Morris Kitchen: Cổ điển nhưng vẫn vui nhộn một cách thời thượng trong từng ly cocktail
Hãy quên những gì bạn biết về pha chế cocktail đi (hoặc không cũng được). Khi Kari Morris đặt mục tiêu tạo ra bộ sưu tập riêng cho những công thức cocktail của mình, chất lượng là ưu tiên hàng đầu của thương hiệu Morris Kitchen. Bộ nhận diện được thiết kế bởi studio Gander.
Lấy cảm hứng từ những hương vị tuyệt diệu được pha chế thủ công trong mỗi thức uống của thương hiệu, studio Gander muốn phát triển hình ảnh phù hợp với tinh thần thời thượng hiếm có của Morris Kitchen. Bật mí nhé, họ còn thử “vài ly” trong quá trình thiết kế nữa, để nghiên cứu thôi à!

Dựa theo tinh thần cổ điển, các nhà thiết kế đưa những hình ảnh xưa trở thành các hình minh hoạ tiêu biểu cho thương hiệu. Mục tiêu của bộ nhận diện là kể câu chuyện thương hiệu thông qua những hình minh hoạ vui nhộn nhưng chính xác về tất cả các hương vị làm nên tên tuổi của Morris Kitchen.







*Gander là một studio thiết kế toạ lạc tại Lefferts Gardens, Brooklyn, Hoa Kỳ. Đôi mắt tuyệt vời của họ chuyên về lĩnh vực tạo nên ngôn ngữ thị giác cho bất cứ khách hàng nào cần một góc nhìn mới mẻ. Xem thêm những tác phẩm của họ tại đây.
Nguồn: Gander
iDesign Must-try

Thư giãn cùng bộ ba mèo con đáng yêu, tinh nghịch qua loạt tranh của NEKO OJIMEOW

Những ‘căn cứ’ đầy thu hút qua loạt tranh minh họa của Akabane

Những bức tranh minh họa cắt khung đầy màu sắc và chi tiết của Hinano

Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm

Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
