Thương hiệu Yuyo làm mới
Rosie và Charles chủ sở hữu nhãn hiệu Teatonics, nhãn hàng đã thắng giải The Seed Fund năm 2015. The Collaborators được chọn để tái định vị thương hiệu và thiết kế lại thương hiệu trẻ trung của mình.
Ấn tượng của sản phẩm tới trực tiếp từ chuyến du lịch của cặp đôi tới Châu Mỹ. Nơi mà họ khám phá ra loại trà Yerba mate – một loại trà địa phương được cho là có tác dụng tốt cho sức khoẻ.
Mục tiêu của họ là đánh thức thế giới với những loại nước uống nóng, vì vậy mọi thứ về thương hiệu cần phải truyền tải một chút khác biệt, gồm cả tên của nó: Yuyo, có nghĩa như một loại cây hoang dã tại Châu Mỹ Latin.
Ấn tượng bởi những hình ảnh nghệ thuật đường phố tại Nam Mỹ, những di sản phong phú, họ thuê hoạ sĩ Olaf Hajeck vẽ những tác phẩm riêng để gợi lên cảm xúc, tâm trạng với hương vị của nước uống Yuyo.