chính thức của Olympics 2016 tại Rio, nhưng họ đã tận dụng cơ hội với tư cách nhà tài trợ cho Đội bóng chuyền quốc gia của Trung Quốc để thể hiện khẩu hiệu của mình.

Tại Olympics 2016 ở Rio, Adidas là nhà tài trợ cho Đội bóng chuyền quốc gia Trung Quốc. Họ đã lập ra chiến dịch cổ vũ đội bóng đồng thời tuyên truyền đến rộng rãi mọi người về tinh thần của thương hiệu.

Những cầu thủ bóng chuyền thường sử dụng ký hiệu tay để giao tiếp với đồng đội và Adidas tự hỏi, nếu họ khởi đầu một cuộc đối thoại Olympics không sử dụng ngôn từ, mà bằng ký hiệu tay thì sẽ thế nào?

Là nhà tài trợ cho Đội tuyển bóng chuyền quốc gia Trung Quốc, Adidas tạo ra ký hiệu tay riêng cho mình. Thể hiện hình ảnh sọc ba trứ danh của thương hiệu, ký hiệu này được tạo ra để kết nối quốc gia và ủng hộ đội tuyển hướng tới chiến thắng.


Nguồn: behance