Thiết kế hộp giấy cho lọ mật ong Manuka thả rơi không vỡ!
Khi Marx Design được giao bản brief, họ lập tức biết rằng đây là cơ hội có một không hai để tạo ra một sản phẩm đặc sắc.
Cùng với Kate Phillips đến từ TypeB, họ phát triển vị trí thương hiệu dựa trên giá trị trung thực của công ty TTHC, nơi sản xuất ra mật ong Manuka.
Mật ong được đặt hàng qua mạng, vậy nên bao bì đóng vai trò quan trọng trong trải nghiệm thương hiệu, một điều mà Marx Design phải phát triển để truyền tải giá trị công ty đến người dùng. Họ làm việc sát sao với Think Packaging để tạo ra một hộp đựng chắc chắn và an toàn có thể giao mật ong Manuka đến mọi nơi trên thế giới mà không cần bì bong bóng, mút xốp hay những chất hoá học từ dầu mỏ.
True Honey Co. sử dụng MGO (methylglyoxal, một hợp chất tự nhiên trong mật ong) để đo lường chất lượng của Manuka. Vì vậy các nhà thiết kế tập trung tạo nên sự trung thực cho thương hiệu trên bao bì sản phẩm, sử dụng typography khổ lớn, hiện đại làm nổi bật niềm tự hào về chất lượng mật ong trong động thái mạnh mẽ nhưng không kém phần khiêm tốn.
Bao bì được chăm chút tỉ mỉ với nhiều hình minh hoạ, tráng một lớp phủ màu đen, nhãn dán với texture mượt mà. Sự chú ý kỹ càng đến từng chi tiết tạo nên chất lượng tuyệt hảo cho sản phẩm của True Honey Co. và vị trí ngày càng cao của thương hiệu trên thị trường thế giới.
Nguồn: marxdesign