loading

Morris Kitchen: Cổ điển nhưng vẫn vui nhộn một cách thời thượng trong từng ly cocktail

Hãy quên những gì bạn biết về pha chế cocktail đi (hoặc không cũng được). Khi Kari Morris đặt mục tiêu tạo ra bộ sưu tập riêng cho những công thức cocktail của mình, chất lượng là ưu tiên hàng đầu của thương hiệu Morris Kitchen. Bộ nhận diện được thiết kế bởi studio Gander.

Lấy cảm hứng từ những hương vị tuyệt diệu được pha chế thủ công trong mỗi thức uống của thương hiệu, studio Gander muốn phát triển hình ảnh phù hợp với tinh thần thời thượng hiếm có của Morris Kitchen. Bật mí nhé, họ còn thử “vài ly” trong quá trình thiết kế nữa, để nghiên cứu thôi à!

Dựa theo tinh thần cổ điển, các nhà thiết kế đưa những hình ảnh xưa trở thành các hình minh hoạ tiêu biểu cho thương hiệu. Mục tiêu của bộ nhận diện là kể câu chuyện thương hiệu thông qua những hình minh hoạ vui nhộn nhưng chính xác về tất cả các hương vị làm nên tên tuổi của Morris Kitchen.

*Gander là một studio thiết kế toạ lạc tại Lefferts Gardens, Brooklyn, Hoa Kỳ. Đôi mắt tuyệt vời của họ chuyên về lĩnh vực tạo nên ngôn ngữ thị giác cho bất cứ khách hàng nào cần một góc nhìn mới mẻ. Xem thêm những tác phẩm của họ tại đây.

Nguồn: Gander

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện cổ điển cocktail gander inspiration minh hoa morris kitchen thức uống

iDesign Must-try

Du hành trong vũ trụ trừu tượng vô định của Ori Toor
Du hành trong vũ trụ trừu tượng vô định của Ori Toor
Ori Toor là họa sĩ minh họa tự do người Israel. Nghệ thuật của anh ấy chứa đựng những ý tưởng kì lạ được đan kết bởi các mảng màu sặc…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 1)
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng đổi mới nào trong thiết kế sẽ thống trị lĩnh vực thiết kế đồ họa vào năm 2022? Cùng chúng mình xem qua các xu hướng thiết…
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Nhà thiết kế Hungary Aliz Borsa xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho Buono! - một cửa hàng mì ống và dầu ô liu cao cấp nằm ở…
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Phương Quỳnh là nữ họa sĩ trẻ đứng sau những bức tranh hay bìa sách với nét vẽ dễ thương, mang lại cảm giác vui tươi, nhẹ nhàng cho người…
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
100 người làm trong ngành sáng tạo trên toàn cầu đã chia sẻ những niềm vui của đời thường qua dự án tranh 100 Days of Gratitude (100 Ngày tỏ…