Tinh thần thiết kế chân phương của studio Tung

Tung là một studio có trụ sở tại Toronto chuyên về thiết kế đồ hoạ và định hướng nghệ thuật trong mảng văn hoá, nghệ thuật và thương mại.

Thành lập vào năm 2014 bởi Emily Tu và Edmond Ng, những sản phẩm của họ được phát triển từ niềm đam mê muốn chia sẻ sự chân thật, tính vượt trội và vẻ đẹp của các sản phẩm thủ công.

Trong những năm qua, họ đã thiết kế ra các bộ nhận diện, bao bì, ấn phẩm, và website chất lượng cao, nhận được nhiều giải thưởng trên thế giới.

Herriott Grace

Herriott Grace là một cửa hàng và thương hiệu trực tuyến, gồm nhiều dòng sản phẩm đồ gia dụng làm bằng tay vô cùng đẹp mắt. Đước biết đến đầu tiên với các đồ gia dụng mộc mạc từ gỗ, cửa hiệu giờ đây đã mở rộng trong vài năm cho ra đời một dòng sản phẩm độc quyền về sản phẩm từ sứ, đá và đồ trang trí.

Cùng làm việc với nhiếp ảnh và chủ shop Nikole Herriott, studio Tung đã thiết một cửa hàng trực tuyến trên Spotify trưng bày các bức ảnh tuyệt vời của Nikole chụp sản phẩm. Trang web chuyển tải một trải nghiệm trơn tru, thu hút và dễ dàng, phản chiếu bước chuyển mình của thẩm mỹ thương hiệu từ mộc mạc và tinh tế sang phong cách mạnh mẽ và đương đại.

Xem nhiều hơn tại: herriottgrace.com

Flùr

Flùr là một tiệm bán hoa, đặc biệt là các lẵng hoa thiết kế theo mùa, đồng thời sở hữu dòng cây trồng và đồ gốm cao cấp cùng các dụng cụ làm vườn.

Lấy cảm hứng từ chất liệu hiện đại trong cách sắp đặt của nghệ nhân cắm hoa Chloë Fraser, studio Tung đã phát triển bộ nhận diện thương hiệu đơn giản và thanh nhã, cấu thành từ phần typography sạch sẽ và hoạ tiết cánh hoa trừu tượng, giúp thu hút đối tượng khách hàng sành điệu đương thời. Đặc biệt quan tâm đến khâu sản xuất các ấn phẩm, tất cả ấn phẩm của studio đều được in dập nổi trên chất liệu giấy có vân.

Làm việc cùng nhóm thiết kế nội thất của MSDS Studio, vẻ ngoài của thương hiệu được thể hiện rõ ràng qua không khí và nội thất đương đại bên trong.

Website: flur.ca
Nhiếp ảnh: James Tse (hoa), Angus Fergusson (nội thất)
Thiết kế nội thất: MSDS Studio


Nguồn: madebytung

Cùng tác giả

#Tag

branding cắm hoa cửa hàng nội thất tao nhã thiết kế đồ sứ

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…