Thương hiệu Yuyo làm mới

Rosie và Charles chủ sở hữu nhãn hiệu Teatonics, nhãn hàng đã thắng giải The Seed Fund năm 2015. The Collaborators được chọn để tái định vị thương hiệu và thiết kế lại thương hiệu trẻ trung của mình.

yerba-mate-01

Ấn tượng của sản phẩm tới trực tiếp từ chuyến du lịch của cặp đôi tới Châu Mỹ. Nơi mà họ khám phá ra loại trà Yerba mate – một loại trà địa phương được cho là có tác dụng tốt cho sức khoẻ.

yerba-mate-02

Mục tiêu của họ là đánh thức thế giới với những loại nước uống nóng, vì vậy mọi thứ về thương hiệu cần phải truyền tải một chút khác biệt, gồm cả tên của nó: Yuyo, có nghĩa như một loại cây hoang dã tại Châu Mỹ Latin.

Ấn tượng bởi những hình ảnh nghệ thuật đường phố tại Nam Mỹ, những di sản phong phú, họ thuê hoạ sĩ Olaf Hajeck vẽ những tác phẩm riêng để gợi lên cảm xúc, tâm trạng với hương vị của nước uống Yuyo.

yerba-mate-03

yerba-mate-04

Cùng tác giả

#Tag

bao bì package design

iDesign Must-try

Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
PuriTea là loại trà xanh mọc hoang được các gia đình người H’Mông ở tỉnh Hà Giang thu hoạch. Điều khác biệt với các loại trà xanh khác là sản…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque
Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque
Bộ sản phẩm hạt giống Gardening Box được thiết kế dành riêng cho những người làm vườn ham khám phá về những giống cây trái, rau và hoa mà các…
‘From CauDat’ - Dự án nâng tầm cà phê Việt với giải Đồng từ A’Design Award & Competition
‘From CauDat’ - Dự án nâng tầm cà phê Việt với giải Đồng từ A’Design Award & Competition
Dự án branding này là tâm huyết của đội ngũ From CauDat và Vũ Agency, được xây dựng nên từ đam mê và lòng tin vào một thương hiệu cà…
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Người sáng lập ra Mùa Cosmetics là một người lính kiêm nhà khoa học và nghiên cứu nông nghiệp. Sứ mệnh của hãng mỹ phẩm này là nuôi dưỡng, bảo…
Bao bì cà phê thể hiện những vùng đất xanh tràn ngập nắng gió của Brazil và California
Bao bì cà phê thể hiện những vùng đất xanh tràn ngập nắng gió của Brazil và California
CBD Coffee là sự pha trộn giữa hạt cà phê Arabica của vùng Minas Gerais (Brazil) và dầu của cây gai dầu trồng tại California. Kết quả là một đồ…